Thông tin ít ỏi về đời tư của Giám đốc VTV24 Quang Minh và vợ 2 là nhà văn

Nhà văn Linh Lê - bà xã của BTV Quang Minh vẫn duy trì đam mê viết lách. Cả hai đã có con chung đầu lòng.

Nhà báo Lê Quang Minh sinh năm 1976 và từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò MC, BTV của chương trình Bản tin thời sự 19h của VTV. Tháng 6/2016, Quang Minh chuyển sang phụ trách chương trình Vấn đề hôm nay.

Đến tháng 4/2017, anh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc trung tâm tin tức VTV24 để thay thế cho vị trí của nhà báo Lê Bình. Là người đàn ông tài năng, quyền lực của Đài truyền hình Việt Nam nên Quang Minh sống khá kín tiếng chuyện đời tư.

Đám cưới lần 2 của BTV Quang Minh được tổ chức khá kín đáo.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, cách đây 3 năm Quang Minh khiến cho nhiều người bất ngờ khi kết hôn lần 2. Đám cưới của anh diễn ra vào cuối tháng 9/2017 và chỉ có sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết và hạn chế cơ quan truyền thông tác nghiệp.

Vợ hai của Quang Minh không xa lạ với quá nhiều người khi chính là nhà văn Linh Lê, tên thật là Nguyễn Huyền Linh sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Linh Lê từng có thời gian đi du học và là tác giả của nhiều quyển sách gây chú ý như: Chuyện tình Sài Gòn, Mùa mưa ở Singapore...

Theo một nguồn tin thân cận, những buổi Linh Lê giới thiệu tác phẩm của mình, Quang Minh đều xuất hiện để ủng hộ.

Khi đã chính thức về chung một nhà, cả hai vẫn giữ gìn cuộc sống bình yên. Cụ thể trên trang cá nhân, Quang Minh và bà xã kém 10 tuổi đều ít cập nhật trạng thái hay hình ảnh.

Phải đến tận cuối năm 2019, nữ nhà văn 8x mới lần đầu công khai ảnh của cậu con trai đầu lòng và một số khoảnh khắc đời thường. Dù đã làm mẹ và bước vào độ tuổi ngoài 30 nhưng Linh Lê vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Được biết hiện tại ngoài dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, cô vẫn duy trì thói quen viết lách và ra mắt một cuốn sách riêng vào dịp đầu năm vừa qua.

Nhan sắc của nhà văn Linh Lê thời điểm kết hôn với BTV Quang Minh.

Đến cuối năm 2019, cô mới lần đầu công khai hình ảnh của con trai đầu lòng.

Một vài hình ảnh hiếm hoi nhà văn Linh Lê chia sẻ sau khi lập gia đình.

Ngọc Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !