Nhật Kim Anh bỗng hóa tiên nữ giáng trần, hứa hẹn tung sản phẩm cổ trang

Nhật Kim Anh vừa hé lộ loạt ảnh cổ trang mới nhất, hứa hẹn với người hâm mộ sẽ tung ra một sản phẩm cổ trang hoành tráng.

Có thể nói, thành công ngoài sức tưởng tượng của Tiếng Sét Trong Mưa đã đưa tên tuổi dàn diễn viên phim trở thành những nhân vật hot nhất trên mạng xã hội thời gian qua.

Đặc biệt là vai nữ chính - Thị Bình do Nhật Kim Anh đảm nhiệm, vai diễn quá xuất sắc này đã khiến người ta nhắc đến nữ ca sỹ là nhớ đến hình ảnh áo bà ba của cô gái miền Tây thời xưa.

Không khiến cho khán giả nhàm chán, mới đây Nhật Kim Anh bất ngờ tung ra bộ ảnh theo phong cách hoàn toàn mới: cổ trang. Những bức hình khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì độ lung linh, huyền ảo của nó. Nhật Kim Anh như tiên nữ trong tranh, đẹp mong manh sương khói vừa bước xuống trần gian.

Nhật Kim Anh cho biết cảm hứng để thực hiện bộ ảnh chỉ đơn giản là trong một đêm nằm mơ, cô mơ thấy mình hóa thân thành kiều nữ trong truyện kiếm hiệp. Yêu thích hình tượng này, Nhật Kim Anh ngay lập tức trao đổi với ekip để biến giấc mơ thành sự thật. Cô mất gần 5 tiếng để trang điểm, làm tóc, lên đồ và phối hợp hoàn toàn ăn ý cùng nhiếp ảnh gia.

Nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là bước hé lộ cho sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sỹ. Nhật Kim Anh tiết lộ cô đang ấp ủ quay trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc cổ trang được đầu tư hoành tráng nhất từ trước nay trong sự nghiệp của mình.

Ngay sau khi trao đổi ý tưởng với nhà thiết kế Lâm Lâm, Nhật Kim Anh đã bắt tay thực hiện bộ ảnh lung linh này. Được biết, thời gian qua nữ ca sỹ đã tập trung rất nhiều cho công việc kinh doanh và cô thường xuyên đi lại giữa thị trường Việt Nam và Hàn Quốc để điều phối công việc của mình. 

Ngắm nhìn bộ ảnh mới, Nhật Kim Anh mong khán giả coi đây như những bức họa được cô và ekip sản xuất nhằm mục đích thử nghiệm hình ảnh mới theo phong cách cổ trang. Hiện tại, Nhật Kim Anh vui vì có thể tự chủ về kinh tế, tạo thu nhập cho nhiều người và chia sẻ với chị em phụ nữ trong hành trang làm đẹp.

Mặc dù năm qua Nhật Kim Anh không may bị trộm đột nhập, lấy đi một khối tài sản lớn nhưng cô tâm sự: “Ông trời lấy đi của mình cái này thì sẽ bù đắp cho mình cái khác. Nhật Kim Anh cám ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa và đây là niềm vui lớn nhất đối với những người làm nghệ thuật”.

Hoàng Hằng/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !