Những cầu thủ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào mặc lùm xùm của team chưa vợ

Liên tục mấy ngày nay, dân tình được một phen "hít" trọn "drama" tình ái của giới cầu thủ. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng cũng khá là phiền não cho mọi người khi nghĩ về tình yêu với các chàng trai quần đùi áo số.

 Nhưng đừng lo, nhìn vào cuộc sống hôn nhân của các cầu thủ sau đây cũng phần nào được lấy lại được niềm tin.

Ngoài phong độ chơi bóng trên sân cỏ thì đời sống thường ngày của giới cầu thủ cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người hâm mô mà đặc biệt là chuyện tình yêu.

Thời gian vừa qua, "drama" tình ái giới cầu thủ trở thành cụm từ khóa nóng được tìm kiếm nhiều nhất khi mà một loạt các cầu thủ nổi tiếng chợt dính các "phốt" nào là Thủ môn Văn Toản bắt cá hai tay và màn đốp chát của 2 cô người yêu cũ - mới, tương tự như vậy Văn Đức cũng bị bạn gái cũ "bóc" thái độ, chàng cầu thủ Quang Hải thì đào hoa tưởng yêu cô này nhưng lại gọi cô khác là vợ.

Khi dân tình đang trong trạng thái hoang mang tột độ với các Scandal, không biết ai đúng ai sai bây giờ, liệu còn có thể tin vào tình yêu với các cầu thủ bóng đá nữa không thì may sao những hôn nhân của các cầu thủ sau đã trấn an niềm tin của người hâm mộ.

  1. Quế Ngọc Hải

Ông bố bỉm sữa Quế Ngọc Hải luôn luôn làm cho mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình. Sau khi kết hôn với hoa khôi Dương Thùy Phương, gia đình anh đón nhận thêm một thành viên mới là cô công chúa nhỏ Sunny. Khỏi phải nói Quế Ngọc Hải "nâng như nâng trứng", "hứng như hứng hoa" với cô con gái như thế nào. Anh khiến mọi người phải trầm trồ với sự đảm đang của mình. 

Quế Ngọc Hải bên con gái Sunny.
Đi xa là ngày nào cũng phải Facetime với con gái.
Chăm sóc từng tý một.

Nếu như có danh hiệu "ông bố của năm" ở bóng đá Việt Nam thì có lẽ Hải Quế cũng sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

2. Bùi Tiến Dũng

Cái tên tiếp theo được gọi tên cho chức danh "ông chồng quốc dân" chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Lập gia đình vào năm 2019, anh và cô vợ Khánh Linh vừa chào đón đứa con đầu lòng là bé Sushi. Từ đó mọi người cũng biết khả năng chăm con của chàng Trung vệ cũng không kém đàn anh Quế Ngọc Hải từ tắm cho con, giặt đồ, cho uống sữa, ru ngủ. Thật sự là một ông bố đa tài.

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của chàng Trung vệ.
Chú bộ đội chăm con khéo quá.
Dáng ngủ giống bố "không trượt phát nào".

Gần đây nhất anh khiến cho mọi người phải "trầm trồ" bởi độ mạnh tay khi đã hào phóng mua tặng vợ một xế hộp tiền tỷ. Đáng chú ý là dòng chữ "Bố yêu mẹ Sushi nhiều" ghi trên biển xe thể hiện được tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ.

Đây được coi là hành động chàng cầu thủ "nịnh" vợ vì đã sinh ra một đứa con vô cùng đáng yêu. Cư dân mạng cảm thán chỉ cần một đám cưới nữa là trọn vẹn.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mua xe tặng vợ.
Không quên gửi nụ hôn ngọt ngào

Ngoài thời gian dành cho việc tập luyện, nam trung vệ luôn ở nhà để phụ vợ chăm công chúa nhỏ. Những khoảnh khắc bên con gái được chia sẻ lên mạng xã hội luôn làm khán giả vô cùng thích thú.

3. Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng là một trong những cầu thủ góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 2019 vừa rồi. Sau nhiều ngày xa nhà để thi đấu ở Philippines, Đỗ Hùng Dũng đã trở về mái ấm của mình và không quên mua quà tặng cho vợ con, không phải vật nào khác mà chính là chiếc huy chương vàng danh giá.

Đứa con kháu khỉnh của nam cầu thủ.
Đỗ Hùng Dũng và vợ.

Đỗ Hùng Dũng là một cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình yêu. Anh với vợ quen nhau vào khoảng năm 2015. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 4 năm nay. Mộc Trinh - vợ nam cầu thủ đã sinh con trai đầu lòng tháng 10 vừa qua. Khỏi phải nói anh yêu thương đứa con này như thế nào.

Ngoài thời gian tập luyện, gia đình là nơi mà cầu thủ này dành
nhiều thời gian nhất.

Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của chàng cầu thủ mỗi khi xa nhà đó là nhận được những tấm ảnh vợ chụp lại cậu con trai đang trong 7749 trạng thái khác nhau nào là ngủ, uống sữa, vui đùa,...Có thể nhận thấy được rằng bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Đỗ Hùng Dũng vô cùng may mắn khi tự xây tổ ấm nhỏ được vun đắp bằng tình yêu thương. 

Vợ cập nhật trạng thái đứa con mỗi lúc Hùng Dũng thi đấu xa nhà.
Nguyệt Hà/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !