10 điều đàn ông ngoại tình che giấu để lừa gạt phụ nữ ngây thơ

Phụ nữ ngây thơ là đối tượng để đàn ông ngoại tình lợi dụng. Bởi phụ nữ quá đơn thuần thường không biết những sự thật cay đắng mà đàn ông phản bội che giấu này.

1. Sự thật là đàn ông ngoại tình vì ham muốn, hoặc tiền bạc. 100% lý do đổ vỡ của nhiều gia đình là vì gặp khó khăn tài chính, hay không hòa hợp chuyện chăn gối. Khi đàn ông không được thỏa mãn nhu cầu, bản ngã chung thủy của họ sẽ bị bẻ gãy khi có cám dỗ. Khi đàn ông không đóng vai trò chủ chốt tài chính trong gia đình, đàn ông sẽ không chịu được cảm giác tự ti và bất lực. Và nếu tìm được đối tượng khác đáp ứng nhu cầu và cho bản thân tự tin, đàn ông sẽ lén lút duy trì đến khi bị phát hiện.

2. Đặc điểm chung của đàn ông khi ngoại tình là luôn kể khổ. Vốn chẳng ai hạnh phúc mà đi ngoại tình. Nhưng đàn ông thông minh sẽ tận dụng lòng thương hại của phụ nữ. Họ sẽ miêu tả bản thân thật đáng thương và bất hạnh, để phụ nữ tin rằng họ chỉ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Lòng trắc ẩn của phụ nữ càng lớn sẽ càng sa vào cái bẫy đã có sẵn của đàn ông.

Lòng chung thủy là điều xa xỉ với đàn ông khi ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

3. Đàn ông khi ngoại tình kiệm lời, không nói nhiều. Họ sẽ không chia sẻ về gia đình và vợ con. Những gì họ để nhân tình biết luôn là điểm không tốt của vợ, những lúc gia đình bất hòa mâu thuẫn. Và họ ít lời vì không muốn vô tình để lộ tội lỗi của mình.

4. Đàn ông đã ngoại tình rồi thì đạo đức “giả” lắm! Họ chinh phục người phụ nữ khác bằng cách đánh vào lòng bao dung, giàu cảm thông của phụ nữ. Họ sẽ giả vờ nói những câu như: “Em không nên yêu một người như anh” hay “Em quá tốt để dành cho anh”… Phụ nữ càng ngây thơ càng bị những lời nói này kích thích, sẵn sàng vì kẻ bội bạc mà hy sinh bản thân.

5. Đặc điểm thu hút nhất ở đàn ông ngoại tình là họ luôn biết chiều chuộng phụ nữ. Đây là một người đàn ông tâm lý, kiên nhẫn và biết phụ nữ thích gì. Bởi thế, họ dễ dàng có được cảm tình của phụ nữ đơn thuần, thiếu cảnh giác. Nhưng sự thật đây chỉ là những gì họ biết khi từng chinh phục vợ.

6. Đàn ông khi vụng trộm luôn tỏ ra bản thân lúng túng, bất lực với tình cảnh giữa vợ và bồ. Nhưng thật ra đó chỉ là sự tham lam khi muốn có cả hai. Người thứ ba lại chỉ thấy sự đau khổ của đàn ông, dần sinh cảm giác thương hại, cảm thông mà bằng lòng với mối quan hệ vụng trộm.

7. Đàn ông khi ngoại tình thường xuyên hứa hẹn. Lời hứa của họ có khi lớn lao, lời thề của họ có lúc cao cả, đủ để phụ nữ tình nguyện làm mọi thứ để đợi họ thực hiện. Nhưng kẻ đang ngoại tình thì lời nào cũng là gian dối. Đến khi đàn ông phản bội chán thì họ sẽ trở mặt lạnh lùng và tàn nhẫn nhất.

8. Đàn ông khi phản bội luôn thích đòi hỏi. Vì đây là bản chất của đàn ông khi ngoại tình, muốn đáp ứng nhu cầu của bản thân. Nhưng họ lại khéo léo để phụ nữ tự hiến dâng những gì họ muốn. Và nếu đến lúc anh ta không còn muốn gì nữa là khi có suy nghĩ bỏ rơi nhân tình.

9. Chỉ có đàn bà dại mới tin đàn ông ngoại tình có trách nhiệm. 100% đàn ông khi phản bội vợ sẽ không chịu bất kì trách nhiệm gì với nhân tình. Vì họ xem ngoại tình như một trò chơi. Vì với vợ họ còn không giữ được trách nhiệm làm chồng thì còn tử tế được với ai? Nếu chọn yêu đàn ông phản bội, phụ nữ phải chấp nhận rằng bất kì lúc nào anh ta cũng có thể biến mất và chẳng để lại gì cho bạn.

10. Lòng chung thủy là điều xa xỉ với đàn ông khi ngoại tình. Một khi không thể chung thủy với vợ, đàn ông cả đời sẽ chỉ biết phản bội. Đàn ông không bao giờ chung thủy với một nhân tình. Với anh ta, nhân tình nào cũng giống nhau, chỉ có vợ là khác. Với người thứ ba, tình yêu của đàn ông dù sâu đậm cũng không mua nổi lòng chung thủy của họ.

Phụ nữ càng đơn thuần, ngây thơ càng dễ bị đàn ông có gia đình lừa. Bởi họ luôn che giấu những sự thật để quyến rũ, lôi kéo phụ nữ cả tin vào cái bẫy ngoại tình.

Phong Kim/phunusuckhoe.vn
Từ khóa: đàn ông phản bội đàn ông vụng trộm người thứ ba

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !