Hoa hồng trên ngực trái: Bị chồng khinh rẻ chưa đủ, Khuê còn bị Trà tiểu tam sỉ nhục

Trong tập 3 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Khuê cùng cô bạn San bắt gặp cảnh Thái quỳ gối đeo giày cho cô luật sư Trà. Không biết điều, Trà còn giở trò ăn vạ vu oan khiến cho Khuê bị Thái dè bỉu, không tin tưởng, còn lớn tiếng với cô khi trở về nhà.

Trong tập 1 và tập 2 của Hoa hồng trên ngực trái được phát sóng vào tuần trước, cuộc sống hôn nhân tưởng sung sướng của Khuê (Hồng Diễm) lại mang một thực tế phũ phàng trái ngược hoàn toàn. Lấy được người chồng làm giám đốc có kinh tế khá giả, Khuê chỉ việc ở nhà làm nội trợ, chăm sóc con cái và chu toàn việc gia đình, ban đầu khán giả cứ nghĩ Khuê sẽ hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại đang có.

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 3 
Nhưng không, Khuê trong trạng thái không nghề nghiệp, phụ thuộc tài chính hoàn toàn vào chồng. Mọi chi tiêu của cô đều được Thái quản lý chặt chẽ. Khi gia đình khan tiền, cô bắt buộc phải vay mượn cô bạn San.

Chưa dừng lại ở đó, trong diễn biễn tập 3, Khuê tiếp tục chịu nhục trước nơi đông người khi bắt gặp chồng cặp kè với cô gái khác.

Giám đốc Thái quỳ gối xỏ giày cho nhân viên bị Hồng Khuê bắt gặp

Thay mặt bạn, San nói bóng gió với tiểu tam Trà: Giày mới dễ bị đau chân lắm, Khuê ạ, chọn giày cũng như chọn chồng, phải chọn kỹ nghe chưa ?... Mày bảo mày đi mua giày á, nhưng mà tao không quỳ xuống xỏ giày cho mày được đâu.

Khuê có thể không chấp nhưng San cảm thấy chướng tai gai mắt với loại con gái đi cò cưa chồng người ta.

Trà (Lương Thanh) hướng ánh mắt dò chừng vào Khuê mặc kệ cho San đang bóng gió mỉa mai.

Ngạc nhiên, Trà không thanh minh, không cao giọng mà cô ả lại giở trò ăn vạ, cố tình đóng vai nạn nhân hòng để Thái nghe thấy. Cái trò nước mắt cá sấu quả thực lợi hại, trong trường hợp này, Trà đã thành công khi Thái tin cô bị ức hiếp.

Không thanh minh Trà chọn bài ăn vạ, tự biến mình thành nạn nhân đổ oan cho Khuê ức hiếp.

Giả vờ làm nạn nhân rồi lại đóng vai yếu đuối, đúng là tiểu tam thì chiêu trò không ai tránh nổi.

Trở về nhà, Thái gắt gỏng với Khuê, mạnh miệng nói rằng: "Nên chọn bạn mà chơi, đừng để xúi bẩy linh tinh"

Thái lớn tiếng với vợ: Chọn bạn mà chơi, còn Khuê chịu sự chì chiết của chồng khi trở về nhà.

Một lần nữa, Khuê phải chịu nhục khi mở lời về vấn đề tiền bạc với Thái. Cô chịu nhục khi một đồng một cắc cũng phải ngửa tay xin, đã vậy còn không được sự thấu hiểu của gia đình ở quê.

Trong lúc đó, mẹ và em trai liên tục hối thúc cô chuyện tiền bạc, thành ra người khổ tâm nhất là Khuê, người nhục nhã nhất là Khuê, đồng tiền khiến cho cô trở nên thấp hèn và mất đi sự tin tưởng của chồng.

Một lần nữa Khuê mở lời về chuyện vay tiền cho em trai làm cho Thái càng có cơ hội khinh rẻ cô và gia đình.

Cuộc sống của Khuê còn bí bách, ngột ngạt đến đâu? Tiểu tam Trà sẽ còn giở thêm trò gì phá hoại hạnh phúc gia đình cô nữa?

Cuộc sống của Khuê còn bí bách, ngột ngạt đến đâu nữa? Tập 3 của phim Hoa hồng trên ngực trái phát sóng tối nay sẽ giải đáp câu hỏi này!

L.Nguyen
Từ khóa: Hoa hồng trên ngực trái Cuộc sống gia đình Cuộc sống hôn nhân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !