Nhói lòng đám tang ngư dân tử nạn trên tàu cá bị chìm gần đảo Bạch Long Vĩ

Sau khi hoàn tất các thủ tục, bà con hàng xóm, chính quyền địa phương đã làm tang lễ tiễn đưa anh Nguyễn Văn Hòa (ngư dân gặp nạn trên tàu cá NA-958899.TS) về nơi an nghỉ cuối cùng. Chưa bao giờ, làng biển Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) lại đau thương, mất mát nhiều đến như thế.

Dòng người nối dài đưa tiễn anh Nguyễn Văn Hòa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều 1/7, rất đông bà con, hàng xóm xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã đến cùng tổ chức đám tang, đưa tiễn anh Nguyễn Văn Hòa (ngư dân gặp nạn trên tàu cá NA-958899.TS) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Suốt 4 ngày qua, chị Nguyễn Thị Lý (vợ anh Hòa) dường như đã khóc cạn nước mắt vì thương chồng, thương con. Nỗi đau càng nặng trĩu khi người con trai cả Nguyễn Văn Phong (SN 2002) vẫn đang mất tích giữa biển khơi giá lạnh.

Rất đông bà con lối xóm đã đến đưa tiễnanh Nguyễn Văn Hòa.

Rất đông bà con lối xóm đã đến đưa tiễnanh Nguyễn Văn Hòa.

Con đường làng của người dân vùng biển Tiến Thủy vốn yên bình, hôm nay tiếng kèn, trống ai oán khiến những người đưa tiễn rưng rưng, không cầm được nước mắt.

Chưa bao giờ, tai họa ập đến làng biển Tiến Thủy lớn đến như vậy. Giữa biển khơi mênh mông, 9 ngư dân vẫn đang mất tích mà chưa có lấy bất kì manh mối nào.

Chưa bao giờ, làng biển Tiến Thủy lại chứng kiến nỗi mất mát quá lớn đến vậy.

Chưa bao giờ, làng biển Tiến Thủy lại chứng kiến nỗi mất mát quá lớn đến vậy.

Được biết ngày 1/7, Lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có ngư dân bị nạn

Cụ thể, đoàn cấp tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng cho một thuyền viên mất tích và 3 triệu đồng cho thuyền viên được cứu vớt.

UBND huyện Quỳnh Lưu cũng động viên, hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi thuyền viên mất tích và 2,5 triệu đồng cho các ngư dân được cứu vớt.

Với người dân Tiến Thủy, họ vẫn mong các ngư dân mất tích còn lại sống sót, dù hi vọng rất mong manh.

Như Infonet đã đưa tin, vào trưa ngày 28/6, tàu đánh cá mang số hiệu NA-95899.TS của ông Hồ Bá Lâm (trú ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu) đang đánh bắt cách đảo Bạch Long Vỹ khoảng 32 hải lý về phía Nam (trên tàu có tất cả 19 thuyền viên), thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc tàu hàng rồi bị chìm.

Nhận được tin báo, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) đã điều động tàu SAR 411 chỉ huy hiện trường, phối hợp cùng các tàu SAR 273, Hải quân 636, Pacific 01, Tân Cảng Pioneer... triển khai công tác tìm kiếm.

Vì trí tàu cá NA 95899 TS bị chìm.

Phối hơp cứu nạn, UBND TP Hải Phòng cũng ra văn bản huy động các tàu cá của ngư dân (ưu tiên tàu giã cào) tham gia phối hợp tìm kiếm cứu nạn thuyền viên và tàu NA-958899.TS.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể thuyền viên Nguyễn Văn Hòa, trong khi 9 ngư dân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Riêng 9 thuyền viên được cứu sống, 2 người đã được đưa về đất liền, 7 ngư dân còn lại đang ở trên các tàu cứu hộ của lực lượng chức năng để tìm kiếm tung tích các ngư dân mất tích.

Bảo Trâm
Từ khóa: Đám tang ngư dân Nguyễn Văn Hòa tàu cá NA 958899-TS Bạch Long Vĩ Quỳnh Lưu Nghệ An

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !