Vợ sắp cưới Duy Mạnh bị chê quê mùa vì đọc sai tên hàng hiệu trong video đập hộp

Trước những lời dèm pha của cư dân mạng, cô vợ sắp cưới của cầu thủ Duy Mạnh phải khóa bình luận trong video đập hộp hàng hiệu trên Youtube.

Ngay từ thời điểm mới công khai yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã nhận được sự yêu mến từ phía công chúng vì quá đẹp đôi. Trong khi chàng là cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, chơi tốt ở vị trí hậu vệ và sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai thì nàng là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, xinh đẹp và đầy tinh tế.

Đặc biệt Quỳnh Anh còn là con nhà giàu, sống trong nhung lụa từ nhỏ. Cô nàng là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC, đồng thời là em vợ của cầu thủ Văn Quyết. Mặc cho những biến động của những cặp đôi trong làng bóng đá, Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn nắm chặt tay nhau đi đến đám cưới viên mãn. 

Mới đây cầu thủ Duy Mạnh đã cầu hôn thành công cô bạn gái Quỳnh Anh, cả hai đã đi chụp ảnh cưới và dự kiến sẽ về chung một nhà trong năm 2020. Cũng chính vì màn cầu hôn này mà Quỳnh Anh bỗng được chú ý đặc biệt không kém thời gian đầu mới công khai yêu Duy Mạnh. Nhiều người bắt đầu vào "soi" kĩ mọi hình ảnh của Quỳnh Anh và có vẻ như càng "soi" lại càng lộ ra điểm xấu của cô nàng xinh đẹp này.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh chuẩn bị về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau.

Cư dân mạng hiện đang rất ngao ngán sau khi xem một video đập hộp hàng hiệu của Quỳnh Anh. Không chỉ lên hình với gương mặt trang điểm trắng bệch không sức sống, vợ sắp cưới của Duy Mạnh còn bị chê vì ăn mặc quê mùa, giọng nói gây buồn ngủ và đặc biệt là đọc sai tên thương hiệu một cách khó chịu.

Vốn là người có tiền nhờ gia thế khủng và hoạt động kinh doanh phát triển nên Quỳnh Anh sở hữu rất nhiều đồ hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Dior, Saint Laurent, Louboutin,  Adidas... Tuy nhiên tất cả tên các thương hiệu này Quỳnh Anh đều đọc sai và đọc lái lại cực kì "kém duyên".

Nhiều người thắc mắc rằng với việc từng là sinh viên của Học viện Ngoại giao, không hiểu sao Quỳnh Anh không thể đọc đúng tên của những thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế được.

Vợ sắp cưới của Duy Mạnh khiến nhiều người ngao ngán sau khi xem video đập hộp hàng hiệu. 

Ngoài ra, vị hôn thê của Duy Mạnh còn bị cho giả tạo khi có biểu hiện trầm trồ với món quà là đôi giày từ chồng sắp cưới. Cùng với đó khi giới thiệu đôi giày hiệu màu hồng của Chanel, Quỳnh Anh tỏ ra rất hào hứng nhưng thực ra cô nàng đã sử dụng đôi giày từ hơn 1 tháng trước chuyến đi du lịch cùng Duy Mạnh.

Vì bị cư dân mạng "soi xét" quá nhiều, Quỳnh Anh đã khóa bình luận của video đập hộp này trên Youtube lại. Hiện tại trên kênh Youtube riêng có tên "Nhà của công chúa béo" mới chỉ có 2 video được Quỳnh Anh chia sẻ, 1 là tập đập hộp hàng hiệu và video còn lại là hình ảnh được Duy Mạnh cầu hôn vào ngày đầu năm mới 2020 vừa qua.

Quỳnh Anh đã khóa bình luận của video đập hộp trên Youtube.

Nhiều người cho rằng, Quỳnh Anh chỉ nên làm vợ của Duy Mạnh là được, đừng lấn sân sang bất kì lĩnh vực nào khác từ làm Youtube đến kinh doanh. Chỉ có như vậy thì cô nàng mới không bị cư dân mạng "soi" ra nhiều điểm yếu.

Phương Thảo/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !