Cư dân mạng lùng sục cảnh đẹp nơi ghi hình 'Hạ cánh nơi anh' tại Thụy Sĩ

Ngay sau khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh khép lại với sự trùng phùng của đôi trẻ tại Thụy Sĩ trong khung cảnh tuyệt đẹp của bầu trời Thụy Sĩ, cư dân mạng đã đổ xô đi tìm kiếm những địa điểm quay bộ phim ngoài đời thực.

Hyun Bin và Son Ye Jin, cặp đôi chính trong Hạ cánh nơi anh

Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) là siêu phẩm gây bão khắp châu Á suốt hơn 2 tháng qua, với sự tham gia của 2 tên tuổi đình đám là Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn của một sĩ quan đặc biệt Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (do Hyun Bin thủ vai) và người thừa kế của tập đoàn kinh tế lớn Hàn Quốc Yoon Se Ri  (do Son Ye Jin thủ vai).

Một trong những thành công của bộ phim chính là hình ảnh đẹp, thơ mộng xuất hiện trong từng phân cảnh. Sau khi phim kết thúc, nhiều khán giả của 'Hạ cánh nơi anh' tò mò về địa điểm quay của bộ phim này.

Bộ phim được quay ở nhiều địa danh ở Hàn Quốc và Mông Cổ, Thụy Sĩ. 
Cảnh quay của cặp đôi chính do Hyun Bin và Son Ye Jin thủ vai trong 'Hạ cánh nơi anh' ở Thụy Sĩ không nhiều nhưng để lại ấn tượng cho khán giả.

Ri Jeong Hyeok ngồi chơi đàn bên hồBrienz

Khung cảnh yên bình bên hồBrienz, Thụy Sĩ

Khung cảnh yên bình bên hồBrienz, Thụy Sĩ

Đầu tiên phải kể đến một trong những cảnh quay đẹp nhất trong phim khi Ri Jeong Hyeok ngồi chơi đàn bên hồ ở Thụy Sĩ trước khi trở về Triều Tiên và Yoon Se Ri cũng vô tình cũng có mặt ở đó. Cảnh quay được thực hiện tại làng Iseltwwald, bên hồ Brienz.

Tại Thụy Sĩ, Ri Jeong Hyeok sinh sống ở một thị trấn du lịch Interlaken, cách hồ Brienz không xa.

Cảnh đẹp ởthị trấn du lịch Interlaken, Thụy Sĩ

Cảnh đẹp ởthị trấn du lịch Interlaken, Thụy Sĩ

Cảnh quay Ri Jeong Hyeok và Yoon Seri đi ngang qua nhau tại một thị trấn ở Thụy Sĩ được thực hiện trên con đường Schorren, gần làng Iseltwald ở bờ phía nam của hồ Brienz.

Con đường Schorren, gần làng Iseltwald ở bờ phía nam của hồ Brienz.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi ở Thụy Sĩ là khi cả hai cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ và ngắm nhìn vận động viên chơi dù lượn.

Cặp đôi ngắm dù lượn ởthị trấn Little Scheidegg, Lauterbrunnenin, thuộc vùng Bernese Oberland.

Những con đường ngoằn ngoèo ở thị trấn Little Scheidegg, Lauterbrunneni

Dù lượn cuối cùng cũng là một yếu tố quan trọng trong cuộc gặp gỡ định mệnh của họ ở Triều Tiên. Cảnh quay thực hiện ở thị trấn Little Scheidegg, Lauterbrunnenin, thuộc vùng Bernese Oberland.

Đây cũng là địa điểm ghi lại cảnh trùng phùng của đôi trẻ, một cái kết đẹp cho câu chuyện tình lãng mạn và đầy trắc trở ở tập cuối Hạ Cánh Nơi Anh.

Cảnh đôi trẻ gặp lại nhau ở tập cuối Hạ cánh nơi anh

Cây cầu Panorama Sigriswil treo dài 340 mét có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps từ Bernese là nơi Yoon Se Ri chuẩn bị quyên sinh thì bị Ri Jeong Hyeok đang đi dã ngoại cùng vị hôn thê đính ước Seo Dan chặn lại và nhờ chụp ảnh.

Cây cầu Panorama Sigriswil treo dài 340 mét có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps

Cây cầu Panorama Sigriswil treo dài 340 mét có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps

Ri Jeong Hyeok đã nhờ Seri chụp ảnh cho mình và Seo Dan tại một cung đường lưng chừng núi. Cung đường này mang tên First-Schreckfeld, chỉ dành cho khách đi bộ dài 2,36 km nằm trên sườn núi Schwarzhorn, dãy núi Alps.

Seri chụp ảnh choRi Jeong Hyeok và Seo Dan trên cung đường First-Schreckfeld

Seri chụp ảnh choRi Jeong Hyeok và Seo Dan trên cung đường First-Schreckfeld

Hoàng Dung
Từ khóa: Hạ cánh nơi anh thụy sĩ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !