Chàng BTV ngoại quốc nổi tiếng một thời đã rời VTV4, cùng bạn mở trang trại đà điểu

Nổi lên với danh hiệu "hotboy truyền hình", cuộc sống của chàng BTV Daniel Shulyndin sau một năm khiến nhiều người tò mò.

Làm MC truyền hình , tôi có nhiều thứ tuyệt vời nhưng không muốn yên ổn mãi một chỗ"

Vào khoảng tháng 4 năm ngoái, cái tên Daniel Shulyndin bỗng chốc trở thành cái tên được "săn lùng" rất nhiều trên mạng xã hội Việt. Anh chàng thời điểm đó là MC, xuất hiện trong bản tin tiếng Nga của kênh VTV4 và với vẻ ngoài điển trai cùng lối dẫn cuốn hút, Daniel bỗng nhận rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. 

Tuy nhiên, sau hơn một năm nổi tiếng trên MXH, người xem đã không còn thấy Daniel Shulyndin trên sóng truyền hình VTV4 nữa và điều này khiến số đông không khỏi thắc mắc. Để giải đáp, Daniel cho biết cậu đã rời khỏi đài truyền hình Việt Nam vào cuối năm 2018. 

Không chỉ vậy, chàng trai mang 2 dòng máu Nga - Việt chia sẻ thêm việc cậu đã chia tay với nghề MC và quay về mở trang trại đà điểu cùng một người bạn. Trên trang cá nhân của Daniel cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình lao động giống như những người nông dân thực thụ.

Nói về lý do rời vị trí BTV của  VTV4 – một công việc mà nhiều người mơ ước, Daniel Shulyndin tâm sự: "Làm việc tại VTV4 thực sự đã giúp cho tôi có nhiều kiến thức về chuyên môn, xã hội, đặc biệt là giúp cho tôi có thêm nhiều vốn từ về tiếng Việt hơn. 

Tuy nhiên với tôi, tôi không muốn mình cứ yên ổn mãi một chỗ, tôi cần phải thay đổi với nhiều lĩnh vực khác nhau để giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm và vốn sống tại Việt Nam hơn".

Hình ảnh Daniel Shulyndin từng gây sốt MXH Việt

Giờ khi nhắc lại khoảng thời gian được nhiều người chú ý trên MXH, Daniel Shulyndin vẫn luôn cho đó là sự may mắn: "Tôi thực sự cảm thấy may mắn khi nhiều năm làm BTV tại VTV4 không ai biết đến thì bỗng một ngày hình ảnh tôi được nhiều bạn trẻ Việt Nam chia sẻ khắp MXH (cười). 

Giờ nghĩ lại vẫn thấy ngày ấy có chút gì đó hạnh phúc hãnh diện. Nhưng đó giờ đã là quá khứ, tôi bây giờ là một anh chàng nông dân thực thụ khi về trang trại đà điểu để làm".

Daniel Shulyndin cho biết thêm: "Sau khi rời khỏi VTV4 tôi cũng đã làm nhiều nghề như kinh doanh, quản lý nhà hàng, làm nhân viên pha chế cà phê, quản lý khách sạn - quán bar, phiên dịch viên tại Nha Trang, mỗi nghề đều có những khó khăn riêng nhưng ngược lại niềm vui đến với tôi nhiều hơn. 

Tôi biết nhiều về văn hóa Việt Nam, về con người Việt Nam. Đồng thời tôi ngày càng trở nên chững chạc hơn trong cuộc sống".

Cậu bạn luôn cho rằng mình đã gặp may mắn khi bỗng nhận được nhiều sự chú ý tới vậy trên mạng xã hội.

Khác hẳn với vẻ nghiêm nghị khi xuất hiện trên sóng VTV4 ngày đó, ở bên ngoài, Daniel Shulyndin là một chàng trai 23 tuổi rất đáng yêu và hài hước.

"Tôi thi thoảng thấy bản thân hơi khùng chút, nhiều khi còn khá tăng động nữa. Bạn bè hay nói tôi là có tâm hồn hài hước, nói vậy chứ tôi cũng không hiểu ý nghĩa của nó lắm vì kỳ thực tiếng Việt mang nhiều tầng lớp ý nghĩa chứ không giống như tiếng Nga. 

Nhưng dù sao, tôi vẫn thấy mình khá vui mỗi khi ngồi cùng đám bạn, họ thường xuyên phá lên cười khi tôi chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống của tôi", Daniel Shulyndin chia sẻ.

Anh chàng cũng hay khoe những khoảnh khắc lao động thực thụ như những người nông dân trên trang cá nhân.

Nói thêm về tương lai, Daniel Shulyndin tâm sự rằng cậu không phải là người có hướng đi sẵn. Cậu muốn bơi theo dòng chảy của cuộc sống, như vậy mới thấy cuộc sống thú vị hơn là việc tự vạch cho mình một đường đi mà chẳng biết đường đi đó đúng sai ra sao.

"Tôi không muốn dựa dẫm vào gia đình, tôi muốn sống một cuộc sống tự lập để có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Tôi càng không thích một cuộc sống ổn định lâu dài, cuộc sống là phải thay đổi để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn đừng quá ngồi yên một chỗ sẽ khiến bản thân mình trở nên bí bách và khó phát huy được sự sáng tạo", Daniel cho biết.


Vũ Hoàng/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !