Giữa ồn ào sắp làm đám cưới, nhìn lại mối tình của Ngô Kiến Huy với Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy từng có mối tình dài và sâu đậm trong 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, có thể nói cả hai đã dành cả thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng lại không có một kết thúc đẹp.

Những ngày gần đây, thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới râm ran trên mạng xã hội. Nguồn cơn của mọi chuyện bắt nguồn từ hình ảnh chuyên gia trang điểm của Bảo Thy chia sẻ lên trang cá nhân úp mở về việc "Chàng Bắp" chuẩn bị là chồng người ta.

Giữa những ồn ào và nghi ngờ từ phía công chúng, mới đây Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về vấn đề này, anh cho biết không có đám cưới nào trong thời gian tới. Hôn lễ mà chuyên gia trang điểm kia nhắc đến là của anh nuôi Bảo Thy, không liên quan đến Ngô Kiến Huy.

Trước câu trả lời của Ngô Kiến Huy, người hâm mộ có lẽ đã yên tâm phần nào, nam ca sĩ vẫn chưa có quyết định lập gia đình và sẽ tiếp tục con đường phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên nhìn những tin tức Ngô Kiến Huy làm đám cưới ở hiện tại, nhiều người lại có phần nuối tiếc khi bên cạnh không có cái tên Khổng Tú Quỳnh đồng hành. Chuyện tình đẹp của cả hai từng được công chúng trầm trồ ngưỡng mộ, nhưng sau gần cả thập kỉ yêu Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn không thể ở bên nhau đến cuối cùng.

Khổng Tú Quỳnh là cô gái mà nhiều người mong muốn sẽ sánh bước bên Ngô Kiến Huy trong ngày trọng đại, nhưng hiện tại chắc chắn điều này là không thể.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bén duyên với nhau khi lần đầu hợp tác trong bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2010. Ở thời điểm đó cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết làm dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng mãi đến năm 2011, cặp đôi trai tài gái sắc này mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Chặng đường yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bên cạnh những ngọt ngào còn rất nhiều chông gai. Khi vừa công khai được 1 năm, đến năm 2012, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Sau khi những thủ tục xác nhận chính xác đứa bé là con của bạn trai, Khổng Tú Quỳnh không lên tiếng về vấn đề này nhưng vẫn khẳng định mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy vẫn đang tốt đẹp dù gặp nhiều sóng gió. 

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng ngót nghét gần chục năm.

Khoảng thời gian đó cũng là lúc sự nghiệp của Ngô Kiến Huy gặp nhiều trắc trở, nhưng người ta vẫn thấy hình bóng của một người con gái bên cạnh anh và không ai khác chính là Khổng Tú Quỳnh. Cả hai cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống và sự nghiệp để cùng hướng về tương lai phía trước. Để rồi hai nghệ sĩ đình đám này cũng đồng hành cùng nhau được 8 năm, một khoảng thời gian không quá dài của đời người nhưng đủ dài cho một cuộc tình.

Những tưởng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cứ thế bình yên bên nhau, cùng đi đến một kết quả đẹp của tình yêu là đám cưới. Tuy nhiên đến giữa năm 2018, thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi rộ lên khiến nhiều người hoang mang. Từ dòng trạng thái của nam ca sĩ Đại Nhân, một người bạn thân của Khổng Tú Quỳnh úp mở rằng: “Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. 

Sau những nghi ngờ từ phía công chúng, đến khoảng đầu năm 2019, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chính thức xác nhận đã chia tay để lại nhiều nuối tiếc với công chúng vì một chuyện tình đẹp nhưng không thành.

Sau khi đường ai nấy đi, hiện tại Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều đang có cuộc sống riêng. "Chàng Bắp" chạy show liên tục với nhiều vị trí từ ca sĩ, MC, tham gia chương trình giải trí và lấn sân sang việc kinh doanh. Anh từng được đồn đoán hẹn hò với một nữ ca sĩ trẻ tuổi trong một nhóm nhạc bước ra từ chương trình X Factor nhưng hiện tại thông tin này chưa được xác thực. Trong khi đó Khổng Tú Quỳnh tận hưởng cuộc sống tự do, độc thân vui tính và đang chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới. 

Mới đây Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cùng nhau xuất hiện trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên cả hai không có bất kì hình ảnh chụp chung dù đều là bạn rất thân của cô dâu chú rể. Đặc biệt hình ảnh Khổng Tú Quỳnh khóc trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh - chuyện tình thanh xuân đẹp nhưng kết thúc không có hậu.
Phương Thảo
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Khổng Tú Quỳnh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !