Chiêm ngưỡng cuốn sách xác lập kỷ lục nặng hơn 100kg

Ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam đã trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát, nặng hơn 100kg".

TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam đánh giá: “THP – INNOVATION” - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đây chính là tài sản trí tuệ, “chất xám” của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của tập đoàn. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt”.

Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyễn Văn Tư chia sẻ, để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh Muối…

Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát. Kích thước quyển sách là 83,5x131cm, nặng hơn 100kg, được in trên chất liệu PP, mỗi trang sách với 3 lớp giấy được dán đè lên nhau, bao gồm một lớp giấy nền tạo độ cứng, một lớp giấy lụa tạo độ dẻo và in ấn, cuối cùng là lớp giấy kính. Bìa sách được làm từ gỗ, và khắc laser. Toàn bộ cuốn sách được đặt trên bệ đỡ khung sườn được làm bằng nhôm và được lắp ghép bằng ốc vít đảm bảo kết cấu vững chắc.

Theo bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Cuốn sách THP Innovation được lên ý tưởng trong vòng 6 tháng. Sau đó, để được ghi nhận, một sản phẩm phải trải qua 3 vòng đánh giá để đảm bảo rằng đây là sản phẩm mới và chưa từng xuất hiện trên thế giới. Chế bản cuốn sách là cả một quá trình công phu. Khâu thiết kế và trình bày đã cần tới 1000 giờ lao động để tìm ra phương án tối ưu. Quá trình in ấn và đóng sách được đội ngũ 16 người thực hiện trong hơn 39 ngày.

Đông Hường

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !