Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại khu căn hộ mẫu Kosmo Tây Hồ

Sau thành công của 2 tòa Novo và Centro, việc chủ đầu tư Tây Hồ View ra mắt tòa căn hộ Metro – tòa căn hộ cuối cùng đẹp nhất được cho là cơ hội hấp dẫn dành cho những ai có nhu cầu sở hữu căn hộ hiện đại gần Hồ Tây.

Cùng với đó, việc mở cửa 5 căn hộ mẫu ngay tại dự án sẽ giúp người mua khám phá và cảm nhận chân thực mọi góc cạnh trong từng căn hộ trước khi quyết định lựa chọn an cư tại dự án.

Hình ảnh căn hộ thực tế hiện đại và tinh tế.

Metro là tòa căn hộ đẹp nhất dự án cao 21 tầng, mật độ thấp chỉ 7 căn/sàn và là tòa có nhiều quỹ căn đẹp nhất dự án. 125 căn hộ Metro có diện tích linh hoạt từ 77-125m2, thiết kế thông minh, tầm nhìn đẹp, mở rộng và khai thác tối đa phần diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đây cũng là tòa căn hộ có vị trí ngay sát các tiện ích chung như hồ bơi, bể bơi cạn, bể sục Jacuzzi, khu tắm nắng, khu vui chơi ngoài trời…. nơi con trẻ được thỏa sức nô đùa trong không gian an toàn, rộng lớn; nơi cư dân thư thái, nghỉ ngơi và ngâm mình trong làn nước xanh mát của khu bể bơi nước ấm ngoài trời.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng cũng như thể hiện sự tận tâm, chu đáo của Chủ đầu tư, các căn hộ thực tế tại dự án sẽ giúp khách hàng trải nghiệm một cách chân thật nhất không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn rộng mở tại Kosmo.

Phòng khách căn 2 ngủ được thiết kế theo xu hướng tối giản, tối ưu hóa công năng cho người dùng.

Trong số các căn mẫu được giới thiệu, bên cạnh các căn view Hồ Tây, các căn hộ có thiết kế sáng tạo, mở rộng không gian và có tầm nhìn panorama bao quát toàn thành phố cũng được nhiều khách hàng đón nhận tích cực.

Không còn là lối thiết kế truyền thống đơn thuần, thay vào đó là thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, chú trọng và gia tăng tối đa phần diện tích căn hộ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đại diện chủ đầu tư cho biết: Với thiết kế này, nhu cầu về căn hộ hiện đại, sang trọng có tầm view rộng sẽ được đáp ứng. Đặc biệt là những căn góc với tầm nhìn được mở rộng, giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào tất cả các phòng, tạo cảm giác tươi mới, kết nối và chan hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài. Mặt khác, về mặt phong thủy còn giúp lưu thông khí trời, mang nguồn năng lượng tích cực, may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế thông minh, giúp mở rộng không gian trong căn hộ và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ưu điểm về thiết kế và tầm nhìn, Kosmo Tây Hồ còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng và tiến độ xây dựng. Tới tham quan và trải nghiệm căn hộ thực tế, chị Hoa (Đống Đa) cho biết: Trực tiếp đến khảo sát dự án từ những ngày đầu, tôi đánh giá rất cao chất lượng, vật liệu xây dựng chủ đầu đã sử dụng. Hiện tại, khi dự án có nhà mẫu, tôi thấy rất hài lòng vì căn hộ có thiết kế thông minh, hiện đại. Cả nhà tôi ai cũng háo hức đến ngày được nhận nhà. Và tôi cũng đã giới thiệu cho em gái mua 1 căn hộ tại tòa Metro.

Khu bếp thiết kế hiện đại và sang trọng.

Với ưu điểm về vị trí, thiết kế và giá bán (chỉ từ 35 triệu đồng/m2) cùng chính sách bán hàng ưu đãi: Thanh toán 25% nhận nhà ngay, hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tối đa 24 tháng (đến ngày 30/6/2021). Kosmo Tây Hồ là dự án có tốc độ giao dịch tốt và được chính khách hàng đã mua tại dự án lại giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng mua. Đặc biệt, với việc chủ đầu tư tung sản phẩm hot, tòa căn hộ Metro, tòa căn hộ cuối cùng, đẹp nhất dự án được nhiều khách hàng “săn đón”.

Hiện tại khu nhà mẫu dự án đang mở cửa từ 8h30 đến 17h00 hàng ngày. Khách có nhu cầu đăng kí tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901839666

Website: http://kosmotayho.com

PV
Từ khóa: Kosmo Tây Hồ căn hộ mẫu Tây Hồ view

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.