Ngô Thanh Vân chia sẻ bí kíp luôn tươi trẻ không giống ai thu hút cộng đồng mạng

Mách nhỏ cho hội chị em những bí kíp ăn uống để giữ dáng, Ngô Thanh Vân lại nhận được ý kiến trái chiều và bị cho là phản khoa học.

Năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng Ngô Thanh Vân vẫn luôn tươi trẻ và năng động trong cuộc sống lẫn công việc. Cùng với đó nữ diễn viên sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp như phụ nữ đôi mươi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Chính vì vậy ai nấy đều muốn biết bí quyết trẻ lâu từ "đả nữ" của màn ảnh Việt.

Mới đây, Ngô Thanh Vân "chiều lòng" chị em khi chia sẻ bí kíp ăn uống để giúp cơ thể khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Theo đó, Ngô Thanh Vân cho hay thông thường cô không ăn sáng vì thấy nặng bụng mà chỉ ăn trái cây, uống nước, cộng thêm một ly cafe kèm bọt sữa. Kèm theo đó uống nước nhiều, tốt nhất là 700ml.

Ăn sáng như vậy nên sẽ đói vào buổi trưa, nên Ngô Thanh Vân cho hay lúc này có quyền ăn hả hê bất cứ thứ gì mình thích, có thể ăn cơm. Vì lúc này cơ thể cần nhiều năng lượng để chạy nguyên ngày nên ăn nhiều cũng không sao. Ngô Thanh Vân không quên nhắn nhủ muốn trẻ lâu thì nên chú ý cách ăn uống và cung cấp nguyên liệu cho cơ thể.

Ngô Thanh Vân chia sẻ bí quyết ăn uống để luôn tươi trẻ.

Dòng chia sẻ về bí kíp ăn uống của Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, bên cạnh những lời tán thành có người lên tiếng nhận xét đây là cách thức phản khoa học.

Theo đó thông thường bữa sáng là bữa ăn quan trọng vì sau một đêm ngủ dậy cơ thể sẽ đói vì không được nạp năng lượng nên cần ăn đầy đủ chất trong bữa này nhưng Ngô Thanh Vân lại chia sẻ việc không ăn bữa sáng vì sợ nặng bụng.

Ngô Thanh Vân đáp trả khi bị chê mách bí quyết ăn uống phản khoa học.

Trước việc bị cho chia sẻ bí quyết ăn uống phản khoa học, Ngô Thanh Vân lên tiếng rằng đây là cách mà cô thấy hiệu nghiệm với bản thân, dĩ nhiên mỗi người cần lưu ý theo từng trường hợp để phù hợp.

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !