Sao đón Tết đầu tiên ở nhà chồng: Đông Nhi, Bảo Thy, Hoàng Oanh...ai là dâu đảm?

Lần đầu tiên đón Tết ở nhà chồng, liệu những sao nữ này sẽ đảm đương tốt trọng trách của một nàng dâu với những lễ lược, cúng bái ngày Tết?

Tết năm 2020 sẽ trở nên vô cùng đặc biệt với nhiều sao nữ khi đây là lần đầu tiên họ về nhà chồng, làm vợ, làm dâu. Chuyện làm dâu chưa bao giờ là dễ dàng với chị em phụ nữ và các nghệ sĩ nữ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên cũng không phải quá căng thẳng trong chuyện này vì mỗi người đều đã có những chuẩn bị khi về nhà chồng.

Hãy cùng điểm qua những "cô dâu vàng" của showbiz Việt sẽ đón cái Tết đầu tiên ở nhà chồng năm 2020 nhé!

Đông Nhi

Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cuối cùng cũng quyết định về chung một nhà với hôn lễ diễn ra tại Phú Quốc. Cả hai chơi lớn khi tài trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở cho hàng trăm khách mời đến Phú Quốc trong 2 ngày 9,10/11 để dự đám cưới. 

Với việc quen biết hẹn hò đến 10 năm, Đông Nhi gần như trở thành người một nhà với gia đình nhà chồng Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ thân thiết và chiếm được thiện cảm của mọi người từ bố mẹ chồng đến em chồng chị chồng. Chính vì vậy có lẽ Đông Nhi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc làm dâu, đặc biệt vào ngày Tết vì luôn có sự hỗ trợ, ủng hộ của ông xã Ông Cao Thắng và tình yêu thương từ gia đình nhà chồng.

Đông Nhi sẽ đón cái Tết đầu tiên với cương vị là vợ Ông Cao Thắng sau nhiều năm làm bạn gái.

Bảo Thy

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy cũng đã lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 11 năm 2019. Ông xã của Bảo Thy là một doanh nhân thành đạt gốc Hà Tĩnh, có tên Phan Lĩnh, anh hơn cô nhiều tuổi nhưng rất tâm lý và yêu thương chiều chuộng vợ. 

Nói về độ giàu có thì cả Bảo Thy lẫn ông xã đều là những người sống trong nhung lụa, tiền tài. Cùng với đó là những tư duy hiện đại nên ắt hẳn Bảo Thy sẽ không gặp quá nhiều áp lực trong việc làm dâu ngày Tết. Có thể cô và chồng sẽ lựa chọn đi du lịch ở một nơi nào đó thật đẹp và xa xỉ để đón năm mới hoặc cũng có thể quây quần bên gia đình cùng đón năm mới. Mặc dù làm dâu nhưng nhà chồng của Bảo Thy ở rất gần nhà mẹ đẻ, nên nữ ca sĩ có thể dễ dàng qua lại giữa hai nhà, không gặp nhiều khó khăn trong ngày Tết.

Bảo Thy và chồng đều sống trong giàu có và nhung lụa.

MC Hoàng Oanh

Đầu tháng 12/2019, MC Hoàng Oanh chính thức làm dâu Mỹ khi kết hôn với bạn trai Jack Cole. Hôn lễ của Hoàng Oanh và Jack diễn ra ấm cúng, sang trọng với sự hiện diện của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. 

Sau đám cưới, MC Hoàng Oanh dành nhiều thời gian để đi du lịch tận hưởng cùng ông xã. Nữ MC cho biết cô sẽ đi về giữa Singapore và Việt Nam vì hiện tại chồng đang làm việc ở Singapore còn cô vẫn đang có nhiều việc phải giải quyết ở Việt Nam. Với việc làm dâu Mỹ, có lẽ Hoàng Oanh sẽ không gặp nhiều áp lực trong ngày Tết vì ở Mỹ không có Tết truyền thống như Việt Nam.

MC Hoàng Oanh không gặp nhiều áp lực trong ngày Tết sau khi lấy chồng Mỹ.

Giang Hồng Ngọc

Sau 1 năm sinh con trai, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã tổ chức đám cưới vào cuối năm 2019 vừa qua. Vì đã sống chung và có với nhau 1 cậu con trai nên Giang Hồng Ngọc sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc làm dâu vì đã quen với nhịp sống gia đình bên nội bên ngoại.

Giang Hồng Ngọc và chồng đã có với nhau 1 cậu con trai trước khi làm đám cưới.

Đàm Thu Trang

Bà xã của doanh nhân Cường Đôla cũng sẽ có cái Tết đầu tiên về làm dâu gia đình danh giá. Sau đám cưới diễn ra vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đôla cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ và phát triển hoạt động kinh doanh. Hiện tại cả hai vẫn chưa thông báo tin vui nhưng có đồn đoán rằng Đàm Thu Trang đang mang thai.

Đàm Thu Trang được lòng công chúng khi hết mực yêu thương cậu con trai riêng của Cường Đôla là bé Subeo. Gia đình 3 người thường có những chuyến du lịch sang chảnh, thân thiết bên nhau. 

Đàm Thu Trang có cái tên đầu tiên làm dâu gia đình giàu có danh giá.

Sara Lưu

Tháng 6/2019, Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh tổ chức đám cưới sau một thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 sẽ có cái tên đầu tiên làm dâu ở gia đình nhà chồng. 

Nữ ca sĩ Sara Lưu lần đầu làm dâu ở tuổi 26.
Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !