Hậu "chia tay" Jack, đây là cách mà K-ICM biểu diễn tại đại nhạc hội

Sau khi cầm hoa tặng một loạt fan đứng gần hàng rào và nhún nhảy vài cái, K-ICM vào lấy chiếc đàn quen thuộc và đệm trên...nền nhạc nước ngoài hệt như một anh DJ.

Kể từ khi bộ đôi Jack - K ICM gặp "Sóng gió", nhiều người thắc mắc không biết K-ICM sẽ biểu diễn như thế nào. Mới đây, trong một buổi biểu diễn ở TP.HCM K-ICM đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mà lần này, K-ICM không còn dùng bài hát của Jack để biểu diễn nữa.

K-ICM lẻ bóng trên sân khấu khi thiếu mất Jack.

Mở đầu tiết mục, khi nhạc nền vang lên, thay vì ôm chiếc đàn quen thuộc, K-ICM đã ôm rất nhiều hoa hồng, sau đó xuống sát hàng rào để tặng từng fan hâm mộ. Không những vậy, sau khi tặng xong, người ta vẫn thấy K-ICM đứng đó nhún nhảy theo nhạc. 

Sau gần 2 phút đứng "chết" trên sân khấu, anh chàng mới quay vào biểu diễn với cây đàn quen thuộc, dù có bản lĩnh sân khấu nhưng K-ICM khó giấu đi sự lúng túng khi thiếu vắng đi người bạn đồng hành. Mặc dù biểu diễn cực xung, thế nhưng có vẻ video của anh chàng đã bị gỡ sau khi đăng lên vì...vi phạm bản quyền bài The Spectre của Alan Walker.

Lần này K-ICM đã không còn biểu diễn bằng bài hát Jack sáng tác nữa.
Thay vào đó anh đệm đàn trên một số bài nhạc nước ngoài.

Có vẻ như, từ sau khi bị nhiều người phản đối khi vẫn lấy các bài hát của "bạn thân" Jack đi biểu diễn, K-ICM đã thận trọng hơn để không gây sóng gió trong dư luận thêm nữa. 

Phương Dung/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !