Lời xin lỗi muộn màng của Công ty nước sạch Sông Đà

Sau hơn nửa tháng xảy ra sự cố đổ dầu thải tại đầu nguồn nước sạch sông Đà khiến hàng triệu người dân Thủ đô bị ảnh hưởng, hôm nay (25/10) Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà đưa ra lời xin lỗi muộn màng...

Lời xin lỗi muộn màng của Công ty nước sạch sông Đà tới người dân: “Cầu mong được lượng thứ”...

Hôm nay (25/10), liên quan tới sự sự cố tràn dầu thải vào nước sinh hoạt, Công ty CP Đầu tư nước sạch sông Đà (Viwasupco) vừa có thông cáo khẳng định đã hoàn tất khắc phục sự cố để đủ điều kiện cấp nước sạch trở lại cho khách hàng đồng thời xác định được nguyên nhân bản chất vụ việc và nhìn nhận trách nhiệm của mình.

Theo đó, về chất lượng nước, Viwasupco cho biết kết quả xét nghiệm mẫu nước các ngày 14,16,18/10 do Viện sức khỏe, nghề nghiệp và môi trường cũng như các mẫu xét nghiệm nội kiểm ngày 16/10 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Sở Y tế Hà Nội) cho thấy nguồn nước sông Đà đảm bảo các tiêu chí theo quy chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Viwasupco khẳng định nước đã an toàn để người dân sử dụng vào mục đích sinh hoạt, ăn uống.

Cùng với đó, Viwasupco thừa nhận chưa có kịch bản ứng phó phù hợp với tình huống khẩn cấp, dẫn đến lúng túng trong xử lý ban đầu, gây ra những đảo lộn trong sinh hoạt bình thường của người dân.

“Công ty CP Đầu tư Nước sạch Sông Đà chúng tôi mong muốn thông qua các cơ quan thông tấn, báo chí gửi đến người dân, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ sự cố lời xin lỗi và cầu mong được lượng thứ”, văn bản của công ty viết.

Ngoài ra, Công ty Sông Đà cho biết sẽ cung cấp nước miễn phí trong kỳ xảy ra sự cố (tương đương một tháng tiền nước) vì đã “ý thức được sự lo lắng của khách hàng và sự hoang mang của người dân mới là tổn thất lớn nhất”.

Cuối cùng, Viwasupco đưa ra lời cam kết sẽ có các phương án ứng phó cho tất cả các tình huống khẩn cấp, căn cứ trên các phương án ấy để lập kế hoạch ổn định trong mua sắm, trang thiết bị và tuyển dụng đào tạo nhân sự, nhằm đảm bảo cung cấp nước ổn định cho người dân, với chất lượng nước đáp ứng quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành.

Minh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.