Mai Phương Thúy hớ hênh để lộ hàng khủng, chú Đại “ngôn tình” lập lờ về người yêu mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy hớ hênh để lộ vòng một "đồ sộ" ngay trên sóng truyền hình, Chú Đại "ngôn tình" của các bạn nữ công khai tình cảm với người yêu đồng giới, Trấn Thành đọ body đuông dừa của mình với Liên Bỉnh Phát, Kim Lý và Sơn Tùng... là những thông tin chính của Sao Việt trong 24h qua.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019) đã diễn ra tại Đà Nẵng được phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Trong suốt thời gian diễn ra đêm thi, ngoài sự quan tâm tới các thí sinh, khán giả xem truyền hình còn đổ dồn sự chú ý tới Hoa hậu Mai Phương Thúy ngồi ở hàng ghế khách mời đặc biệt.

Mai Phương Thúy diện bộ váy khoét cổ sâu khoe trọn bờ vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

 

Tuy nhiên vòng một quá “khủng” của cô khiến chiếc váy mỏng manh dường như không thể “đỡ” nổi đến mức như chực chờ "vượt ngục" ra ngoài. Nhiều khán giả “giật mình” vì khoảnh khắc hớ hênh suýt lộ vòng một của cô hoa hậu doanh nhân này.

Không còn giấu diếm như trước, Quang Đại đã công khai chia sẻ hình ảnh tay nắm tay nửa kia trên story Instagram. Mà theo như fan tinh ý đoán thì đây hẳn là tay của một anh con trai. Và chắc chắn cả hai phải rất thân thiết mới đeo đồng hồ đôi chung với nhau. Cũng không khó để khán giả tìm ra được người sở hữu chiếc đồng hồ đôi với "chú Đại ngôn tình" chính là chàng soái ca Thiên Minh- người từng dính nghi án là người cũ của Quang Đại.

Một nửa thế giới đang khóc thầm vì một soái ca hoàn hảo như Quang Đại lại đã có người yêu. Với từng này bằng chứng. Một dân mạng bình luận: "Đã yêu nhau rồi thì đừng có giấu, cứ khoe ra cho dân tình còn biết đường mà ăn mừng nhé các anh!"

 

Bảo Hân tích cực kêu gọi ủng hộ cô bạn thân của mình trong thời gian Tường San thi hoa hậu. Sau cuộc thì, dù không được trao vương miện hoa hậu, song Bảo Hân vẫn chia sẻ trên trang cá nhân: “Á hậu nhưng là hoa hậu trong lòng bọn tớ ạ. Ôi tự hào quá xúc động lắm. Chúc mừng San San”.

Trấn Thành tự tin đọ 6 múi với dàn mỹ nam showbiz Kim Lý, Liên Bỉnh Phát, Sơn Tùng. “Nói về 6 múi thì body của tui đâu có thua ai trong mớ này”, Trấn Thành viết.

Đọ body “đuông dừa” của mình với những thân hình 6 múi của các nam thần khác chắc chỉ có Trấn Thành “dám làm”. Nam MC số một Việt Nam còn nhận được nhiều bình luận trêu đùa từ fan khi âm thầm“kéo theo” cả Ngô Kiến Huy "chết" cùng.

 

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đăng dòng trạng thái cảm ơn khán giả đã dành yêu thương cho anh khi anh được dịp hát mừng lễ Vũ Lan. Cụ thể, anh viết: “Xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình hai bên nội, ngoại và cô bác chú dì, anh chị em cùng các bạn thân hữu gần xa đã tặng hoa và những tràng pháo tay trong chương trình ca nhạc Lễ Vu Lan diễn ra tối qua tại Hải Phòng. Chúc tất cả mọi người mạnh khỏe và thành công".

 

“Vừa chụp vừa sợ nó lao vào húc thì toi.” Là dòng trạng thái của nam ca sĩ Đen Vâu chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh đứng đối diện một chú trâu khiến fan thích thú. Nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng không quên chọc đàn anh mình: “Nhiều khi bạn đó cũng đang nghĩ như anh đó: "Sợ áo xanh điên lên húc mình quá."

 

Khán giả thích thú với bức ảnh "độc", "lạ" và gần gũi với thiên nhiên của Rapper Hai triệu năm.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ lại hình ảnh mình rớt nước mắt vì phải chia tay trong chương trình cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên điều khiến fan quan tâm hơn lại là dòng trạng thái của cô, ngay cả khi cô cũng buồn nhưng nữ hoa hậu vẫn không quên động viên bạn chơi của mình - siêu mẫu Minh Triệu:“Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi vì có A Béo ở đây rồi Triệu nhé”. Tình cảm của cặp đôi Kỳ Duyên- Minh Triệu vẫn là một dấu hỏi lớn với fan.

 

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh được chụp khi cô đang đi du lịch. Với vóc dáng “chuẩn siêu mẫu” và phong cách thời trang cá tính, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô cũng chia sẻ về quan điểm sống của mình qua bức ảnh: "Chờ đợi có thể làm người này mệt mỏi, người kia chán chường, người nọ bỏ cuộc... Nhưng hãy tin, bạn sẽ học được rất nhiều từ "chờ đợi" "

Nổi tiếng bởi khuôn mặt dễ thương cùng khả năng giả gái hết sức duyên dáng, Duy Khánh luôn khiến khán giả “trầm trồ” vì mỗi lần giả gái đều “xinh hơn gái thiệt”. Tuy nhiên, mới đây anh lại làm các fan “đứng hình” với những hình ảnh đẹp trai chuẩn soái ca của mình, đôi tay gân guốc, thần thái cool ngầu của anh chàng cũng đủ khiến các fan nữ“lịm tim”.

 
L. Nguyên
Từ khóa: Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ hàng Trấn Thành đọ body với dàn soái ca

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !