Những nam thần tượng Kpop được bầu chọn là “thiên tài gương mặt” vì quá đẹp

Ngoài các nữ nghệ sĩ được ngợi ca về “biểu tượng nhan sắc” thì các nam thần tượng Kpop sau đây có lẽ còn khiến nhiều người ghen tị hơn vì sở hữu gương mặt “tỷ lệ vàng” đáng ngưỡng mộ!

Nếu ở các quốc gia khác, gu thẩm mỹ mọi người quan niệm khi nhắc đến đàn ông thường gắn với hình ảnh nước da ngâm đen, cơ thể mạnh mẽ, vững chắc, gương mặt hơi “dừ” thì ở Hàn Quốc, quan niệm về nét đẹp của “phái mạnh” có lẽ sẽ còn khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Quả không sai khi nhiều người nhận định Hàn Quốc là một đất nước chuộng cái đẹp hoàn toàn nghiêng về thị giác. Ngay cả đàn ông cũng có một chuẩn mực về cái đẹp rất khác biệt và không dễ nhầm lẫn với bất kỳ quốc gia nào!

Thậm chí ngay sau khi chiêm ngưỡng những chàng trai được mệnh danh là “thiên tài gương mặt” của Kpop này, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra đặc trưng khi đánh giá nhan sắc của người Hàn Quốc. Có thể nói, với gương mặt “không góc chết” cùng khí chất đỉnh cao, các nam thần tượng này dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ một cá nhân nào, kể cả là phụ nữ hay đàn ông!

Sau đây là top 5 gương mặt được ca ngợi là “biểu tượng nhan sắc” của phái mạnh ở xứ sở củ sâm!

Jin (BTS)

Jin (BTS)

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ Kpop lại đặt biệt danh cho anh cả của nhóm nhạc đình đám BTS - Jin là “Worldwide Handsome” (Đẹp trai toàn cầu). Với mức độ ảnh hưởng trên mạng xã hội quốc tế và các diễn đàn công cộng Hàn Quốc, có thể nói nhan sắc nổi bật của Jin từ lâu đã được mọi người công nhận.

Jin sở hữu nhan sắc ngây thơ, thanh khiết

Mặc dù là thành viên nhiều tuổi nhất BTS nhưng Jin luôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc tựa như chú nai ngơ ngác, thanh thuần dễ dàng lầm tưởng là em út của nhóm. Không chỉ được fan hâm mộ khen ngợi mà các chuyên gia ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc cũng thường xuyên nhắc đến “tỷ lệ vàng” trên gương mặt kiểu mẫu của Jin.

Tỷ lệ gương mặt của Jin được đánh giá vô cùng hoàn hảo

Thậm chí, Jin từng nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng về nhan sắc, đặc biệt là bảng xếp hạng “Gương mặt đẹp như điêu khắc” do các nhà thiết kế búp bê ở Czech lựa chọn. Ngoài gương mặt có sức sát thương cực lớn, Jin còn sở hữu hình thể khiến ai cũng phải thốt lên ghen tị như xương quai xanh sexy, vòng eo con kiến, bờ vai rộng và cơ thể “tam giác ngược” hoàn mỹ. Chính những điều đó giúp Jin có thêm cảm giác nam tính, mạnh mẽ của một người đàn ông đích thực.

Hình thể đáng ngưỡng mộ của anh cả BTS

Jaehyun (NCT)

Jaehyun (NCT)

Có thể nói anh chàng Jaehyun đến từ nhóm nhạc đông dân của SM Entertainment - NCT là một thần tượng của tất cả các thần tượng khác. Jaehyun không chỉ khiến fan phải “đứng ngồi không yên” trước nhan sắc cùng thần thái khác biệt của mình mà còn nhiều lần khiến các đồng nghiệp phải khó xử khi xuất hiện cạnh một “biểu tượng nhan sắc” như anh.

Bình thường Jaehyun tạo cảm giác thân thiết như một người bạn trai
Lúc cười lại đáng yêu, dịu dàng

Trái với vẻ đẹp tựa như tiên tử, có chút ngây thơ của Jin (BTS), Jaehyun lại gây ấn tượng mạnh với gương mặt góc cạnh đầy nam tính cùng thần thái tổng tài “ngầu lòi”. Chỉ cần Jaehyun xuất hiện, anh chàng sẽ thu hút sự chú ý của đám đông bởi khí chất bạn trai ấm áp. Thế nhưng khi diện vest bảnh bao, Jaehyun ngay lập tức hóa thân thành tổng giám đốc điển trai, lạnh lùng hớp hồn biết bao cô gái. Nhưng không phải vì vậy mà Jaehyun xa cách với mọi người. Nụ cười của Jaehyun ngược lại vô cùng đáng yêu, có phần ngây ngô và mang dáng vẻ thư sinh.

Nhưng khi mặc vest lại hóa thành tổng tài lạnh lùng hớp hồn bao cô gái

Không chỉ được ca ngợi với gương mặt đẹp “không góc chết” mà nam thần tượng nhà SM còn sở hữu tài năng xuất chúng. Không những thế, anh chàng còn là một idol đam mê các bộ môn thể thao và sở hữu thể hình đẹp đến mức hoàn hảo. Nhiều người còn ca ngợi Jaehyun có một khí chất đặc biệt khiến anh thu hút sự chú ý dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. DK - “Giọng ca chính” của SEVENTEEN từng chia sẻ về thời gian học cùng với Jaehyun nhưng không dám bắt chuyện làm quen vì vẻ ngoài của nam idol nhà SM quá mức chói sáng.

Jaehyun mang vẻ đẹp cổ điển, mạnh mẽ

Cha Eunwoo (ASTRO)

Cha Eunwoo (ASTRO)

Nhiều người có lẽ không còn lạ lẫm với cái tên luôn gắn liền cùng những bảng xếp hạng nhan sắc như Cha Eunwoo - thành viên đến từ nhóm nhạc ASTRO. Có thể nói trong thời gian dài kể từ khi được mọi người biết đến, Cha Eunwoo như trở thành một “biểu tượng sắc đẹp” của đàn ông Hàn Quốc.

Nhan sắc của Cha Eunwoo luôn được đánh giá rất cao

Với các đường nét hoàn hảo trên gương mặt khiến Cha Eunwoo gần như chiếm hết ánh hào quang mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Truyền kỳ gương mặt của Cha Eunwoo từng nhiều lần khiến người hâm mộ bật cười khi các sao nữ chia sẻ cảm thấy e ngại khi đứng cạnh anh. Cheng Xiao (WJSN) từng không ngần ngại thừa nhận sự thiếu tự tin lúc ngồi cạnh Cha Eunwoo: “Anh ấy cứ như nhân vật trong truyện tranh bước ra vậy. Khi tôi trông thấy anh ấy trên TV, tôi đã thấy anh ấy rất đẹp, và giờ thì thấy bản thân vô cùng xấu xí khi ngồi cạnh anh ấy”.

Cheng Xiao chia sẻ, bản thân mất tự tin khi ngồi cạnh Eunwoo

Đẳng cấp nhan sắc của Cha Eunwoo không chỉ khiến phụ nữ ái ngại mà còn “hớp hồn” cả cánh đàn ông. Trong một dịp xuất hiện ở Pháp để tham gia ghi hình chương trình, Cha Eunwoo khiến nhiều chàng trai Pháp phải ngỡ ngàng vì nhan sắc của mình. Thậm chí, các chàng trai châu Âu ấy còn rút điện thoại chụp ảnh Eunwoo và tiến tới bắt chuyện cùng anh. Điều này không chỉ làm Cha Eunwoo hoang mang mà còn khiến các thành viên tổ chương trình phải “dở khóc dở cười”.

Ngay cả đàn ông châu Âu cũng không kiềm lòng được trước vẻ ngoài thu hút của Cha Eunwoo

Rowoon (SF9)

Rowoon (SF9)

Cái tên gần đây đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng ở xứ sở củ sâm không ai khác ngoài Rowoon đến từ nhóm nhạc SF9. Có lẽ nhiều người sẽ thấy gương mặt Rowoon vô cùng quen thuộc vì anh vừa đảm nhiệm thành công vai nam chính đầu tiên - Haru trong tác phẩm “Extraordinary You” gây sốt thời gian qua.

Rowoon nhiều lần được so sánh với đàn anh Cha Eunwoo

Trước khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, cái tên Rowoon chỉ xoay quanh tầm hiểu biết và quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên sau khi bước lên màn ảnh nhỏ và tỏa sáng với tài năng của mình, Rowoon thu về thêm một lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ ngoài điển trai cùng hình thể không thể chê vào đâu được.

Rowoon được dự đoán là "biểu tượng nhan sắc" thế hệ mới của Kpop

Đều xuất thân từ thần tượng, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được rất nhiều người ca ngợi về ngoại hình lung linh, Rowoon thường được đặt ngang hàng so sánh với “biểu tượng nhan sắc” đình đám Cha Eunwoo. Không chỉ có gương mặt “cún con” được hầu hết các fan girl ưa chuộng mà Rowoon còn sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc 1.92m khiến ai cũng phải ngưỡng mộ ngước nhìn mỗi khi Rowoon xuất hiện. Rowoon được dự đoán sẽ là một “đại diện nhan sắc” được nhiều người biết đến hơn nữa trong tương lai nếu như công ty biết cách quảng bá tích cực cho anh chàng.

Chiều cao giúp Rowoon nổi bật mổi khi xuất hiện

Vernon (SEVENTEEN)

Vernon (SEVENTEEN)

Chàng trai cuối cùng góp mặt trong danh sách “hoàng kim” của loạt nam thần tượng Kpop “đẹp như mơ” chính là Vernon của nhóm nhạc SEVENTEEN. Khác hẳn các tên tuổi trên, Vernon gây ấn tượng mạnh với gương mặt lai Tây nhưng vẫn không thiếu đi sự mềm mại của người châu Á.

Vernon được xem là phiên bản thời trẻ của Leonardo Dicaprio

Được biết mang trong mình 2 dòng máu giữa người Mỹ và Hàn, Vernon được người hâm mộ ưu ái gọi bằng biệt danh “Hoàng tử lai” vì ngoại hình khác biệt. Khi nhìn thấy nhan sắc của Vernon trong một số góc ảnh, nhiều người còn lầm tưởng anh chàng là phiên ảnh thời trẻ của nam tài tử Hollywood lừng danh - Leonardo Dicaprio. Người hâm mộ cho biết điểm thu hút họ nhất ở Vernon chính là đôi mắt sâu cùng hàng mi rậm, cong vuốt - đặc trưng nổi bật của người Tây phương.

Đôi mắt, lông mi và xương hàm là 3 đặc trưng thu hút người hâm mộ của Vernon

Không những thế, Vernon còn có phần xương quai hàm đẹp hoàn hảo, kết hợp cùng sống mũi cao thẳng giúp gương mặt của nam thần tượng cân đối và ưa nhìn hơn. Ngay từ khi ra mắt, Vernon bị đánh giá sẽ khó tìm được chỗ đứng trong nền âm nhạc Kpop vì ngoại hình lai Tây của mình. Thế nhưng càng trưởng thành, anh chàng sinh năm 1998 của SEVENTEEN lại chứng minh điều ngược lại. Không những thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu mà còn là một trong những “cây hút fan” của nhóm nhạc nhà Pledis Entertainment.

Càng trưởng thành, Vernon càng khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình nam tính cùng gương mặt nổi trội
Holly 1
Từ khóa: Nam thần

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !