Gợi ý màu tóc của các idol Kpop được dự đoán sẽ thành hot trend năm 2020

Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn màu tóc gì để đi du xuân đầu năm thì những lựa chọn sau đây đến từ những idol hàng đầu Kpop được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong năm 2020!

Thông thường, người hâm mộ sẽ lựa chọn màu tóc nhuộm theo gợi ý của các thần tượng Hàn Quốc. Không khó để nhìn nhận các màu tóc từng “gây sốt” cho giới trẻ khắp thế giới những năm cũ, ít nhiều đều được các idol hàng đầu Kpop “lăng xê”. Dĩ nhiên, trong năm 2019 vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp và từng nhiều lần trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Những gợi ý đó chắc hẳn sẽ giúp người hâm mộ có được màu tóc mà bản thân cảm thấy phù hợp và yêu thích nhất.

Dưới đây là một số màu sắc được các nam nữ thần tượng Hàn Quốc yêu thích và ưu tiên lựa chọn trong một năm qua, được dự đoán sẽ nhanh chóng tạo thành trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Hãy cùng tham khảo để có thể chọn ra một màu tóc thích hợp nhất với bản thân để cùng “điệu đà” trước xuân 2020!

Tóc xanh sáng (Calypso Dreams)

Taeyong (NCT) "nổi bần bật" trong mái tóc xanh sáng

Một màu tóc không thể nào chói sáng hơn nữa! Mái đầu xanh óng ánh như màu xanh đại dương sẽ khiến người đối diện bị thu hút như đang thôi miên vậy. Mái tóc mang màu xanh Calypso này từng không ít lần “gây sốt” trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Ahn Yujin (IZ*ONE) từng "gây sốt" với màu tóc mới

Không chỉ có tác dụng tạo sự chú ý của chủ nhân mài tóc khi xuất hiện bất cứ đâu mà màu xanh ngọc đầy hy vọng này còn khiến tâm trạng của người nhìn trở nên tốt đẹp hơn. Bởi vì màu sáng và rực rỡ, cộng với nền xanh óng ánh của nước biển tạo nên cảm giác như giữa mùa hè được đắm chìm trong làn nước mát lành của biển khơi. Chính vì lẽ đó mà màu tóc xanh được hy vọng sẽ tạo nên “cơn sốt” trong năm 2020 sau một thời gian “tung hoành” khắp các mặt trận Kpop.

V (BTS) cũng không cưỡng lại sức hút của màu tóc này!

Tóc màu da cam

Tone cam là màu tóc chủ đạo của Jimin trong năm 2019

Nếu không phải người thích tông lạnh với màu xanh ngọc mát mẻ thì có lẽ mọi người nên thử màu tóc da cam sáng chói, nổi bật. Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ làm toát lên màu tóc chói lóa, mà gần như sắc màu da cam này nghiêng hẳn về phía màu neon giúp chủ nhân của nó không chỉ rạng rỡ mà còn vô cùng tươi mới giống như một quả cam ngày hè.

Wonho (cựu thành viên MONSTA X) với mái tóc nổi bật

Được biết, mái tóc màu da cam sáng lóa này đã từng “gây bão” trong cộng đồng giới trẻ suốt năm 2016, sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” thì có vẻ như năm 2020, nó sẽ trở lại dẫn đầu xu hướng một lần nữa. Thời gian qua, có rất nhiều thần tượng Kpop đã thử màu sắc này và thành công tạo được hiệu ứng tích cực. Tuy nhiên, cũng chính vì màu da cam quá sáng dẫn đến người muốn diện nó phải kết hợp với tone trang điểm trắng bật. Nếu đối phương có nước da hơi sạm màu thì sẽ không phù hợp với kiểu tóc “kén người” này.

Doyeon (Weki Meki) càng xinh đẹp trong mái tóc sáng màu

Tóc màu đỏ

Joohoney (MONSTA X) quyến rũ trong mái tóc đỏ

Có một màu tóc không bao giờ lỗi thời thì đó chính là màu đỏ. Đây cũng được xem là màu sắc không quá chói, cũng không quá tối, sắc màu trung tính và hài hòa của nó khiến các thần tượng Kpop yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Đây cũng là màu tóc của Suho (EXO) trong lần trở lại năm 2019

Nếu như trước đây, màu đỏ thường mặc định chỉ dành cho tóc của phái nữ thì năm 2019 vừa qua, một định nghĩ khác đã được thay thế, các chàng trai vẫn hoàn toàn phù hợp với màu sắc này.
Trái với màu cam sáng lóa và kén màu da thì tone đỏ lại “dễ chịu” hơn đối với người sử dụng. Chính nhờ ưu thế này đã giúp tóc nhuộm đỏ luôn nổi bật mỗi năm và không bao giờ nằm ngoài danh sách gợi ý.

Em út Jungkook (BTS) nhiều lần diện tóc màu đỏ rực như lửa

Tóc màu nâu cam (Ginger)

Màu tóc Ginger khiến Yuqi của G(I)-DLE vừa đáng yêu, vừa cá tính

Đối với những người yêu thích một sự pha trộn nhẹ nhàng, nữ tính thì ắt hẳn không thể bỏ qua màu nâu cam này. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mà còn thể được được khía cạnh tự tin đầy cá tính của những cô gái thế hệ mới.

Jisoo (BLACKPINK) trong "Kill This Love" cũng chuộng màu sắc này

Đặc biệt đối với khoảng thời gian mùa thu, mùa đông, màu ginger (nâu cam) sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người vì sự nhẹ nhàng, thanh nhã của nó. Thậm chí, nhiều thần tượng Kpop còn sự dụng màu sắc ginger này xem như màu tóc chủ đạo của mình và không thay đổi nó trong nhiều năm.

Tóc màu xám

Yugyeom (GOT7) đầy ma mị với mái tóc xám

Đây không phải lần đầu tiên màu xám được dự đoán trở thành màu tóc dẫn đầu xu hướng thế hệ mới. Trong những năm gần đây, tóc màu xám khói hoặc xám ánh bạc đã trở thành màu sắc yêu thích của nhiều người. Đặc biệt là các bạn trẻ có cá tính mạnh.

Trong năm 2020 sắp tới, một sự kết hợp mới lạ giữa sắc xám cùng tóc blonde vàng sẽ trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng giới trẻ. Với sắc màu trung tính, tóc xám sẽ lần nữa khiến nhiều người “bấn loạn” vì mức độ dễ sử dụng và hiệu quả tích cực mà nó mang lại.

Tóc hồng đào

Chaeyoung (TWICE) với mái tóc hồng trong "Fancy"

Màu tóc hồng từ lâu đã trở thành màu sắc yêu thích của các thần tượng trong giới Kpop, đặc biệt là đối với phái nữ. Thế nhưng kể từ năm 2019, kiểu tóc hồng nhẹ nhàng này bắt đầu được các idol “lăng xê” trở lại và tạo thành một xu hướng không chỉ lan rộng ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới.

Kihyun (MONSTA X) đáng yêu với màu hồng đào

Với mái tóc màu hồng đào không quá nhạt, cũng không quá óng ánh khiến người diện nó trở nên nữ tính, đáng yêu pha chút nổi loạn nhẹ nhàng. Chính bởi sắc màu mềm mại này tạo nên nét quyến rũ giống như quả đào tươi mới. Ngoài ra, sự nhẹ nhàng của sắc hồng đào cũng không quá kén chọn người diện nên tất nhiên nó được mọi người ưa chuộng và sử dụng thường xuyên.

"Tân binh khủng long" ITZY - Ryujin cũng cực hợp màu này

Tóc khói ánh kim

Trưởng nhóm Soyeon vô cùng cá tính và quyến rũ với tóc ánh kim

Tóc ánh kim luôn là lựa chọn mà các idol Kpop phải thử ít nhất một lần trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Không chỉ giúp đổi mới diện mạo mà tóc ánh kim còn giúp tạo nên vẻ đẹp “lai Tây” đầy cuốn hút, quyến rũ người đối diện.

"Nữ hoàng solo" Sunmi với tóc ánh kim trong "Lalalay"

Đặc biệt trong năm 2019 vừa qua, số lượng các thần tượng Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn màu tóc ánh kim pha sắc khói ngày càng đông. Từ kiểu tóc ngắn đến tóc bob hoặc tóc dài, màu khói ánh kim đều được tận dụng tối đa để làm nổi bật cá tính của người diện. Năm 2020, màu tóc này dự đoán vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ muốn thể hiện cá tính mạnh.

Tóc nâu đen

Seulgi (Red Velvet) với mái tóc đen dịu dàng

Dù có diện bất cứ màu sắc nổi bật hay mới mẻ nào thì mái tóc nguyên thủy màu nâu đen của người châu Á vẫn luôn chưa bao giờ hết “phát sốt” trong giới trẻ. Nhiều người có thể không tin nhưng khi mọi người đã nhuộm rất nhiều màu tóc, thử qua đủ kiểu thì họ thường nhận ra màu nâu đen vẫn là hợp với bản thân họ nhất.

Jungkook (BTS) cũng là một tín đồ yêu thích tóc nâu đen

Ngay chính các thần tượng trong giới Kpop cũng không ít lần quay trở lại với màu tóc nâu đen sau nhiều lần tẩy nhuộm. Và đặc biệt trong năm 2019, sang năm 2020, số lượng các thần tượng lựa chọn màu nâu đen ngày một tăng. Không chỉ riêng màu nâu đen mà những màu mang sắc thái tối sẫm gần như màu đen cũng được ưa chuộng.

Jennie (BLACKPINK) với khí chất thanh cao, trẻ trung trong màu tóc đen

Tóc xanh ngọc bích (Turquoise)

Mino (WINNER) vô cùng cá tính với tóc xanh ngọc

Khác với màu xanh sáng, tóc xanh ngọc bích thường ánh lên sự pha trộn giữa màu xanh biển và xanh lục. Mỗi một thần tượng Kpop xuất hiện với mái tóc mang màu xanh ngọc bích đều khiến người hâm mộ phát cuồng vì nó.

Joohoney (MONSTA X) cũng từng thử qua màu xanh sáng chói này

Máu xanh ngọc bích còn thể hiện cho sự vui tươi, mới mẻ khiến tâm trạng người nhìn cũng trở nên vô cùng thoải mái. Tóc xanh ngọc bích này thích hợp diện cho một ngày nóng bức với chuyến du lịch ngoài biển. Dự đoán vào khoảng dịp hè năm 2020, màu tóc xanh ngọc sẽ một lần nữa chứng tỏ khả năng dẫn đầu xu hướng của nó.

Jungyeon (TWICE) vừa cá tính, vừa đáng yêu

Màu xanh ánh kim

IU được xem là đầy thơ mộng với màu tóc xanh ánh kim trong lần trở lại "Love, Poem"

Và dĩ nhiên một màu tóc không thể thiếu cho năm 2020 chính là xanh ánh kim, có sắc màu gần giống như xanh cổ điển (màu chủ đạo cho năm 2020). Xanh bạch kim khác với các sắc xanh ngọc hay xanh sáng trên, nó có tone trầm và sẫm màu hơn, hiều lúc người ta còn lầm tưởng nó thành màu tím.

Moonbyul (MAMAMOO) với tóc xanh ánh kim cực hợp xu hướng

Một điểm cộng cho màu xanh ánh kim chính là có thể phủ hợp với mọi màu da. Ngoài ra, màu xanh sẫm này khiến người dùng cũng không gây quá nhiều sự chú ý đồng thời vẫn thể hiện được vẻ đẹp cá tính, tự tin của mình.

Thiên Trúc/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !