Ngoại truyện về nhà đi con: Vũ ủ mưu bắt cóc Thư chỉ vì... ghen với tình cũ

Những tưởng chuyện tình êm đẹp với Thư, nhưng Vũ lại tỏ ra ghen tuông vì sợ mất vợ lần hai. Anh chàng ghen "long sòng sọc" với tình cũ của Thư khi hai người chạm mặt trong buổi họp lớp cũ tại cùng khu nghỉ dưỡng mà gia đình ông Sơn đến.

Vũ và Quốc bắt tay thỏa hiệp tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh cho gia đình ông Sơn vừa để Quốc ghi điểm trong mắt gia đình Huệ, lấy lòng cô nàng vừa để Vũ tiện theo dõi Anh Thư đi gặp mặt bạn bè cũ.

Anh chàng Vũ giờ đây bắt đầu phải đối mặt với mối đe dọa đến từ anh chàng Quân - mối tình đầu của Thư, một tình địch không biết ở đâu rơi xuống.

Thay vì đi nghỉ dưỡng, Vũ biến chuyến đi của mình thành cuộc theo dõi Thư

Nếu như ở Quỳnh búp bê, Quân (Mạnh Quân) là người yêu My Sói (Thu Quỳnh) thì trong phần ngoại truyện này, anh xuất hiện với tư cách bạn cũ của em gái ThuQuỳnh, là anh chàng lớp trưởng thời học đại học, từng 2 năm trời đưa đón Thư, đồng thời là người yêu cũ của Thư và từng khiến cô khóc lóc vật vã, suy sụp cả khoảng thời gian dài sau khi chia tay. 

Thư chơi trò "Đời thay đổi khi ta ăn ổi" với tình cũ

Vũ và Quốc lén theo dõi Thư, cơn ghen đang bùng nổ trong Vũ

Thư và Quân vui vẻ trò chuyện sau khi tách đoàn đi dạo riêng

Trong cả chuyến đi, Vũ luôn bắt gặp Thư vui vẻ với Quân. Cơn ghen tuông nổi lên, Vũ tìm cách "bắt cóc" Thư. Lúc này, Thư bị dọa sợ xanh mặt và liên tục xin tha vì tưởng gặp phải tên biến thái, nhốt cô vào phòng trong khách sạn.

Thư hoảng hốt khi nghĩ mình bị kẻ biến thái bắt nhốt trong phòng khách sạn

Nhưng khi biết Vũ cùng cả nhà mình cũng đang đi nghỉ dưỡng ở đây, Thư mới vỡ lẽ, lấy lại phong độ, cô vênh mặt: "Ghen thì nói với em một câu, em ở nhà việc gì mà phải bày trò như thế". Nhưng Vũ ngay lập tức chối bay biến: "Nhìn mặt này có giống ghen không? Cả nhà đến đây là vì anh Quốc rủ, anh ấy đang xoắn lên vì chị Huệ kìa nên mọi người mới đến trợ giúp". 

Vẻ mặt thích thú khi biết Vũ đang ghen

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !