Không có chuyện “Đà Nẵng bắn pháo hoa giao thừa Tết Dương lịch 2020"

Sáng nay 31/12, một số báo đưa tin Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa vào thời điểm giao thừa đón Tết Dương lịch 2020. Nhưng lãnh đạo Phòng Văn hóa – Xã hội (Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND TP Đà Nẵng) khẳng định, không có chuyện đó!

Sáng nay 31/12, một số báo đưa tin Đà Nẵng (cùng với TP.HCM) sẽ tổ chức bắn pháo hoa vào thời điểm giao thừa đón Tết Dương lịch 2020. Có báo ghi rõ, đêm nay Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi bắt qua sông Hàn, khu vực gần Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu… và hướng dẫn độc giả tìm những vị trí “đẹp, độc” để thưởng thức những màn bắn pháo hoa tại đây.

Một số báo đưa tin đêm nay 31/12, Đà Nẵng bắn pháo hoa đón giao thừa Tết Dương lịch 2020.

Thậm chí có báo còn đưa ra “dự báo thời tiết”: “Chương trình âm nhạc đếm ngược và bắn pháo hoa trong tối nay tại Đà Nẵng có thể sẽ phải diễn ra trong thời tiết mưa, có lúc mưa nặng hạt, trời lạnh, nhiệt 23 độ C” (!?)

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó UBND TP Đà Nẵng cũng như các sở ngành hữu quan của Đà Nẵng như Sở Văn hóa – Thể thao, Sở Du lịch, hay Bộ chỉ huy Quân sự TP… đều không công bố bất cứ thông tin nào về việc Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm 31/12 để đón năm mới 2020.

Trao đổi với PV Infonet sáng nay 31/12 về việc này, ông Diệp Dân Hùng, Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQ-HĐND-UBND TP Đà Nẵng khẳng định: “Không có chuyện Đà Nẵng bắn pháo hoa đêm giao thừa đón Tết Dương lịch 2020. Nếu có bắn thì đã thông qua báo chí công bố rộng rãi cho người dân và du khách biết để đến xem!”.

Có báo còn hướng dẫn người dân và du khách lựa chọn vị trí để xem bắn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi...

Để chắc chắn thêm, PV Infonet đã đến khảo sát cầu Nguyễn Văn Trỗi. Đã 11h trưa 31/12 nhưng tại đây hoàn toàn không có bất cứ một động thái nào của việc chuẩn bị cho hoạt động bắn pháo hoa diễn ra vào tối nay. Như vậy có thể khẳng định, việc một số báo đưa tin Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa vào tối giao thừa Tết Dương lịch 2020 là hoàn toàn thất thiệt.

Thay vào đó, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, thời điểm cuối năm 2019 bước sang năm mới 2020, trên địa bàn diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn như CountDown 2019 tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (31/12/2019 – 1/1/2020);

Trong khi đó, đến 11h trưa nay 31/12, trên cầu Nguyễn Văn Trỗi hoàn toàn không diễn ra động thái chuẩn bị nào cho việc bắn pháo hoa vào tối nay! (Ảnh: HC)

Chương trình “Tết yêu đời, săn tài lộc cùng Larue” tổ chức tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (28,29/12/2019); chương trình “Heineken – Bữa tiệc mùa Xuân của chính bạn” tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (1/1/2020); Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tổ chức đón và tặng quà cho du khách đầu năm 2020…

Trước đó cũng đã diễn ra các sự kiện “Tết Quê” tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana (tối 28/12/2019); lễ hội Giáng sinh tại khu giải trí Helio Center với các hoạt động hấp dẫn diễn ra từ 14/12/2019-1/1//2020; triển lãm “Mỹ Thuật Đà Nẵng 2019” tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng (từ 10/12/2019 – 4/1/2020)…

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng TP.HCM bắn pháo hoa giao thừa Tết Dương lịch 2020 cầu Nguyễn Văn Trỗi sông Hàn

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !