Người đẹp sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2008 mắc bệnh lạ, bất ngờ hóa khùng điên

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook được cho là em của người đẹp Doãn Thị Như Trang, cô hiện đang gặp vấn đề lớn về tâm lý, từng được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần nhưng không khỏi.

Như Trang có những biểu hiện lạ như: tự đánh đấm vào cơ thể, chửi đổng và nhiều làm động tác khó hiểu.

Mới đây trong một hội nhóm trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng của một người được cho là em của người đẹp Doãn Thị Như Trang, thông báo về việc cô hiện tại có biểu hiện bất ổn về tâm lý và nhờ sự trợ giúp của cư dân mạng.

Theo chia sẻ từ tài khoản Facebook này, Như Trang có dấu hiệu không bình thường từ năm 2009 sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Gia đình từng đưa đi bệnh viện tâm thần chữa trị, chạy chữa theo đường âm nhưng không đúng bệnh nên không khỏi. Bệnh tình không những không thuyên giảm mà còn nặng thêm.

Đặc biệt Như Tràn luôn tự chửi bậy, đánh đấm vào cơ thể và làm nhiều động tác khó hiểu. Ngày trước cô rất xinh và duyên dáng nhưng sau thời gian lâm bệnh gầy rộp đi, ngủ rất ít.

Chia sẻ của một người thân thiết về bệnh tình của Doãn Thị Như Trang khiến nhiều người không khỏi hoang mang.
Doãn Thị Như Trang nằm một chỗ, chửi bới và có những hành động tự làm đau bản thân.

Gia cảnh của Doãn Thị Như Trang cũng được chia sẻ gặp nhiều khó khăn. Nhà có 2 chị em, mẹ mất sớm từ năm 2004. Ở thời điểm mẹ mất, Như Trang cũng bị sốc và gần như hóa điên.

Bài đăng này hiện tại đang thu hút sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng, nhiều người tỏ ra hoang mang về căn bệnh mà Doãn Thị Như Trang đang mắc phải, đồng thời tỏ ra xót xa khi nhìn cô hiện tại "thân tàn ma dại", không còn được như ngày xưa.

Một số khuyên gia đình nên đưa Như Trang đến bệnh viện thăm khám kĩ lưỡng, trong khi đó vài người lại tin vào tâm linh và cho rằng người đẹp có thể bị ai đó chơi ngải hoặc người âm theo.

Doãn Thị Như Trang từng là ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2008 nhờ nhan sắc và ngoại hình cuốn hút.
Như Trang (áo đỏ từ phải sang) bên dàn người mẫu đình đám của showbiz Việt
Nhan sắc đình đám một thời của người đẹp Như Trang.

Doãn Thị Như Trang sinh ngày 25/9/1987, cô từng là gương mặt sáng giá khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2008 khi mới 21 tuổi. Như Trang là cựu sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và từng đạt giải nữ sinh thanh lịch của trường.

Như Trang sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, các đường nét hài hòa phù hợp với sở thích nhan sắc ở thời điểm hơn 10 năm trước. Người đẹp rất tích cực tham gia vào các cuộc thi nhan sắc, ngoài Hoa hậu Việt Nam, Như Trang còn góp mặt trong các cuộc thi khác như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Du lịch... tuy nhiên không đạt được thứ hạng cao dù để lại nhiều ấn tượng.

Phương Thảo/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !