Đoàn vận động viên MobiFone giành giải Nhất toàn đoàn

Đoàn vận động viên MobiFone giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2019 khu vực miền Trung.

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực miền Trung năm 2019 được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 16/8/2019 tại thành phố Đà Nẵng bao gồm 5 môn thi đấu là Bóng đá, Tennis, cầu long, kéo co và nhảy bao bố Với sự tham gia của hơn 200 Vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn đang công tác và làm việc tại các cơ quan, đơn vị trong Ngành TT&TT tại khu vực miền Trung.

Đây là hoạt động chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7); Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8); ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8) và ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8) với mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích, ý nghĩa, có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lần nhau giữa cán bộ, đoàn viên, CBVNLĐ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn khu vực miền Trung.

Tham dự Hội thao lần này, đoàn vận động viên MobiFone miền Trung tham dự ở cả 5 hạng mục thi đấu: Tennis (Bao gồm cả nội dung dưới 45 tuổi và trên 45 tuổi): Cầu lông (Nội dung dưới 40 tuổi); Bóng đá nam 5 người; Nhảy bao bố và kéo co.

Với sắc vàng của sự nhiệt huyết, tươi trẻ, tinh thần quyết tâm, đoàn kết thi đấu, toàn đội tuyển MobiFone miền Trung và các cổ động viên đã góp phần mang đến bầu không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng đến Hội thao năm nay.

Trong 3 ngày từ 14 đến 16/8, không khí tại Đà Nẵng vô cùng nắng nóng và oi bức nhưng điều đó không ngăn được sự nỗ lực, cố gắng và thi đấu hết mình của toàn thể vận động viên MobiFone miền Trung. Kết quả chung cuộc NHẤT TOÀN ĐOÀN là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho toàn thể Vận động viên và cổ động viên của MobiFone trong mùa giải năm nay.

Khép lại mùa Hội thao lần đầu tiên của Ngành thông tin và Truyền thông được tổ chức tại khu vực miền Trung với 5 giải Nhất, 2 giải nhì và 2 giải Ba, MobiFone miền Trung xứng đáng là nhà Vô địch không chỉ bởi kết quả thi đấu xuất sắc, tinh thần fairplay mà còn bởi sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động từ đông đảo các cổ động viên, mang sắc vàng MobiFone tỏa sáng tại Trung tâm thể dục thể thao quốc phòng trong mùa Hội thao năm nay. Tập thể CBCNV MobiFone khu vực miền Trung nói riêng và MobiFone nói chung sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đó không chỉ trong thể thao mà còn trong tất cả các hoạt động, đặc biệt là trong công tác sản xuất kinh doanh góp phần ổn định và đẩy mạnh sự phát triển bền vững của MobiFone.

Quỳnh Anh
Từ khóa: MobiFone Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông giải Nhất

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !