Sau 7 năm phát sóng, dàn diễn viên 5S Online giờ ra sao?

Những cái tên hot của "5S Online" như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần, Anh Vũ, Mạnh Quân đều tập trung phát triển con đường nghệ thuật, riêng “phù thủy” Vân Navy lại rẽ hướng sang kinh doanh và lập gia đình.

5S Online là bộ phim sitcom xoay quanh cuộc sống của các thành viên nhóm. Với diễn xuất tự nhiên, cùng dàn diễn viên đẹp, 5S Online nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả trẻ.

Bắt đầu phát sóng trên Youtube vào ngày 19/4/2012, 5S Online nhanh chóng thu hút lượt theo dõi khủng của khán giả cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ. Dàn diễn viên của 5S Online đã đạt được thành công tuyệt đối với giải thưởng "Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất" tại lễ trao giải Ấn tượng VTV năm 2014 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Sau 7 năm phát sóng, hiện tại dàn diễn viên“siêu hot” của 5S Online thời ấy đã có những màn đột phá “đổi đời”, có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên.

Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và nhí nhảnh, chân thực, gần gũi với giới trẻ. Họ đã truyền tải được thông điệp của bộ phim tới các bạn trẻ thông qua mỗi tình huống của từng tập. Vân Navy và Chi Pu là hai gương mặt thu hút fan rất nhiều. Hai hot girl được đánh giá có lối diễn xuất tự nhiên, nổi bật lên tính cách của các nhân vật. 3 chàng trai hot boy Bê Trần, Mạnh Quân và Anh Vũ vào vai là những tài năng sáng tác truyện tranh có những lối diễn xuất riêng của từng nhân vật.

Sau 7 năm phát sóng, hiện tại dàn diễn “siêu hot” của 5S Online thời ấy đã có những màn đột phá “đổi đời”, có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên.

Chi pu

Cởi bỏ đi danh xưng hot girl có phần bánh bèo, điệu đà thời 2012, hiện tại Chi Pu nổi lên với danh xưng ca sĩ.

Chi Pu vào vai Nana công chúa.

Không còn là một cô bé luôn đóng những vai dễ thương, nhí nhảnh, líu lo, lăng xăng trong tòa soạn 5S thời đó nữa, Chi Pu giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ thực sự, một người nghệ sĩ cầm micro với hàng loạt ca khúc hit, lọt top trending.

Cởi bỏ vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh của một cô hot girl, hiện tại Chi Pu đã phát triển sự nghiệp ca hát với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm.

Vân Navy

Cùng với Chi Pu, Vân Navy là một nhân vật hút fan. Vai diễn Kiều Linh phù thủy đã thể hiện bước tiến mạnh mẽ và ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả của cô. Với điệu cười đặc trưng cùng sự cá tính với những "mưu mô" tính toán, Vân Navy đã hóa thân rất thành công vào một phù thủy xinh đẹp, "vừa gian ác" lại vừa "đáng yêu", hay mộng mơ trong tình yêu và thi thoảng vướng vào những tình huống “dở khóc dở cười”.

Vân Navy vai Kiều Linh phù thủy.

Khác với dàn diễn viên ngày ấy, Vân Navy cũng Nam tiến lập nghiệp nhưng rẽ hướng sang kinh doanh. Cô thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đạt vẻ đẹp chuẩn, theo đuổi hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt.

Hiện nay, cô nàng đã hoàn toàn rời xa khỏi ánh đèn sân khấu và tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân.

Việc cô rời bỏ hoàn toàn ánh đèn sân khấu khiến cho không ít khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Mạnh Quân

Trước khi đến với 5S OnlineMạnh Quân từng được biết đến qua một số bộ phim truyền hình nhưng không mấy nổi bật. Tuy nhiên, anh chàng tiếp tục theo nghề diễn và để lại ấn tượng mới với người hâm mộ với hình ảnh một anh chàng sếp ki bo và nhiều những chiêu trò luôn làm khán giả cười mỗi khi nhắc đến. Là một vai diễn khó nhưng anh chàng đã thể hiện xuất sắc đến nỗi, nhân vật đã trở thành linh hồn cho bộ phim. 

Mạnh Quân vào vai Quyết đại ca, một ông sếp khó tính, kibo, chuyên hạnh họe, bắt nạt nhân viên tại tòa soạn 5S.

Sau 7 năm, từ ông sếp ki bo khó tính, Mạnh Quân đã trở thành một ông bố trẻ, với người vợ đẹp chẳng thua kém gì hot girl đình đám nào. Ngoài ra, Mạnh Quân vẫn miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật khi anh góp tên nhiều trong các bộ phim, kịch sân khấu hay, ghi dấu ấn nhất vẫn là các tiểu phẩm hài.

Hiện tại, anh chàng đã lập gia đình với môt cô công chúa lém lỉnh và người vợ xinh đẹp không thua kém nàng hot girl nào.

Bê Trần (Trần Quốc Anh)

Bằng vẻ thư sinh, điển trai, lịch lãm vốn có của mình, hot boy Bê Trần đã nhập vai xuất sắc và gây ấn tượng tốt qua vai diễn anh chàng phong lưu, lãng tử với nhiều bí kíp tán gái nhưng lại toàn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng vẫn là "trắng tay". Được đà xông lên, Bê Trần tiếp tục khẳng định mình trong nhiều tác phẩm nghệ thuật mới, tạo dựng được tiếng vang.

Bê Trần (Trần Quốc Anh) vào vai Phan lãng tử.

Bạn trai cũ của Fashionista Quỳnh Anh Shyn sau 7 năm kể từ khi rời 5S Online, sự thành công ngày càng rực rỡ hơn khi anh chàng liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim chiếu rạp hay làm đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng lớn về thời trang.

Nguồn ảnh: Baotuoitre.net

Anh Vũ

Có lẽ, Anh Vũ là người duy nhất trong dàn diễn viên 5S được sống trong vai diễn lâu nhất khi cái tên Trung dũng sĩ vẫn theo anh cho đến tận bây giờ, mặc dù đã 7 năm trôi qua.

Anh Vũ vai Trung dũng sĩ.

Sau 7 năm, Anh Vũ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất khi góp mặt vào nhiều dự án phim, MV ca nhạc, mà nổi tiếng nhất thời gian gần đây chính là vai Dũng trong phim “Về nhà đi con” hay vào vai chàng trai si tình trong MV triệu View của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Hiện tại nam diễn viên đã lập gia đình và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Mới đây nhất bộ phim Về nhà đi con có sự tham gia của Anh Vũ đã giành được nhiều giải thưởng trong VTV Award 2019.

Trang Cherry

Trang Cherry (Hoàng Thu Trang - 27 tuổi) là người thay thế Vân Navy đảm nhiệm vai Kiều Linh phù thủy. Không gây ấn tượng mạnh như đàn chị nhưng Trang Cherry vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nữ diễn viên quê gốc Nghệ An từng được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010.

Quỳnh Anh Shyn vào vai Nana công chúa, thay thế Chipu.

Trang Cherry gây ấn tượng với vai diễn Diệp trong Sống chung với mẹ chồng dù cô từng trả lời báo chí đó là nhân vật mà bản thân "ghét cay ghét đắng". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cá tính, nữ diễn viên hiện còn là mẫu ảnh cho một số nhãn hàng.

Không thể phủ nhận được, nhờ có vai diễn trong 5S online, con đường sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng phát triển như ngày hôm nay.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh - 22 tuổi)  đảm nhiệm vai diễn Nana thay Chi Pu và gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Không ít người cho rằng hot girl sinh năm 1996 "nhạt" và khiến 5S Online trở nên kém hấp dẫn. Tại thời điểm đó, Quỳnh Anh Shyn đang có mối tình đẹp với nam diễn viên B Trần - Phan Lãng Tử trong 5S Online. 

Quỳnh Anh Shyn vào vai Nana công chúa, thay thế Chipu.

Sau khi kết thúc chuyện tình với B Trần, hot girl Hà thành trở thành bạn gái của ca sĩ Will (365). Thời điểm chia tay, Quỳnh Anh Shyn và Will để lại khá nhiều ồn ào. Hiện tại, giống như đàn chị Chi Pu và Vân Navy, Quỳnh Anh Shyn đã Nam tiến theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Cô công chúa, em út của tòa soạn 5S ngày nào giờ đã lột xác ngoạn mục thành một Fashionista đẹp, sang, quyến rũ.

Quỳnh Anh Shyn được coi là nhân vật có sự lột xác ngoạn mục nhất trong dàn diễn viên 5S online thời đó. Hiện tại cô đang là một điển hình của làng thời trang, một fashionista, một người có tầm ảnh hưởng, định hướng phong cách thời trang giới trẻ khi liên tục góp mặt vào trong các chương trình, sự kiện thời trang đình đám trên thế giới. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Quỳnh Anh đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn có tình chị em khá thân thiết với Chi Pu.

Phạm Anh Tuấn

Sau sự ra đi của Bê Trần và Bình An, vai lãng tử được giao cho diễn viên Anh Tuấn. Vượt qua hai cái bóng lớn, Anh Tuấn đã thổi hồn cho vai Nguyên lãng tử theo một cách rất riêng. Nối tiếp thành côngAnh Tuấn tiếp tục ghi dấu với khán giả Việt qua nhiều bộ phim đình đám như: Zippo mù tạt và emTrái tim có nắngBạch mã hoàng tử...

Phạm Anh Tuấn vào vai Nguyên lãng tử sau Bê Trần và Bình An.

Anh chàng vẫn là một gương mặt sáng giá trong hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách.

Dù có nhiều ý kiến cho rằng, 5s Online sau một thời gian dài phát sóng và thay đổi diễn viên cũng đã phần nào giảm nhiệt, không còn thu hút dân tình như xưa nữa. Nhưng không thể phủ nhận rằng, 5s Online vẫn xứng đáng là một "tượng đài" phim sitcom dành cho giới trẻ một thời, mãi không thể quên. Bộ phim cũng là bước đệm hoàn hào cho dàn diễn viên bay cao, bay xa hơn trong sự nghiệp của mình.

L.Nguyen
Từ khóa: 5S online Chi pu Quỳnh Anh Shyn Vân Navy Mạnh Quân Quyết đại ca Trung dũng sĩ Anh Vũ Trang Cherry Phạm Anh Tuấn Bê Trần

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !