“Tôi tin” – khi âm nhạc đem niềm tin và kết nối lòng nhân ái

Các nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ góp mặt trong đêm hòa nhạc đặc biệt với chủ đề “Tôi tin”, cùng thắp sáng niềm tin, chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước.

Tiếp nối thành công từ giai điệu Thắp sáng niềm tin lần I (năm 2013), lần II (năm 2014), lần III (năm 2017), năm nay, chương trình sẽ được tổ chức đêm duy nhất tại TP.HCM vào ngày 24/11.

Sự kiện do quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin phối hợp với nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, Dàn nhạc giao hưởng HSBO tổ chức như một lời tri ân gửi đến các tấm lòng hảo tâm đã và đang ủng hộ, đồng hành cùng Quỹ trong suốt những năm qua, đồng thời kêu gọi cộng đồng tiếp tục chung tay giúp đỡ các em sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn chinh phục giấc mơ tri thức. Toàn bộ số tiền có được qua việc ủng hộ và bán vé từ chương trình đều được dùng để đóng góp vào Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin.

Chương trình hòa nhạc đặc biệt giai điệu Thắp sáng niềm tin lần IV (năm 2019) với chủ đề “Tôi tin”.

“Tôi tin” là thông điệp về những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, về tinh thần vượt lên bản thân, vươn lên hoàn cảnh để hướng đến những điều tốt đẹp. Chủ đề “Tôi tin” được thể hiện qua câu chuyện âm nhạc về sức mạnh của niềm tin, giá trị của lòng nhân ái được biên tập và chuyển soạn dưới bàn tay tài hoa của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, sự thể hiện lôi cuốn của cá‌c ca sĩ trẻ tài năng Phạm Trang, Phạm Khánh Ngọc, Đào Mác, Trương Kiều Diễm và dàn hợp xướng Saigon Choir. Đến với “Tôi tin”, khán thính giả sẽ được chìm đắm trong những giai điệu mượt mà, giàu cảm xúc của Việt Nam quê hương tôi, Thắp sáng niềm tin, Sống như những đóa hoa, You raise me up, Heal the world, Radetzky March, Bonjour Việt Nam…

Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch HĐQT PVcomBank kiêm Chủ tịch Quỹ học bổng Thắp Sáng niềm tin chia sẻ: “Thay mặt Hội đồng quản lý quỹ, tôi vô cùng trân trọng, cảm kích những tấm lòng hảo tâm đã và đang đồng hành cùng quỹ suốt thời gian qua. “Giai điệu Thắp sáng niềm tin” lần IV – năm 2019 hy vọng sẽ tiếp tục tạo cơ hội để cộng đồng hướng về và dành sự quan tâm đến các em sinh viên ưu tú có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình”.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin dùng để gây quỹ giúp đỡ các em sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước.

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin được sáng lập bởi tập thể cán bộ, nhân viên ngân hàng TCMP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) từ năm 2007, với mục tiêu trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có cơ hội đến trường, đến với giảng đường đại học. Năm 2011, Quỹ chính thức được Bộ Nội vụ cấp phép và công nhận Điều lệ hoạt động của một quỹ xã hội hóa. Hàng năm, Quỹ trao từ 400 - 500 suất học bổng toàn phần trị giá 13 triệu đồng/sinh viên/năm học và hỗ trợ các em trong quá trình 4-5 năm đại học.

Hiện, Quỹ được quản lý, điều hành chính bởi PVcomBank, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL), Tổng công ty dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và sự tham gia ủng hộ của các đơn vị thuộc tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).

Để có thể đặt vé và mua vé của chương trình hòa nhạc “Giai điệu Thắp sáng niềm tin” lần IV với chủ đề “Tôi tin”, vui lòng liên hệ:

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin

Văn phòng phía Nam: Số 19 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 028.3520.7168 (Máy lẻ: 1087); hoặc DĐ: 035.3366.627 (Mr. Phong)

Email: thanhphong@thapsangniemtin.vn.
Phương Dung
Từ khóa: PVcomBank Tôi tin Giai điệu Thắp sáng Niềm tin

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !