Vợ tức giận khi biết tôi giúp đỡ người yêu cũ lúc nguy nan

Những lời nói nặng nề của vợ khiến tôi rất bất ngờ, thất vọng. Số tiền một trăm triệu ấy, cô ấy có thể chỉ tiêu hết cho vài ngày du lịch, cho một chuyến từ thiện. Sao nay chỉ vì chồng giúp đỡ một người, có thể cứu vớt một cuộc đời thì cô ấy lại có th

Thuở sinh viên tôi từng có một mối tình rất đẹp. Tuy nhiên sau khi ra trường, vì xa xôi cách trở, cô ấy đã chủ động chia tay tôi để lấy chồng gần nhà nhằm chăm sóc mẹ thường xuyên đau yếu.

Vợ tức giận khi biết tôi giúp đỡ người yêu cũ lúc nguy nan. Ảnh minh họa

Tôi lấy vợ tôi bây giờ là do người quen giới thiệu. Cũng nhờ bố vợ nâng đỡ, tôi mới có điều kiện phát triển trở thành ông chủ như bây giờ.  Vợ tôi là một phụ nữ có tâm thiện lành. Cô ấy luôn nghĩ đến điều tốt, luôn muốn làm những điều tốt. Thỉnh thoảng cô ấy hay theo các đoàn từ thiện lên vùng cao hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà cô ấy biết.

Có lẽ chính nhờ sự lương thiện của cô ấy mà từ chỗ ban đầu không yêu lắm, tôi dần thương và nể cô ấy, bao năm làm chồng vô cùng chung thủy và nghiêm túc. Cách đây không lâu, qua một người bạn học cũ, tôi được biết “người cũ” của mình đang mang trọng bệnh. Vì chi phí điều trị lớn mà gia cảnh cô ấy khá khó khăn nên các bạn học đang kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ cô ấy.

Tôi nghe thấy thế, cảm thấy rất xót xa. Tôi đã đưa cho cậu bạn một trăm triệu, nhờ cậu ấy chuyển giúp, còn cẩn thận dặn dò đừng cho cô ấy biết. Tôi không muốn cô ấy nghĩ ngợi hay khó xử gì. Thế nhưng không lâu sau, tôi nhận được tin nhắn cô ấy gửi, nói cảm ơn tôi, đồng thời cảm thấy rất ngại vì số tiền quá lớn. Tin nhắn ấy, thật không may vợ tôi đọc được.

Thật ra vợ tôi không hay tò mò những chuyện riêng của tôi. Chỉ là hôm ấy, người cũ nhắn tin, tin nhắn hiện ngay trên màn hình, trên bàn đúng chỗ vợ tôi ngồi. Vợ tôi hỏi tin nhắn ấy là thế nào, tôi cũng nói thật. Bởi tôi vẫn nghĩ, cô ấy chỉ là quá khứ, hiện tại khó khăn cần giúp đỡ. Vợ tôi cũng rất hay làm từ thiện, nói ra chắc không vấn đề gì. Thế nhưng cô ấy lại nổi giận.

Vợ tôi cho rằng việc tôi lén lút gửi tiền giúp đỡ người cũ là không tôn trọng cô ấy. Hoặc là tôi còn có tình cảm với người xưa nên mới hào phóng như vậy. Cô ấy còn suy diễn đủ thứ, như thể bao lâu nay tôi vẫn giấu giếm cô ấy giúp đỡ người cũ, tôi là một gã chồng tồi tệ, còn nói chuyện cô ấy đi từ thiện và tôi cho tiền người yêu cũ là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Những lời nói nặng nề của vợ khiến tôi rất bất ngờ, rất thất vọng. Số tiền một trăm triệu ấy, cô ấy có thể chỉ tiêu hết cho vài ngày du lịch, cho một chuyến từ thiện. Xưa nay tiền làm từ thiện của cô ấy không biết bao nhiêu mà kể. Sao nay chỉ vì chồng giúp đỡ một người, có thể cứu vớt một cuộc đời thì cô ấy lại có thái độ hẹp hòi, quá quắt như vậy?

Hùng/dantri.vn
Từ khóa: tâm sự người cũ giúp đỡ người yêu cũ mâu thuẫn vợ chồng

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !