Dàn diễn viên "Chị chị em em" cởi 100% khi đóng cảnh nóng

Vừa công bố suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12, bom tấn điện ảnh được trông đợi bậc nhất Chị Chị Em Em lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.

Cảnh nóng không phải để câu khách

Đối với một bộ phim về tình yêu và thù hận như Chị Chị Em Em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp riêng, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện.” - NSX chia sẻ. Tình yêu thăng hoa cùng tình dục. Thông qua tình dục, tình yêu được kết tinh, được kết nối nhưng cũng có thể là điểm khởi đầu cho sự rạn nứt.

Đó là lý do Thanh Hằng, Chi Pu hay Lãnh Thanh đều nhận lời cố gắng hết mình cho các cảnh nóng táo bạo nhất trong Chị Chị Em Em hoàn toàn không phải để câu khách.

Bộ phim mang đến những cảnh quay táo bạo để thể hiện rõ quan hệ giữa tình yêu và thù hận

Tính nghệ thuật và cảm xúc bên trong cảnh nóng mới là mấu chốt của những thước phim này. “Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại”, Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng với hai người đẹp có sức hút nhất của showbiz Việt.

Lãnh Thăng tiết lộ bản thân khá áp lực khi thực hiện cảnh nóng với hai người đẹp đình đám showbiz Việt

Trong khi đó, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng đứng trước nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng. “Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là s.e.x không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm”, cô tiết lộ. Theo nữ diễn viên, cô cảm thấy bản thấy bản thân là một người phụ nữ được một người đàn ông che chở khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh.

Chi Pu, Thanh Hằng hy sinh 200% sức lực cho cảnh nóng

Nói về cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng, Chi Pu, người luôn gắn với hình tượng trong sáng, trẻ trung, chia sẻ: “Phim Chị Chị Em Em là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi”.

Cả Thanh Hằng lẫn Chi Pu đều chấp nhận hy sinh khi nhận lời đóng cảnh nóng, phải suy nghĩ, chuẩn bị tâm lý hàng tháng trời trước khi nhận vai và trước mỗi cảnh quay. “Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình”, nữ diễn viên Chi Pu tiết lộ.

Chị Chị Em Em là bộ phim điện ảnh đầu tiên Chi Pu đóng cảnh nóng

Đây không những là cảnh nóng táo bạo bậc nhất của hai người đẹp trên màn ảnh rộng, mà các cảnh nóng cũng góp phần khắc họa tính cách và cảm xúc của mỗi nhân vật trong phim. Họ vừa phải thể hiện sự quyết liệt, mạnh mẽ về cảm xúc trong từng chuyển động cơ thể, vừa phải đảm bảo đó không phải cảnh nóng dung tục, rẻ tiền.

Không những thế, điều làm khó cho dàn diễn viên Chị Chị Em Em là mỗi cảnh nóng đều mang những màu sắc hoàn toàn riêng biệt, khi thì mạnh mẽ, hạnh phúc, lúc lại hoang dại, tội lỗi. Và không riêng ai, cả Thanh Hằng, Lãnh Thanh và Chi Pu đều có nhiều hơn một cảnh nóng mà chẳng cảnh nào giống cảnh nào.

Diễn viên Thanh Hằng cũng có những cảnh nóng táo bạo trong phim

Những cảnh nóng bỏng mắt cởi 100% của loạt diễn viên Chị Chị Em Em hứa hẹn về một bom tấn táo bạo bậc nhất màn ảnh rộng Việt Nam cuối năm 2019, một câu chuyện yêu hận tình thù đầy kịch tính, hấp dẫn, khi cảnh nóng thực sự trở thành ngôn ngữ của tình yêu. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12 sắp tới, hiện đã có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12/2019.  

Mỹ Linh/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !