SWIFT247 miễn phí dịch vụ vận chuyển giữa Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội

SWIFT247 bắt đầu mang giải pháp kết nối phương tiện vận chuyển hàng không và đường bộ cùng hãng hàng không Vietjet và tập đoàn giải pháp công nghệ Grab tới khách hàng tại thành phố Đà Nẵng.

Tham dự lễ khai trương điểm giao nhận hàng hóa của Vietjet tại Đà Nẵng, lãnh đạo của Vietjet và Grab cùng chúc mừng dịch vụ rất thuận tiện cho khách hàng của SWIFT247 và tin tưởng mối quan hệ hợp tác Vietjet - SWIFT247 - Grab sẽ tiếp tục phát triển, không chỉ trong nước mà còn sớm vươn ra quốc tế, tại những nơi mà Vietjet có đường bay tới và Grab đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Sau khi triển khai dịch vụ chuyển phát siêu tốc kết nối Hà Nội và TP.HCM với thời gian chỉ từ 5 giờ, với tinh thần "ship nước rút, kịp từng phút", SWIFT247 tiếp tục mở rộng phạm vi giao nhận của mình tới Đà Nẵng và giới thiệu dịch vụ SuperSWIFT - vận chuyển siêu tốc Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM chỉ từ 4 giờ. 

Ngay từ bây giờ, khách hàng tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM có thể gửi hàng suốt 7 ngày trong tuần, theo dõi chặng đường di chuyển của hàng hóa theo đơn hàng của mình trên website và ứng dụng điện thoại của SWIFT247.

Nhân dịp khai trương điểm giao nhận tại Đà Nẵng, SWIFT247 dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn, miễn phí 100% dịch vụ vận chuyển giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP.HCM khi khách hàng sử dụng dịch vụ trên website và ứng dụng SWIFT247, nhập code "SWIFTDN".

Với giải pháp công nghệ tiên tiến, SWIFT247 liên tục nâng cấp công nghệ, tối ưu hóa thời gian vận chuyển, kết hợp cùng nền tảng công nghệ Grab và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một số hình ảnh trong buổi khai trương:


Phương Dung
Từ khóa: Vietjet SWIFT247 miễn phí dịch vụ vận chuyển giải pháp kết nối

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.