Đà Nẵng: Hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành ưu đãi phái đẹp trong tháng 10

Trong tháng 10 – tháng dành cho phái đẹp, trên địa bàn Đà Nẵng diễn ra hàng loạt sự kiện. Mùa thu với tiết trời mát mẻ đang về với Đà Nẵng sau những ngày hè sôi động, nhưng các sự kiện không vì thế mà giảm độ nhộn nhịp!

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, với điểm nhấn lớn nhất trong tháng 10 là “Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”, trong tối 20/10, tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) sẽ diễn ra chương trình “Live Concerrt: Lời chưa nói”, như một món quà dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương.

Chị em phụ nữ đưa gia đình đến khám phá Công viên Khủng long tại Khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Ảnh: HC)

Không gian âm nhạc tái hiện những ký ức, những dấu xưa của Đà Nẵng năm nào như một cuốn phim nhựa với 03 chương âm nhạc kết nối, nhắc cho ta nhớ về những tâm tư ngày nào đã chưa nói ra và giúp ta trân trọng hơn những giá trị về tình thân của những ngày hôm nay và cả mai sau.

Khán giả sẽ được hòa mình trong không gian âm nhạc đặc sắc do Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc – Giám đốc âm nhạc tạo nên với các chương âm nhạc kết nối. Món quà lớn nhất chính là sự thấu hiểu và sẻ chia, và âm nhạc sẽ giúp chúng ta nói những điều ta muốn nói.

Tiếp đó, tối 26/10, cũng tại Nhà hát Trưng Vương sẽ diễn ra chương trình “The best of Khánh Ly: Tạ Ơn” do Kinh Kỳ Music Foundation tổ chức với sự góp mặt của các danh ca Khánh Ly, Elvis Phương, cùng các giong ca Anh Khoa, Quang Thành, Kyo York.

Trước thềm của đêm diễn đặc biệt này, danh ca Khánh Ly đã có dòng thủ bút bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình đối với Đà Nẵng: “Nhiều người hỏi tôi vì sao cứ chọn Đà Nẵng mà tới, không phải một lần mà nhiều lần. Thú thật trong đời sống, có nhiều điều tôi không biết – không muốn biết. Duy chỉ có điều vì sao tôi yêu và cứ nghĩ đến Đà Nẵng thì tôi biết. Bởi Đà Nẵng là nơi cho tôi biết: Tình yêu là điều có thật”.

Đà Nẵng với danh ca Khánh Ly là nơi gắn liền với những kỷ niệm không thể xóa nhòa. Và trong lần trở lại này, danh ca Khánh Ly sẽ trực tiếp dẫn dắt câu chuyện âm nhạc và cuộc đời mình với người yêu nhạc Đà Nẵng. Đây cũng là một show trong chuyến du ca hơn 10 shows diễn thuộc live concert mùa thu 2019 - VÒNG TAY NHÂN ÁI của danh ca Khánh Ly vòng quanh thế giới.

Trước đó, từ ngày 24/9 đến 9/10 tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng diễn ra cuộc triển lãm mỹ thuật “Tranh, tượng Lê Công Thành”, giới thiệu 45 tác phẩm hội họa và điêu khắc của Nhà điêu khắc Lê Công Thành tại Đà Nẵng – quê hương ông, nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của ông đối với nền mỹ thuật nước nhà.

Thủ bút của danh ca Khánh Ly bày tỏ những tình cảm đặc biệt đối với Đà Nẵng trước thềmchương trình“The best of Khánh Ly: Tạ Ơn”do Kinh Kỳ Music Foundation tổ chức tối 26/10 tại Nhà hát Trưng Vương

Trong khi đó, vào lúc 10h30 & 13h30 hàng ngày trong tháng 10 (trừ thứ 3), tại Quảng trường Du Dôme, Sun World Bà Nà Hills diễn ra chương trình “Bí ngô đại náo Vương quốc Ánh Dương”. Gần 40 tấn bí ngô đủ hình thù, kiểu dáng đã tràn về Vương Quốc Ánh Dương, tạo nên không khí Halloween đúng chất Châu Âu giữa những tòa lâu đài cổ kính tại Quảng trường Du Dôme, Sun World Bà Nà Hills. Đây cũng là dịp để du khách trải nghiệm khám phá ngay đỉnh Bà Nà một không gian kỳ bí đầy ma thuật mùa Halloween.

Cũng từ ngày 1 đến ngày 31/10, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang) áp dụng chương trình “Núi Thần Tài giảm 50% giá vé – Tôn vinh phái đẹp”. Mức giá này nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” mà Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi dành tặng cho chị em phụ nữ và trẻ em gái trên toàn quốc khi đến tham quan, vui chơi tại khu du lịch Núi Thần Tài trong tháng 10/2019.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới, trẻ em gái sẽ giảm 50%.

Tương tự, Sun World Danang Wonders cũng áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng cho khách hàng nữ trong khung giờ 18h00-19h00 từ ngày 14 - 20/10.

Đáng chú ý, từ ngày 14 – 18/10 diễn ra cuộc thi thể thao Raid Amazones 2019 do Công ty ZBO (Ze Big Organization ZBO, Pháp) tổ chức với sự kết hợp giữa thể thao và trải nghiệm thiên nhiên gồm 03 môn phối hợp: xe đạp địa hình (40km), chạy bộ (10-20km), chèo thuyền kayak (5-10km); ngoài ra cuộc thi còn có môn phụ trợ là bắn cung, khám phá lịch sử, văn hóa, du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội tại địa phương.

Theo lộ trình cuộc thi, tại Đà Nẵng, vào sáng 18/10/2019 sẽ diễn ra hoạt động chạy bộ trên biển từ bãi biển (Phước Mỹ) đến khách sạn Centara Sandy Beach resort với sự tham gia của khoảng 310 phụ nữ Pháp.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng phụ nữ 20/10 Bà Nà Hills Sun World Núi Thần Tài danh ca Khánh Ly

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !