Gia hạn thêm thời gian cuộc thi ảnh “Nhà là ... Đi cùng nhau”

Cuộc thi ảnh “Nhà là ... Đi cùng nhau” do thương hiệu khách sạn Mường Thanh tổ chức đã bước vào chặng cuối. Cuộc thi thu hút nhiều thí sinh từ khắp mọi nơi tham gia, gửi bài dự thi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Gia đình là hai tiếng cao cả và yêu thương trong lòng mỗi người. Cuộc thi ảnh “Nhà là…Đi cùng nhau” của thương hiệu khách sạn Mường Thanh với chủ đề về gia đình và những khoảnh khắc hạnh phúc cả gia đình đã thu hút sự quan tâm lớn. Đến nay, cuộc thi đã nhận được gần 100 bài dự thi từ nhiều thí sinh khắp mọi miền đất nước, không kể độ tuổi từ các ông bố bà mẹ cho đến các bạn học sinh, sinh viên. Nhiều CBNV Tập đoàn Khách sạn, hay khách đang lưu trú tại các khách sạn Mường Thanh đều biết đến và tham dự cuộc thi.

Thí sinh SBD 24 đang dẫn đầu với 878 like và 430 comment

Theo đánh giá từ phía ban tổ chức, chất lượng cuộc thi năm nay rất tốt, nhiều bài dự thi có nội dung hay, thú vị và chất lượt hình ảnh cao. Dưới đây là top những những bài dự thi ấn tượng, có lượt tương tác cao tại cuộc thi ảnh trên fanpage của Mường Thanh, chúng ta cùng điểm qua nhé:

Thí sinh SBD 24 đang dẫn đầu với 878 like và 430 comment

“Vậy nên, mọi khoảnh khắc bên nhau, gia đình mình luôn ngập trong tình yêu thương và hạnh phúc. Bố mẹ luôn tận dụng hết quỹ thời gian để đưa đến niềm vui cho các con. Không quan trọng là đi đâu, làm gì, mà chỉ quan trọng: "NHÀ LÀ... ĐI CÙNG NHAU ". Hãy mãi nắm tay nhau, in dấu chân cùng nhau trên mọi nẻo đường nhé hai con yêu. Bố mẹ yêu hai con.! ♥” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 24)

Thí sinh SBD 12 nhận được lượt like cao

“Đối với tôi thì những chuyến đi như thế này chính là dịp để cả nhà dành thời gian cho nhau nhiều hơn và trò chuyện cùng nhau nhiều hơn. Những trải nghiệm trong các chuyến du lịch đó sẽ trở thành những kỷ niệm giúp gắn kết các thành viên trong gia đình và dạy cho các con tôi thêm yêu quê hương hình chữ S này hơn.” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 12)

Thí sinh SBD 16: Gia đình đầm ấm

"Ba là cây nến vàng. Mẹ là cây nến xanh. Bánh bao và Pizza là hai cây nến hồng thượng thừa đáng yêu của cả nhà. Đi đâu xa thì trái tim ba mẹ mãi hướng về hai con và với ba mẹ, những chuyến đi cùng con là những chuyến đi luôn bất ngờ và đầy ắp tiếng cười nhất. Nhà luôn trong trái tim."

Thí sinh SBD 25: Bố mẹ sẽ là người chắp cánh cho con tự do bay cao

“Con có biết không, dẫu sau này con lớn khôn thì tình cảm gia đình luôn giúp con vượt qua mọi khó khăn, thử thách đó còn là nơi cho con niềm an ủi, niềm tin và sự hi vọng dẫu cuộc sống có như thế nào vì chỉ cần chúng ta đi cùng nhau trên mọi nẻo đường đời.” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 25)

Thí sinh SBD 57: Cả gia đình cùng nắm tay bước đi trong ánh chiều tà

“Kia làng quê Việt Nam tươi đẹp – đây phố thi đông vui, Bố mẹ sẽ cho con một tuổi thơ đầy ắp trải nghiệm, khám phá cả thế giới kì diệu xung quanh. Và bố mẹ tin rằng nó sẽ là hành trang tuyệt vời trong cuộc đời của các con sau này.” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 57)

Thí sinh SBD 67: Gia đình thỏa thích vui đùa cùng nhau tại bể bơi khách sạn

“ Sau những bộn bề cuộc sống thì tôi thường cùng gia đình mình vi vu đến những vùng đất mới và lần này Mường Thanh Holiday Mũi Né Hotel là nơi chúng tôi chọn để dừng chân nghỉ dưỡng.” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 67)

Thí sinh SBD 69: Đại gia đình đi du lịch cùng nhau

“Cuộc hành trình sẽ trở nên đẹp và ý nghĩa hơn nhiều nếu như cả gia đình mình đi cùng nhau, đó là những bãi biến trong xanh đầu cát trắng, là những miền đất xa xôi mà chúng ta chưa từng đặt chân đến...” (Trích đoạn giới thiệu của SBD 69)

Cuộc thi ảnh “Nhà là ... đi cùng nhau” sẽ kết thúc nhận bài dự thi của các thí sinh vào ngày 25/06/2019.

Thể lệ cuộc thi chi tiết:  https://bit.ly/2ZfRFLL

  • 01 Giải nhất: 20.000.000 VNĐ + 02 Voucher nghỉ dưỡng

  • 01 Giải nhì: 5 triệu đồng cùng 01 voucher nghỉ dưỡng

  • 01 Giải ba: 1 triệu đồng cùng 01 voucher nghỉ dưỡng

  • 05 Giải khuyến khích: mỗi giải 01 voucher nghỉ dưỡng

Quà tặng voucher là voucher phòng nghỉ 2N1Đ hạng phòng Deluxe tại hệ thống khách sạn Mường Thanh Hospitality hơn 52 khách sạn có giá trị 4.000.000 VNĐ.


Minh An
Từ khóa: Mường Thanh

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.