Tuần 3 tháng 9, 4 con giáp rũ bỏ vận đen, được thần tài chiếu cố, may mắn hơn người

Trong tuần 3 của tháng 9, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc sẽ vô cùng thuận lợi, nhờ đó mà cuộc sống của 4 con giáp này cũng được cải thiện đáng kể.

Tuổi Mão

Trong tuần 3 tháng 9, người tuổi Mão gặp khá nhiều thuận lợi. Vận trình tài lộc cho thấy con giáp này luôn nắm nhiều vận may mắn và thành công. Tuy đầu tuần có gặp đôi chút khó khăn nhưng con giáp này nhanh chóng có thể hóa giải được mọi chuyện nhờ Quý nhân phù trợ.

Chỉ cần người tuổi Mão tự tin vượt qua mọi khó khăn thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Mặc dù kiếm được khá nhiều tiền vào tuần này nhưng tuổi Mão lưu ý không nên chi tiêu lãng phí, bởi trong tháng 9, người tuổi Mão sẽ có rất nhiều khoản phải chi tiêu.

Tuổi Mão là người túc trí, đa mưu vì thế trong mọi công việc tuổi Mão luôn tìm mọi cách để giải quyết công việc 1 cách ổn thỏa nhất. Nếu đang cần mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm thuận lợi nhất để tuổi Mão lên kế hoạch.

Tuy nhiên, tuổi Mão cũng cần phải lưu ý đến các mối quan hệ xung quanh, đừng quá mải mê với công việc mà quên những mối quan hệ này. Tuổi Mão cũng nên biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, chủ yếu người tuổi Mão phải nhờ đến các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Tỵ

Tuần 3 tháng 9 chứng kiến những thay đổi đáng kể của người tuổi Tỵ. Dù không hoàn toàn gặp nhiều điều may mắn nhưng tuần này cũng chứng kiến những thành công nhất định của tuổi Tỵ. Tuần mới cũng chứng kiến những áp lực mới trong công việc của tuổi Tỵ.

Nhưng điều đó chỉ là chuyện nhỏ đối với tuổi Tỵ bởi người tuổi Tỵ luôn khéo léo trong việc sắp xếp mọi công việc ổn thỏa nhất. Công việc càng khó khăn bao nhiêu, người tuổi Tỵ lại càng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công bấy nhiêu.

Tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ cực vượng. Dù làm công việc văn phòng hay kinh doanh buôn bán, mọi việc của tuổi Tỵ đều hanh thông, lợi nhuận thu về đạt đỉnh.

Tuy nhiên, tuần này tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến sức khỏe và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hoặc thu xếp các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng đến những nơi có không khí mát mẻ cùng gia đình.

Tuổi Mùi

Tuần mới cũng mang đến cho người tuổi Mùi nhiều may mắn bởi tuần này tuổi Mùi sẽ có nhiều sao cát tinh chiếu rọi khiến mọi công việc đều hanh thông. Mọi chuyện rắc rối và phức tạp vẫn còn tồn đọng từ tuần trước, trong tuần này đều được tuổi Mùi giải quyết ổn thỏa.

Nhờ sự thành công trong công việc, tuần này tuổi Mùi có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn của bạn bè để xin kinh nghiệm.

Trong tuần này người tuổi Mùi không chỉ nhận được những may mắn về công việc mà còn được thần tình ái chiếu rọi. Nhờ may mắn đường tình cảm, rất có thể trong tháng 9, tuổi Mùi có thể gặp được ý trung nhân, hoặc với những ai đã có người yêu, rất có thể tiến tới hôn sự.

Tuổi Thân

Tuần 3 tháng 9 hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi quan trọng đối với người tuổi Thân. Tuy phải nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng tuần này là thời điểm để người tuổi Thân gặt hái được những thành quả của mình.

Vốn là những người vui tính và lanh lợi, tuổi Thân luôn được mọi người quý mến và được lòng từ cấp trên đến cấp dưới. Đối với người tuổi Thân, công việc phải được hoàn thành xuất sắc và hoàn hảo. Gần như mọi công việc được tuổi Thân hoàn thành đều được mọi người ưng ý.

Nếu đang làm ở các vị trí như nhân viên truyền thông, nhân viên hỗ trợ dự án, tuổi Thân có thể phát huy được tất cả các thế mạnh của mình.

Trong tuần này, dù được thần tài chiếu cố nhưng người tuổi Thân vẫn cần cẩn thận, đề phòng những kẻ tiểu nhân luôn lợi dụng lòng tốt của mình.

Nếu cần phải đưa ra quyết định lớn về mặt công việc, tuổi Thân nên xin ý kiến của những người đáng tin cậy. Không nên một mình đưa ra quyết định, bởi điều đó có thể ảnh hưởng đến công việc nếu quyết định được suy nghĩ không thấu đáo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bọ Cạp/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: tuần 3 tháng 9 trắc nghiệm tuần từ 16-22/9 con giáp tuổi mão tuổi tỵ tuổi thân tuổi Mùi

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !