[LPL Mùa hè 2016] Phỏng vấn Snake: Chúng tôi cướp Baron theo chỉ thị của SOFM

-

Liên Minh Huyền Thoại

NPH: Garena
Thể loại: MOBA
Ra mắt: 08/08/2012
Chi tiết
(GameSao.vn) - Hãy cùng chúng tôi đến với bài phỏng vấn Snake eSports trong sau chiến thắng ngày hôm qua nhé.

Ngày hôm qua, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có trận đấu khá thành công trong màu áo Snake eSports trước Vici Gaming. Và như thường lệ, đội chiến thắng sẽ có cuộc phỏng vấn với báo giới. Hãy cùng chúng tôi đến với nội dung chi tiết nhé.

Trước đây trong một cuộc phỏng vấn Tank đã từng nói, nếu như được lựa chọn thì bạn sẽ ưu tiên Lissandra, vậy tại sao trong trận đấu vừa qua bạn lại không lựa chọn vị tướng này?

Tank: Azir và Lissandra đều là những vị tướng tủ của tôi, sau khi hỏi ý kiến đồng đội, họ thấy rằng chơi Azir sẽ tốt hơn nên tôi đã chọn Azir.

Trong ván đấu đầu tiên, Sofm sử dụng Rek’sai đi rừng cực kỳ nhanh, đối đầu với Nidalee mà đến phút thứ 11 đã dẫn trước tới 30 chỉ số quái rừng, xin hỏi tại sao lại có thể vượt trội như vậy?

SofM: Đầu trận đấu đối phương có chút lợi thế, nhưng tôi và Tank đã phối hợp với nhau rất tốt vì thế chúng tôi đã lấy lại lợi thế và dẫn trước so với họ.

Hôm nay Martin đã chơi Ashe rất hay, hơn nữa vị tướng này gần đây được lựa chọn rất nhiều, vậy Martin bạn cảm thấy Ashe thích hợp với những vị tướng hỗ trợ nào?

Martin: Vị tướng nào phối hợp tốt đều được cả, nhưng tốt hơn hết là các vị tướng có khả năng khống chế tốt như Braum, Bard hay Alistar.

Hiện nay đường dưới của Snake ngày càng được quan tâm hơn, Martin bạn có cảm thấy áp lực không?

Martin: Nói áp lực cũng không phải vì hiện tại thì đa số đều là các trận đấu đổi đường, vì thế đường nào dễ gank thì jungle sẽ gank đường đó, do đó tôi cũng không thấy quá áp lực.

Trong tình huống Sofm cướp Baron, dường như cả đội không để ý tới cậu ấy, thế nhưng lúc đó Jiezou lại ngay lập tức tới phối hợp, xin hỏi lúc đó bạn và SofM đã giao tiếp như thế nào?

Jiezou: Cũng không có gì gọi là giao tiếp cả, chúng tôi chỉ là biết được đồng đội sẽ làm gì mà hành động thôi, đã chơi game với nhau được một thời gian do đó tôi có thể hiểu SofM, không cần nói gì cả, vì giao tiếp lại phải dùng đến tiếng Anh mà tôi không giỏi ngoại ngữ cho lắm.

Flandre: Lý do gì khiến bạn sử dụng Malzahar đường trên vậy?

Flandre: Tôi sử dụng Malzahar cũng khá tốt, hơn nữa đối phương lựa chọn vị tướng như vậy nên tôi nghĩ Malzahar có thể khắc chế được, thế nhưng làm như nào thì tôi không thể nói.

Malzahar đường trên và đường giữa có gì khác nhau?

Flandre: Malzahar là vị tướng cần có thời gian để tăng tiến sức mạnh, vì thế khi ở đường giữa sẽ phát huy tốt hơn, nếu như chơi đường trên thì đường giữa phải lựa chọn một vị tướng có khả năng phối hợp thật tốt.

Malzahar khi được làm lại thì tỷ lệ đi rừng chiến thắng đứng số 1, xin hỏi hiện tại vị tướng này có thể đi rừng nữa không?

Flandre: Đi rừng thì phải hỏi SofM.

SofM: Malzahar vẫn có thể đi rừng, vị tướng này khá đa năng.

Trong ván thứ 2 Snake cướp Baron là do ai quyết định?

Flandre: Vấn đề đánh Baron là do SofM quyết định, bình thường trong khi luyện tập chúng tôi đã thành công rất nhiều lần, vì thế, nếu cậu ấy cảm thấy được thì chúng tôi sẽ làm theo.

Bình thường thì Flandre thích chơi những vị tướng đường trên khác với mọi người, gần đây LCK đã xuất hiện Teemo đường trên, bạn nghĩ sao về điều này?

Flandre: Teemo là vị tướng đầu tiên tôi chơi, nếu như có cơ hội tôi sẽ chơi thử. Những thứ kỳ quái khác, tôi cũng sẽ luyện tập.

Hiện tại thì đã hoàn thành việc đối đầu với các đội khác bảng, cảm giác rằng các đội bảng A thua nhiều hơn, các bạn nghĩ sao về điều này?

Quản lý: trong Liên Minh Huyền Thoại thường xảy ra chuyện như này, chơi vòng bảng tốt cũng chưa chắc đã cho thấy thực lực hoàn toàn, mọi chuyện quyết định ở vòng loại trực tiếp, các trận đấu BO5 mới cho thấy thực lực thực sự của các đội.

Sau khi hoàn thành giai đoạn đấu khác bảng, chúng tôi đã xếp thứ hai, mặc dù rất vui nhưng chúng tôi vẫn không khỏi cảm thấy tiếc khi để thua IM vào tuần trước, trận đấu hôm nay chúng tôi cũng chỉ mới cho thấy 70-80% thực lực khi luyện tập, game đấu thứ hai có vẻ hơi tồi nhưng cũng đã cho thấy phối hợp đồng đội khá tốt.

Sau game đấu thứ 2, tinh thần các game thủ không được tốt, đã có chút cãi vã, thế nhưng chúng tôi đã nhanh chóng có những điều chỉnh, các game thủ cũng lấy lại được tinh thần, game đấu tiếp theo đã chơi một cách bùng nổ. Vấn đề tâm lý dường như đã được giải quyết, đó chính là điều mà tôi nghĩ chúng tôi đã có tiến bộ trong thời gian qua.

Vậy Team Snake có dành cho các game thủ những buổi học tâm lý không, hoặc là những buổi trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm?

Quản lý: Nếu có vấn đề nghiêm trọng, chúng tôi sẽ dùng “tình yêu” để cảm hóa các cậu bé của mình.

Cùng xem lại 3 game trận đấu giữa Snake vs Vici Gaming:

Game 1

Game 2

Game 3