Nhiều trường học cấp tập tổ chức dạy online trong lúc phòng dịch Corona

Ngay sau khi trường Archimedes (Hà Nội) chọn VNPT E-Learning, VNPT tiếp tục nhận được yêu cầu và nhanh chóng cung cấp nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning miễn phí cho tất cả trường học từ tiểu học tới đại học trong giai đoạn dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.
Nhiều trường học cấp tập tổ chức dạy online trong lúc phòng dịch Corona - ảnh 1

Ngay sau khi trường Archimedes (Hà Nội) chọn VNPT E-Learning, VNPT tiếp tục nhận được yêu cầu và nhanh chóng cung cấp nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning miễn phí cho tất cả trường học trong giai đoạn dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

VNPT tiên phong phòng chống dịch virus Corona với VNPT E-Learning

Chỉ 1 ngày sau khi học sinh trên 55 tỉnh/thành phố phải nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh, VNPT đã hoàn thành triển khai nền tảng VNPT E-Learning tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Archimedes. Giải thích lý do lựa chọn Archimedes để “mở màn” cho chiến dịch này, đại diện VNPT chia sẻ: “Archimedes là một trong những trường luôn tiên phong trong việc tìm kiếm và áp dụng các phương pháp, giải pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại. Trước đó, VNPT triển khai rất thành công mô hình “lớp học thông minh” tại đây”.

Về phía nhà trường, bà Nguyễn Thúy Hằng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Archimedes cho biết: "Chúng tôi đã rất cân nhắc để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất cho trường. Yêu cầu đặt ra là giải pháp phải chất lượng, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu học tập đa dạng, toàn diện của các con. Bên cạnh đó là các tính năng quản trị, khả năng theo dõi, phân tích và đánh giá quá trình học tập cũng như kết quả học tập của từng học sinh để từ đó các giáo viên có thể theo sát, hiểu và giúp học sinh của mình tiến bộ".

Với mục tiêu giúp học sinh củng cố kiến thức, khắc phục gián đoạn học tập trong giai đoạn nghỉ học để phòng, tránh virus Corona, bên cạnh Archimedes, một loạt các trường như Cấp 2 Yên Hòa (Hà Nội); Phổ thông liên cấp Olympia, THCS Trưng Vương, THCS Hoàng Diệu, Phổ thông liên cấp Hermann, Trường Cao đẳng nghề (Đà Nẵng); Kiến An (Hải Phòng), Yersin (Khánh Hòa); Sở Giáo dục TP. HCM,… đã chọn VNPT E-Learning bởi đây là hệ thống giải pháp giáo dục điện tử giúp kết nối giáo viên và học sinh thông qua các thiết bị và công nghệ số. Giáo viên giảng dạy, giao bài, chấm điểm, chữa bài,… cũng như quản lý việc “lên lớp” từ xa của học sinh. Học sinh tham gia các tiết học, học bài trực tuyến, học nhóm thông qua live chat hay live stream, làm bài, nhận kết quả học tập,… ở bất kỳ đâu thay vì phải lên lớp tập trung tại trường.

Nhiều trường học cấp tập tổ chức dạy online trong lúc phòng dịch Corona - ảnh 2

VNPT E-Learning có thể đáp ứng được yêu cầu đặc thù cho từng trường, từng cấp học, với khả năng tích hợp linh hoạt, không có yêu cầu đặc biệt về hạ tầng, hệ thống từ phía nhà trường và học sinh, do đó dễ dàng và nhanh chóng triển khai.

Đội phản ứng nhanh VNPT ứng dụng công nghệ số trong giáo dục

Sau khi một loạt trường triển khai VNPT E-Learning thành công chỉ trong hai ngày, đội phản ứng nhanh của VNPT đã được nhân rộng nhanh chóng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc nhằm kịp thời cung cấp miễn phí nền tảng giáo dục công nghệ cho trường học các cấp từ tiểu học tới đại học trong giai đoạn dịch vẫn còn gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động giáo dục. Danh sách các trường đăng ký VNPT E-Learning tăng lên hàng giờ ngay sau khi nhiều tỉnh thành quyết định cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần nữa (kéo dài đến 16/2) để phòng và tránh dịch tốt nhất có thể.

VNPT E-Learning có thể đáp ứng được yêu cầu đặc thù cho từng trường, từng cấp học, với khả năng tích hợp linh hoạt, không có yêu cầu đặc biệt về hạ tầng, hệ thống từ phía nhà trường và học sinh, do đó dễ dàng và nhanh chóng triển khai. Bên cạnh mục tiêu “ứng phó” với dịch Corona, E-Learning cũng như các giải pháp, công nghệ thuộc Hệ sinh thái giáo dục của VNPT được triển khai sâu rộng, bám sát định hướng chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục của Chính phủ.

Với nhiều phụ huynh học sinh, VNPT E-Learning thật sự là công cụ giáo dục lý tưởng. Anh Nguyễn Văn Hải, quận Thanh Xuân, HN cho biết, học online trên nền tảng VNPT E-Learning giúp 2 bạn nhỏ nhà anh vừa được bảo vệ an toàn, vừa học tập thoải mái không khác gì đi lớp. Anh cũng hi vọng các trường sớm đưa giải pháp học online vào hệ thống. Không chỉ dành cho những trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh, học online còn là kết nối hữu ích giữa nhà trường - học sinh và phụ huynh.

Với hệ sinh thái giáo dục thông minh, tiên tiến và đa dạng với các giải pháp như Cổng thông tin điện tử nhà trường, soạn bài giảng điện tử, hệ thống thi trực tuyến tùy biến,… đã thâm nhập gần 100% các trường học, VNPT ngay lập tức có hành động thiết thực giúp các trường học “ứng phó” với tình hình dịch bệnh leo thang, giúp khắc phục gián đoạn học tập trong giai đoạn các học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh. Các trường quan tâm có thể liên hệ Hotline dịch vụ 8001260 để được phục vụ. (Chọn nhánh 1 dịch vụ CNTT và nhánh 9 kết nối tổng đài viên).

PV
Từ khóa: trường Archimedes VNPT E-Learning VNPT học và thi trực tuyến E-Learning học qua mạng học online

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !