Ngoài 'cơn mưa' tiền thưởng, U22 Việt Nam còn nhận 'cơn mưa' nghỉ dưỡng

Ngoài thưởng tiền, một số doanh nghiệp BĐS còn tặng cả kỳ nghỉ dưỡng tại các resort cho thầy trò đội tuyển U22 Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Đội tuyển U22 Việt Nam trong niềm vui chiến thắng...

Một số doanh nghiệp bất động sản đã có những phần thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group đã thưởng 1 tỷ đồng cùng một chuyến nghỉ dưỡng tại Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu cho toàn bộ thành viên đội tuyển.

Cùng với đó, Metro Star cũng thưởng 200 triệu đồng cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu.

Tập đoàn C.T Group cũng đã liên tục thưởng hàng tỷ đồng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với những thành tích xuất sắc tại vòng loại World Cup 2022.

Để cổ vũ và khích lệ tinh thần cả đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam đã có một kỳ thi đấu lăn xả và hết mình vì màu cờ sắc áo tại SEA Games 30, Tập đoàn Sun Group công bố sẽ dành tặng các tuyển thủ cùng huấn luyện viên kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort cao cấp của tập đoàn trên cả nước. Tổng trị giá của gói nghỉ dưỡng này lên tới 3 tỷ đồng.

Trước đó, một số đơn vị kinh doanh bất động sản khác cũng đã thưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng như Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn F.I.T.

Ngoài những doanh nghiệp bất động sản thì còn nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác cũng đã thưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam như Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, Lê Văn Kiểm thưởng 1 tỷ đồng; Vietcombank 1 tỷ đồng, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) hứa sẽ thưởng 500 triệu đồng.

Bamboo Airways cho biết, tặng cầu thủ, ban huấn luyện cả hai đội nam và nữ một năm bay miễn phí. Hãng hàng không Vietjet cũng sẽ tặng 1 năm bay miễn phí trên 135 đường bay của hãng cho các tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam.

Cùng với đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã thưởng nóng cho đội U22 Việt Nam 1 tỷ đồng.

VFF cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt nam 2 tỷ đồng sau khi giành HCV. Trước đó VFF cũng đã thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng sau thành tích lọt vào vòng chung kết.

Như vậy, sau khi SEA Games 30 kết thúc, ước tính số tiền thầy trò HLV Park Hang-seo được hứa thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng tiền mặt, chưa kể hiện vật là các sản phẩm, dịch vụ.

Có lẽ, số tiền thưởng cho đội tuyển chưa dừng lại và sẽ tiếp tục được tăng thêm khi đội tuyển bóng đá cả nam và nữ sẽ trở về Việt Nam vào chiều nay 11/12.

Minh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.