Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc không tuổi, cùng Trang Hý lập mưu “cua trai”

Tối ngày 4/11, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức phát hành sản phẩm “Xiêu Lòng”. Đây là một sáng tác mang màu sắc trẻ trung, yêu đời từ nhạc sĩ Hamlet Trương, đánh dấu sự thay đổi mới mẻ trong cả hình ảnh và âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh.

“Xiêu Lòng” là một bản Pop được nhạc sĩ Hamlet Trương viết dành riêng cho Phạm Quỳnh Anh với giai điệu vui tươi và ca từ nhẹ nhàng, lạc quan.

Phần lời của ca khúc này sử dụng nhiều câu nói quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua như “Bởi vì em là con gái, muốn nói yêu ai cũng sợ “sai sai”… “Xiêu Lòng” đã truyền tải trọn vẹn thông điệp sống tích cực, cùng nguồn năng lượng mới bên trong con người Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại sau rất nhiều sản phẩm ballad buồn bã, đau khổ về tình yêu.

“Phụ nữ hiện đại cần biết làm chủ cuộc đời mình và biết rõ mình muốn gì, điều gì mới là phù hợp nhất với bản thân. Bây giờ không giống ngày xưa, cứ phải “trâu đi tìm cọc” nữa. Nếu đã ưng một người thì phụ nữ có thể chia sẻ tình cảm của mình trước. Tôi cũng sẽ chủ động nếu tình yêu đến.” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về thông điệp của ca khúc “Xiêu Lòng”.

Trở lại với "Xiêu Lòng", Phạm Quỳnh Anh mang đến một hình ảnh tươi trẻ, vui vẻ hơn trước

Trong MV “Xiêu Lòng”, Phạm Quỳnh Anh vào vai một cô chủ tiệm hoa tươi đã phải lòng anh chàng đẹp trai là nhà điều chế nước hoa do Tuấn Duy thủ vai ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Trang Hý là bạn thân kiêm quân sư tình yêu của Phạm Quỳnh Anh, luôn nhiệt tình nghĩ cách giúp đỡ cô bạn của mình tán tỉnh anh chàng này. Tuy nhiên, kế hoạch “cua trai” của Trang Hý luôn đổ bể khiến Phạm Quỳnh Anh nhiều lần mất mặt trước người trong mộng.

Sự hài hước, lầy lội nhưng không kém phần duyên dáng, trong sáng của cặp bạn thân “mê trai” Phạm Quỳnh Anh – Trang Hý mang lại cho người xem một kịch bản vui vẻ.

Sự góp mặt của Trang Hý sẽ giúp MV thêm ngập tràn tiếng cười

MV “Xiêu Lòng” khép lại với một cái kết đẹp khi Phạm Quỳnh Anh chủ động bày tỏ tình cảm với nam chính Tuấn Duy và được anh chàng đáp lại trong hạnh phúc.

Mặc dù phần kịch bản khá đơn giản, dễ hiểu nhưng MV “Xiêu Lòng” hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú bởi phần diễn xuất trẻ trung, duyên dáng của cả Phạm Quỳnh Anh, Trang Hý, Tuấn Duy.

Không chỉ vậy, bối cảnh với nhiều màu sắc rực rỡ của hoa tươi, cùng loạt trang phục và phụ kiện mang phong cách hiện đại, hợp xu hướng giới trẻ đã góp phần mang đến một làn gió mới cho sản phẩm âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh.

Tuấn Duy vào vai nam chính được Phạm Quỳnh Anh thầm thương trộm nhớ
MV sẽ mang đến một cái kết hết sức ngọt ngào

Tuy trở lại với một ca khúc mang màu sắc yêu đời, tươi trẻ nhưng Phạm Quỳnh Anh khẳng định người hâm mộ lâu năm vẫn sẽ nhận ra cô khi thưởng thức “Xiêu Lòng”: “Khi tôi cất tiếng hát, khán giả chắc chắn vẫn nhận ra đó là tôi. Người sáng tác ca khúc vẫn là Hamlet Trương, một cái tên quen thuộc luôn đồng hành cùng tôi trong âm nhạc. Tôi nhận demo bài này từ 1 năm trước, lúc đó, tôi còn loay hoay là nhạc trẻ như thế này sẽ hát thế nào? Tôi đã dành nhiều thời gian nghiền ngẫm, nghiên cứu và đem màu sắc riêng của Phạm Quỳnh Anh vào ca khúc” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về quá trình thực hiện sản phẩm mới nhất.

Dù trở lại với phong cách mới lạ hơn nhưng Phạm Quỳnh Anh khẳng định sẽ không làm mất đi chất riêng của mình

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh cũng dành nhiều lời khen cho cô bạn thân của mình trong MV “Xiêu Lòng”. Ngay khi lên ý tưởng thực hiện sản phẩm này, Phạm Quỳnh Anh đã nghĩ đến Trang Hý bởi nét hài hước vừa duyên dáng, tế nhị mà không cần diễn xuất quá nhiều.

“Sau khi làm việc với Trang Hý, tôi nghĩ đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình quay hình hơn 24 giờ mà nguyên một đoàn cười từ sáng đến tối. Dù không biết mức độ lan tỏa của MV này đến đâu, nhưng bản thân tôi cảm thấy nó rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Mỹ Linh
Từ khóa: Trang Hý Phạm Quỳnh Anh Xiêu lòng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !