Hết chuộng đồ cá tính, Sơn Tùng M-TP ngày càng ra dáng quý ông

Nam ca sĩ thời gian gần đây thường diện những bộ suit chỉn chu đúng chuẩn, cùng kiểu dáng 3 mảnh vừa vặn với cơ thể.

Ngày 2/10, Sơn Tùng M-TP tung đoạn quảng cáo khoảng 9 giây với hình ảnh lịch lãm trong bộ suit chỉn chu. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả trước hình tượng chững chạc hơn so với những bộ cánh cá tính thường mặc.
Hình ảnh trong thước phim không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng diện suit chỉn chu giống phong cách của các quý ông. Anh từng nhận về nhiều lượt thích với hình lịch lãm trên trang cá nhân trong bộ đồ may đo vừa vặn với vóc dáng từ chiều dài tay áo, khoảng cách giữa chiếc nút cho đến cách kết hợp phụ kiện đi kèm.
Sơn Tùng cũng là một trong những nam ca sĩ có sở thích diện suit theo kiểu 3 mảnh lấy cảm hứng từ phong cách Anh Quốc, đúng chuẩn nghệ thuật may đo Bespoke. Để có thể mặc được bộ trang phục giống giọng ca "Hãy trao cho anh", phái mạnh sẽ được thợ đo đạc cơ thể một cách kỹ lưỡng. Khi làm ra chiếc áo khoác và quần tây, họ cần đo khoảng 20 thông số. Sau đó, một bộ suit cơ bản được làm ra nhằm kiểm tra độ vừa vặn trên cơ thể.
Anh cũng thường diện suit trong các thước phim quảng cáo sản phẩm. Tông màu yêu thích của Sơn Tùng là các sắc thái trung tính như trắng, đen hay xám...
Vẫn là những kiểu suit truyền thống, nhưng nam ca sĩ biết cách tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp phụ kiện đi kèm như cà vạt họa tiết hay mắt kính dáng vuông. Nhiều người nhận xét Sơn Tùng M-TP ngày càng ra dáng quý ông với sự nghiên cứu kỹ về xu hướng thời trang.
Khi không diện suit chỉn chu, Sơn Tùng vẫn lịch lãm trong chiếc áo sơ mi sơ vin cùng quần tây và nhấn nhá bằng các gam màu như hồng, xanh pastel... Anh cũng khéo léo khi áp dụng theo quy tắc màu sắc như những tông màu nổi bật thường được kết hợp cùng sắc thái trung tính.
Một chiếc mũ lưỡi trai đội ngược cũng thể hiện vẻ trẻ trung của Sơn Tùng trên những set đồ lịch lãm. Mỗi bộ trang phục của anh thường tinh tế trong việc phối đồng điệu cùng phụ kiện. Sự "quá lố" của nam ca sĩ đều theo chừng mực, có quy củ và đặc biệt phù hợp với phong cách hướng đến trong sự nghiệp.
Trên sân khấu âm nhạc, giọng ca Chạy ngay đi cũng ưa chuộng bộ suit được may đo kỹ lưỡng. Tuy nhiên, họa tiết hay phom dáng phá cách vẫn là lựa chọn hàng đầu của anh, để tập trung sự chú ý từ khán giả và phù hợp với chất nhạc khác biệt.
Thiên Minh/News.zing.vn
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP phong cách Anh Quốc suit kiểu 3 mảnh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !