Mải đi chơi Valentine cùng chị gái, để quên điện thoại được cảnh sát tìm giúp

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, vào khoảng 16h ngày 14/2, chiến sĩ công an của đơn vị đã trao trả lại chiếc điện thoại mới mua cho anh Nguyễn Hữu T. (ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội), đánh rơi trước đó.

Trước đó, vào 15h30 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Thượng úy Võ Ngọc Tuấn, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm, được anh T. tới nhờ tìm giúp chiếc điện thoại mới mua trị giá 7 triệu đồng bị rơi mất.

Chiến sĩ cảnh sát trao chiếc điện thoại lại cho người đánh rơi.

Sau khi nghe anh T. trình bày sơ qua vụ việc, do mải đi chơi ngày Valentine cùng chị gái quanh hồ Gươm, nên không nhớ để quên điện thoại ở đâu. Gọi điện thoại vẫn đổ chuông, 2 chị em anh T. đã chia nhau đi quanh hồ Hoàn Kiếm tìm kiếm… Thượng úy Võ Ngọc Tuấn nhanh chóng khoanh vùng nghi vấn đồng thời thông qua cơ sở là những người bán hàng xung quanh đền Ngọc Sơn tìm giúp.

Khoảng 30 phút sau khi nhận được trình báo của anh T., Thượng úy Võ Ngọc Tuấn đã tìm được chiếc điện thoại để quên trên một chiếc ghế đá gần khu vực đường Đinh Tiên Hoàng đối diện đền Bà Kiệu. Khi tìm thấy, chiếc điện thoại vẫn đổ chuông do nhận cuộc gọi từ chị gái anh Nguyễn Hữu T. đang đi tìm tài sản.

Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, ngoài việc tích cực tuyên truyền cho bà con sinh sống và kinh doanh quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm sẵn sàng tố giác tội phạm, thì phát huy nét đẹp người dân phố cổ “nhặt được của rơi trả người đánh mất” cũng là mục tiêu để công an quận Hoàn Kiếm có thêm nhiều hơn nữa tấm gương “người tốt, việc tốt”.

Sông Mã
Từ khóa: Mãi đi chơi valentine cùng chị gái bị rơi điện thoại được cảnh sát tìm giúp công an hà nội

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !