Mê cung tập 25: Đội trưởng Khánh bất tỉnh, Đồng Vĩnh và Thanh Diệp ai sẽ gặp nguy?

Quản gia Kỷ bị chết vì trúng độc, bà Loan có thể tỉnh lại nhưng chưa rõ thời gian nhưng đáng chú ý hơn cả là tình huống các nhân vật Đồng Vĩnh, Đông Hòa, Khánh, Diệp, Trinh cùng bị nhốt trong một căn phòng với mặt nạ vô diện.

Mê cung đang dừng ở tập 24 với nhiều thân phận, và câu chuyện dần được hé lộ. Khán giả nhận ra, sau tất cả, “vua đất” Đồng Vĩnh chính là kẻ đáng thương nhất phim.

Cả cuộc đời làm ăn vất vả chỉ mong cuộc sống gia đình được trọn vẹn, đầy đủ nhưng cuối cùng Đồng Vĩnh nhận lại chỉ toàn là lừa gạt.

Kể từ thời điểm Diệp (Thùy Dương) mang bầu, cô và Đông Hòa đã lên kế hoạch để lừa Đồng Vĩnh. Việc giám định ADN của Đồng Huy và Đồng Vĩnh do chính tay Đông Hòa thực hiện nên dễ dàng đánh tráo kết quả. Sự thật này đã bị giấu kín trong nhiều năm qua.

Thanh Diệp tuy là vợ hai nhưng có công đẻ được con trai cho nhà họ Đồng nên được Đồng Vĩnh trao cho lá bài "miễn tử".

Bà Loan là người đầu tiên biết chuyện Đồng Huy là con ngoài giá thú và đương nhiên cũng là người đầu tiên gặp nạn trong Đồng Phủ dưới kế hoạch bịt đầu mối của Đông Hòa.

Bà Loan là người đầu tiên biết sự thật nhưng bà chưa kịp báo cho ông Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) biết thì đã gặp nạn. Chính Diệp đã đẩy mẹ chồng ngã đập đầu xuống sân. Do có tiền sử bị đột quỵ, bà Loan phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bà Loan là người đầu tiên biết chuyện Đồng Huy là con ngoài giá thú và đương nhiên cũng là người đầu tiên gặp nạn trong Đồng Phủ dưới kế hoạch bịt đầu mối của Đông Hòa.

Vào bệnh viện, Diệp luôn túc trực chăm sóc mẹ chồng trên giường bệnh và cô tỏ ra yếu đuối, lo sợ trước mặt Đồng Vĩnh. Diệp tâm sự với Đồng Vĩnh, thừa nhận ghét mẹ chồng và người giúp việc nhưng thấy họ gặp nạn thì cô lo sợ sẽ đến lượt mình. Diệp bày tỏ mình chỉ mong có cuộc sống yên bình và Đồng Vĩnh tin điều đó.

Đồng Vĩnh khẳng định việc Diệp sinh được con trai độc đinh cho gia tộc họ Đồng là một tấm kim bài miễn tử của Diệp, rằng cô sẽ luôn có một vị trí trong gia đình. Ông "chúa đất" còn một mực khẳng định mình lao tâm khổ tứ trên thương trường cũng chỉ bởi muốn lo cho cậu con trai Đồng Huy có một cuộc sống tốt.

Nhưng có lẽ sau tất cả, Đồng Vĩnh là người đáng thương bởi bị những người thân cận nhất lừa lọc. Mẹ của ông tạo ra vụ bắt cóc cháu tống tiền con trai để chơi cờ bạc, vợ của Đồng Vĩnh có con với người khác và dựng lên những vở kịch hãm hại ông.

Chưa hết, luật sư Đông Hòa (Việt Anh) - người thân cận nhất với Đồng Vĩnh hóa ra là chủ mưu của tất cả những vụ việc rối ren thời gian qua. Đông Hòa đem chứng cứ Đồng Vĩnh có tội tới cho cảnh sát để đổi lấy sự bình yên. Sau khi bà Loan gặp nạn, Đông Hòa còn xử lý quản gia Kỷ, khiến ông mãi mãi im lặng, mang theo những bí mật về thân thế của Đồng Huy xuống mồ.

Cái chết của quản gia Kỷ được dàn dựng như một vụ tự sát với lá thư tuyệt mệnh trên bàn trong phòng riêng của Kỷ nhưng cũng không dễ để đánh lạc hướng của công an điều tra.

Tập 24 kết thúc với cái chết của Kỷ khiến cho mọi chuyện càng thêm rối như tơ vò. Khánh – đội trưởng đội hình sự đã vào cuộc. Tuy nhiên trong trích đoạn giới thiệu tập 25, những cái tên Đồng Vĩnh, Đông Hòa, Thanh Diệp cùng công an Khánh đối mặt trong căn nhà hoang cùng hình nộp người mang mặt nạ vô diện đẩy cao trào của vụ án lên đỉnh điểm.

Đội trưởng Khánh trong trạng thái bất tỉnh cùng với Đông Hòa, Đồng Vĩnh và Thanh Diệp khiến cho người xem lo sợ rằng Đông Hòa đã chính thức ra tay với cậu em rể tương lai của mình.

Căn nhà hoang cùng chiếc mặt nạ Dương vô diện là một dấu hỏi lớn của khán giả sau khi xem trích đoạn tập 25

Khán giả thêm một lần nữ đấu trí cùng chính nghĩa khi mà bất kể những ai cản đường đều bị Đông Hòa xử lý nhanh chóng bằng những mưu mô được tính toán tỉ mỉ.

Ngay trong trích đoạn tập 25, Khánh, em rể tương lai của Đông Hòa cũng đang trong trạng thái bất tỉnh cùng những dây xích trói chặt Đồng Vĩnh và Thanh Diệp. Đông Hòa đã lún sâu vào tội ác? Đông Hòa đã lật ván bài ngửa, rằng ai cũng biết hắn là kẻ phạm tội, hắn đã giết bao nhiêu mạng người, nhưng chưa có đủ bằng chứng để kết tội.

Liệu Khánh cùng đội điều tra hình sự số 1 sẽ làm gì với tên tội phạm khó lường này? Liệu Thanh Diệp - người tình của Đông Hòa có được an toàn trong cuộc chơi của vị luật sư ranh mãnh ?

Đông Hòa đã chơi bài ngửa, số phận của tên tội phạm này liệu sẽ đi đến đâu?

Mời quý vị theo dõi tiếp tập 25 bộ phim Mê cung được phát sóng 21h40 hôm nay (17/7) thứ tư trên kênh VTV3!

Preview Mê cung tập 25
L.Nguyen
Từ khóa: Mê cung Mê cung tập 25 Đông Hòa Đồng Vĩnh Dương Vô Diện Căn nhà hoang giết người

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !