Jungkook BTS cắt phăng mái tóc dài từng gây sốt trên mạng xã hội

Mái tóc dài của Jungkook BTS nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn khi mới đây nam ca sĩ đã quyết định cắt ngắn sau thời gian nuôi dài kỳ công.

Jungkook BTS tóc dài biểu diễn trên sân khấu

Trên sân khấu cách đây không lâu Jungkook BTS khiến người hâm mộ phát cuồng vì vẻ ngoài quyến rũ, lãng tử với mái tóc dài bồng bềnh.

Hình ảnh Jungkook tại đêm diễn ở Seoul hồi cuối tháng 10/2019

Tuy nhiên, sau một thời gian kỳ công chăm sóc, chàng trai đã quyết định cắt ngắn khiến người hâm mộ kinh ngạc. Thậm chí, từ khóa "Jungkook cắt tóc" lọt vào xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter.

7 chàng trai BTS xuất hiện trên Most Requested Live giao lưu cùng người hâm mộ

Trong lần xuất hiện trên Most Requested Live gần đây nhất 7 chàng trai BTS trả lời những câu hỏi của ARMY, "tại sao Jungkook cắt mái tóc dài?" là câu hỏi được quan tâm nhất.

Chia sẻ về vấn đề này Jungkook cho biết: "Tại vì tóc hư hiều quá, mình không kiểm soát được nữa nên mình quyết định cắt ngắn".

V BTS bên trái, Jungkook tóc ngắn bên phải trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ

Ngay sau đó, những thành viên còn lại của BTS lập tức phản hồi. J-Hope cho rằng "tóc này đẹp trai hơn", Jiminnói "Tóc này thật sự rất đẹp", trưởng nhóm RMxác nhận "đúng là tóc của Jungkook bị hư nhiều nhưng cũng rất tuyệt khi có thể thấy em để tóc dài".

Jungkook cũng tiết lộ rằng một ngày nào đó nếu như có cơ hội anh ấy sẽ nuôi lại tóc trong tương lai. V BTS cũng cùng chung ý tưởng khi nói rằng anh ấy sẽ là người tiếp theo nuôi tóc dài.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Jungkook chia sẻ về mixtape riêng (Mixtape là sản phẩm không chính thức của giới rapper, gồm nhiều ca khúc do họ tự sáng tác và phát hành miễn phí) của anh ấy mà Jungkook từng hứa với người hâm mộ vào tháng 5/2018. Jungkook nói anh ấy vẫn đang thực hiện và hoàn thành toàn bộ phần ghi âm nhưng chưa ưng ý nên sẽ làm lại.

BTS cùng Lauv hợp tác trong ca khúc Make It Right

Ngoài ra, 7 chàng trai BTScũng kể về khoảng thời gian làm việc cùng nghệ sĩ người Mỹ Lauv khi thực hiện bản phối mới cho ca khúc Make It Right ra mắt hôm 1/11. 7 chàng trai nhận xét Lauv, người từng đến đêm nhạc của BTS, rất vui tính nhưng làm việc vô cùng nghiêm túc, viết nhạc cực hay.

Chính vì vậy, ca khúc kết hợp của họ đạt thành tích đáng kinh ngạc. 

Chỉ một ngày sau khi phát hành, "Make It Right" Ft.Lauv EDM Remix đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu iTunes tại 22 quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Indonesia, Singapore, Đài Loan ...

Hoàng Dung
Từ khóa: Jungkook BTS BTS ARMY

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !