Phải lòng anh phó phòng, vợ tôi nằng nặc đòi đi... nâng ngực

Tôi không biết phải xử lý như thế nào, kể ra thì mọi người cười vì tôi là thằng đàn ông mà bị vợ cắm sừng, nhưng thực tế tôi đang rất bối rối cho tương lai cuộc hôn nhân của mình.

Phải lòng anh phó phòng, vợ tôi nằng nặc đòi nâng ngực. Ảnh minh họa

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được 8 năm, hiện chúng tôi đã có hai cô con gái xinh đẹp. Khoảng 2 năm nay, vợ tôi thay đổi rất nhiều. Cô ấy ăn diện hơn, làm đẹp nhiều hơn. Tôi cũng không ý kiến gì vì nghĩ con cái lớn hơn, vợ chăm làm đẹp thì mình cũng vui vì ai cũng muốn vợ mình đẹp cả.

Nhưng không chỉ thay đổi về ngoại hình, vợ tôi bắt đầu thay đổi cả tính nết. Ban đầu tôi nghĩ, cô ấy bận bịu với công việc, thường xuyên phải đi công tác hơn. Do đó, tôi cũng chủ động công việc, cố gắng thu xếp việc của mình để đỡ đần vợ.

Tôi làm việc văn phòng ở một ngân hàng tại Hà Nội. Nhân viên ngân hàng mà làm bộ phận văn phòng như tôi thì thu nhập chẳng cần khoe các bạn cũng biết chỉ được 9, 10 triệu đồng mỗi tháng. Còn vợ tôi, thu nhập của cô ấy cao gấp đôi tôi. Tôi cũng hơi buồn nhưng không lấy đó làm tự ti, vì công việc mỗi người một khác. Vợ tôi thu nhập cao hơn, nhưng cô ấy vất vả hơn, ngành xuất nhập khẩu hàng hóa của cô ấy cũng phức tạp.

Chuyện sẽ chẳng có gì, gia đình tôi sẽ cứ yên ấm thì 2 tháng trước, vợ tôi về nói với chồng, cô ấy muốn "tút tát" lại vòng 1. Tôi bảo: "2 con rồi còn xinh đẹp với ai nữa". Cô ấy nổi cáu: "không lẽ có con là không được làm đẹp à?"

Tôi chỉ muốn nói với cô ấy rằng, tôi hiểu và tôi cũng không có nhu cầu hay chê bai cô ấy sập sệ vòng 1, mà đơn giản vợ đã sinh con cho mình thì sập sệ là đương nhiên. Tôi cố giải thích với vợ rằng, đừng nâng ngực vì nhiều vấn đề khác có hại cho sức khỏe chứ chẳng phải tiếc tiền hay vì ghen tuông gì.

Hơn nữa, gia đình tôi cũng rất cổ hủ, nên nếu biết con dâu đi nâng ngực họ sẽ không thích và tôi cũng chả biết nói sao để đỡ lời cho vợ khi bị hỏi han. Còn nhớ, có lần mẹ tôi còn nói với tôi, vợ mày còn muốn đi bước nữa hay sao mà xăm môi, làm tóc ghê gớm vậy? Tôi cũng phải giải thích mãi, phụ nữ hiện đại khác xưa, mẹ đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá vợ con...

Thế rồi, thời gian gần đây lấy lí do công việc cuối năm vợ tôi đi công tác nhiều hơn nếu như không muốn nói là triền miên. Ba bố con tôi ở nhà cũng chẳng vấn đề gì khi tôi quản chúng, nấu ăn, dạy học đã thành quen. Tôi cũng cố gắng chăm chút cho tổ ấm riêng với mong muốn vợ yên tâm đi công tác. Nhưng tôi không hề biết rằng những chuyến đi công tác đó, đi cùng vợ tôi luôn là anh phó phòng xuất nhập khẩu của công ty cô ấy. 

Họ thường xuyên đi công tác với nhau và tôi thấy bắt đầu lo lắng mình bị cắm sừng. Tôi bắt đầu lên kế hoạch theo dõi, bởi thấy cô ấy có quá nhiều biểu hiện khiến ai cũng phải hoài nghi. Trong khi đó vợ tôi vẫn vui vẻ và với niềm tin rằng, khi có thưởng tết cô ấy sẽ nâng ngực như dự kiến bất chấp bị nhiều người can ngăn. Hoài nghi trong tôi cứ lớn dần nhưng chưa có chứng cứ gì.

Một lần, vợ tôi lên xe đi công tác Hải Phòng với đồng nghiệp. Tôi cũng bắt vội chiếc grap để đi cùng và thấy họ đi về quận Lê Chân rồi cùng thuê khách sạn. Khi tôi vào sau khi họ bước lên phòng, tôi vô cùng choáng váng vì hai người họ chỉ thuê 1 phòng để... ở chung.

Tim đập mạnh, mặt nóng rát, cảm giác điều mình hoài nghi là đúng khiến tôi bất giác lo lắng vô cùng. Tôi lặng lẽ ngồi bên dưới chờ. Tôi cố giữ bình tĩnh vì đang ban ngày, hơn nữa có thể thuê 1 phòng là cho vợ tôi, còn người kia sẽ đi nơi khác chăng? 2h chiều đến giờ làm việc nhưng họ vẫn chưa ra khỏi phòng, 3h thì tôi thấy họ tay trong tay đi ra. Tôi chết sững, nhìn thấy tôi đứng đó, vợ tôi vội buông tay như không có gì xảy ra.

Cô ấy giải thích với tôi đồng nghiệp tự nhiên hơi quá chứ không có vấn đề gì. Chuyện thuê phòng khách sạn thì để tiết kiệm chi phí ăn ở nên mới thế. Tôi đau nhói do bị cắm sừng và bỏ về Hà Nội bởi có dùng tới nắm đấm thì cũng chả đi tới đâu. Vợ tôi lấy lí do vẫn phải giải quyết công việc nên về sau.

Khi về lại Hà Nội, thay vì về nhà cô ấy đã về thẳng nhà mẹ đẻ. Ngoại tình, họ đã ăn nằm với nhau bao lâu tôi không dám chắc bởi tôi không bắt tại trận, vợ tôi cũng chưa giải thích gì. Nhưng cách cô ấy nằng nặc đòi nâng ngực, tút tát nhan sắc và thường xuyên đi công tác với gã phó phòng khiến tim tôi vụn vỡ.

Tôi không biết cuộc hôn nhân của mình sẽ ra sao? Tôi không rõ cô ấy sẽ nói gì và tôi cũng chẳng biết mình phải làm gì lúc này!

Việt Long (Hà Nội)
Từ khóa: vợ ngoại tình vợ cắm sừng làm gì khi vợ ngoại tình vợ đòi mang tiền thưởng Tết đi nâng ngực

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !