Dạy teen cách thủ dâm trên Youtube: Ý tưởng tốt nhưng sai... phương pháp

Kênh Đ.C trên Youtube vừa đăng tải chủ đề "sex và giáo dục giới tính" lên kênh của mình, trong đó có cả chủ đề dạy “thủ dâm như thế nào cho đúng cách”. Ngay lập tức video đã gây ra những tranh cãi trái chiều xung quanh việc "vẽ đường cho hươu chạy" này.

Hình ảnh chàng thanh niên dạy teen thủ dâm khiến dư luận dậy sóng. Ảnh cắt từ clip.

Theo như chủ nhân của kênh Youtube này, khi cậu ở tuổi 14 – 15 tiếc là không có người dạy về giáo dục giới tính. Trong khi đó, ở nam giới tuổi 14 – 15, đây là thời kỳ thay đổi rất nhiều về tâm sinh lý, là thời kỳ dậy thì thay đổi hooc môn sinh lý, bộ phận sinh dục nam.

Chính cho rằng mình phải tự tìm hiểu, tự giác trau dồi bằng cách lên mạng xem thậm chí vào cả các web đen do đó để tránh các bạn trẻ hiện nay đi vào "vết xe đổ" của mình, Đ.C chanel đã quyết định làm một video về vấn đề này dành cho những bạn dưới tuổi 20. “Video này không dành cho các bạn trên 20 tuổi” -chủ nhân clip nói.

Mở đầu clip Đ.C cho rằng, việc tắm buổi sáng thực sự sảng khoái và sẽ khiến nam thanh thiếu niên... không cô đơn!? Sau đó, Đ.C cặn kẽ hướng dẫn các em tuổi 14 – 15 cách thủ dâm làm sao để giải tỏa được tâm lý. Thủ dâm an toàn như thế nào, từ việc chưa lột bao quy đầu để tránh việc tự “thẩm du” không đúng cách sẽ đau.

Sau đó, Đ.C đã hướng dẫn chi tiết các bạn tuổi 14 – 15 cách tự xử như thế nào cho... đúng cách. Clip chia sẻ, hướng dẫn tuổi dậy thì thủ dâm an toàn của kênh Đ.C đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nhận xét sau 7 ngày lên sóng, trên tổng số hơn 40 nghìn lượt xem.

Bình luận về vấn đề này, PGS Trịnh Hòa Bình – chuyên gia xã hội học cho rằng, có thể ý tưởng của Đức Chính là tốt, giúp các em lứa tuổi thanh thiếu niên mới lớn thủ dâm an toàn giống như giáo dục giới tính, nó cũng giống như dạy các em phải trang bị bao cao su để quan hệ tình dục an toàn.

"Ý tưởng là tốt, tuy nhiên cách làm này có thể gây lệch lạc tình dục, tạo ra những hiện tượng bệnh hoạn trong xã hội", PGS Trịnh Hòa Bình nhận xét. 

Cũng theo PGS Trịnh Hòa Bình, mạng xã hội đang ngày càng phổ biến, hầu như ai cũng biết đến và sử dụng nó. Ở các trang mạng xã hội có tính tự do cao như Facebook, Youtube, do tìm kiếm dễ dàng và tuổi teen lại quá tò mò thì chỉ cần một click chuột và gặp những clip như vậy thì lợi bất cập hại, hậu quả khôn lường.

"Bởi nếu thế hệ trẻ đều cho rằng, thủ dâm là điều cần thiết thì tạo sẽ một nhóm đối tượng lệch lạc tình dục. Nếu clip này được làm dành riêng cho một nhóm người yếu thế trong xã hội như LGBT (các bạn đồng tính) thì có thể chấp nhận và thông cảm vì những nhóm người này thường thiệt thòi, chưa được xã hội quan tâm. Nhưng clip hướng dẫn cách thủ dâm an toàn công khai với tất cả mọi người thì không tốt", PGS Trịnh Hòa Bình khẳng định.

Ngoài ra PGS Trịnh Hòa Bình cũng phân tích: "Bản chất của thủ dâm không xấu, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Trẻ có sự phát triển sinh lý bình thường sẽ xuất hiện nhu cầu thỏa mãn và tự thỏa mãn. Điều này thể hiện bản năng tính dục của trẻ khi đang tuổi mới lớn, nhưng giáo dục cần bài bản, khoa học".

Trong khi đó, bác sĩ Lê Thị Kim Dung còn kết luận sốc hơn khi cho rằng, thủ dâm diễn ra với gần như 100% trẻ em trai từ 14 - 15 tuổi trở lên. Trẻ em trai hay thủ dâm hơn trẻ em gái, vì những bộ phận sinh dục của trẻ em trai thay đổi rõ rệt và điều này đã kích thích các em. Mặt khác ở tuổi dậy thì, do testosteron - hormon giới tính nam đồng thời là hormon chi phối ham muốn tình dục tiết ra mạnh mẽ - đã thôi thúc các em kiếm tìm cảm giác và muốn được thỏa mãn. 

"Nếu sử dụng những hình ảnh hướng dẫn trẻ thủ dâm an toàn, lợi cũng có nhưng mặt trái cũng có, vì nó kích thích trẻ tìm tòi và thủ dâm. Thủ dâm quá mức về lâu dài cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới cũng như một số vấn đề về rối loạn cương dương", bác sĩ Lê Thị Kim Dung phân tích.

Bác sĩ Dung cũng nhắn nhủ các bậc phụ huynh và chính các em, thay vì khoe thủ dâm an toàn và tìm các sách báo văn hóa phẩm đồi trụy, các phim đen thì nên giáo dục giới tính cho các em một cách bài bản, khoa học. Hướng dẫn trẻ làm việc nhà, thời gian rảnh rỗi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sẽ tiêu hao năng lượng và quên đi việc phải thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách bản năng mà ở lứa tuổi của các em là... chưa nên.


K.Chi
Từ khóa: thủ dâm ảnh hưởng gì thủ dâm an toàn dạy trẻ thủ dâm thủ dâm xấu không thủ dâm hại sức khỏe không vẽ đường cho hươu chạy

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !