Trải nghiệm đẳng cấp sống đích thực tại biệt thự triệu đô Dương Nội

Vào lúc 9h ngày 10/11 tại KĐT Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông - Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện trải nghiệm biệt thự An Vượng Villa và An Phú Shop-villa.

Đây là sự kiện được đơn vị phân phối tổ chức nhằm giúp khác hàng có những hình dung rõ nét nhất về đẳng cấp sống đích thực tại biệt thự triệu đô Dương Nội.

Biệt thự An Vượng Villa và An Phú Shop-villa nằm ngay cạnh Aeon Mall Hà Đông.

Những ngày gần đây, khu vực Hà Đông xôn xao về thông tin trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông khai trương vào đầu tháng 12. Với quy mô lớn cùng hình thức vận hành chuyên nghiệp, Aeon Mall mang đến hệ thống vui chơi giải trí đa dạng cùng nguồn sản phẩm chất lượng đến từ các nhãn hiệu uy tín phục vụ nhu cầu của người dân khu vực.

Thực tế cho thấy, ngoài việc mang đến dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí chất lượng, Aeon Mall xuất hiện còn tác động đến việc tăng giá trị các dự án bất động sản của khu vực. Nằm ngay cạnh trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, dự án An Vượng Villa và An Phú Shop-villa thuộc Khu đô thị Dương Nội đang thu hút lượng khách hàng quan tâm lớn.

Đứng trước nhu cầu được tiếp cận trực tiếp những giá trị của biệt thự Dương Nội, đại lý phân phối biệt thự An Vượng Villa và An Phú Shop-villa tổ chức sự kiện trải nghiệm đẳng cấp sống đích thực tại biệt thự triệu đô này.

Tuyến đường rộng 27m nâng cao giá trị kinh doanh của An Phú Shop-villa.

Với định hướng phát triển trở thành khu phố thương mại sầm uất trong Khu đô thị Dương Nội, An Phú Shop-villa nằm tại vị trí chiến lược thu hút khách hàng với lợi thế mặt đường rộng 27m. Biệt thự An Phú Shop-villa có diện tích 162m2 - 202m2, gồm 3 tầng được thiết kế hiện đại với 2 tầng trên để phục vụ sinh hoạt còn tầng 1 dùng để kinh doanh. Đặc biệt, với thiết kế có lối đi riêng, tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1 với không gian sinh hoạt, chủ nhân của An Phú Shop-villa có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa có nguồn thu nhập bền vững.  An Phú Shop-villa thích hợp với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, siêu thị...

An Vượng Villa nằm ngay cạnh Hồ Bác Hợp Thủy rộng 6ha.

Biệt thự An Vượng Villa có diện tích từ 157m2 - 394m2 gồm 3 tầng với không gian hiện đại thân thiện với thiên nhiên. Sở hữu An Vượng Villa là sở hữu không gian sống đẳng cấp cùng giá trị đầu tư vững bền. Bên cạnh việc hưởng tiện ích trực tiếp từ Công viên Thiên Văn rộng 12ha với tâm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, An Vượng Villa còn sở hữu mặt đường Ngô Thì Nhậm rộng 40m giao với đường Lê Quang Đạo mở rộng giúp gia tăng giá trị thương mại cho dự án. 

Các nhà đầu tư phân tích, việc biệt thự An Phú Shop-villa và An Vương Villa nằm ngay cạnh trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông chắc chắn là một lợi thế lớn về giá trị tăng lời địa tô và giá trị thương mại. Nhưng những giá trị này còn được đánh giá cao nhờ dự án nằm tại vị trí phát triển chiến lược của khu vực Hà Đông.

Theo đó, tọa lạc tại trung tâm của 3 quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức, An Phú Shop-villa và An Vượng Villa có cơ hội tiếp cận với khoảng 1,5 triệu người trong vòng bán kính khoảng 15 phút di chuyển. Đáng nói hơn, với hệ thống giao thông huyết mạch được phát triển liên hoàn giúp cư dân quanh khu vực dễ dàng di chuyển đến dự án.

Điển hình, đường Lê Quang Đạo kéo dài đi qua Khu đô thị Dương Nội được quy hoạch với trục đường nối từ điểm đầu là Khu đô thị Thành phố Giao Lưu cạnh Bộ Công An sẽ kết nối lượng cư dân lớn từ khu vực Mỹ Đình. Theo đó, như cư dân tại Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Bộ Ngoại giao, các bộ ngành khác cũng như cư dân tại một số dự án lớn như: Toàn nhà The Matrix One cao 73 tầng, Vinhome Mễ trì 2… dễ dàng tiếp cận với dự án thông qua tuyến đường này với chiều dài chỉ khoảng 3km.

Cùng với đó, các tuyến đường Ngô Thì Nhậm, Đường Sa Đôi đang được triển khai nối Khu Đô thị Dương Nội với Đại Lộ Thăng Long. Hay tuyến đường vành đai 3,5 nối tiếp đường Lê Trọng Tấn mở rộng triển khai sẽ liên thông đến quốc lộ 32 và kết nối đến Mê Linh giúp cư dân tại các vùng phụ cận di chuyển đến dự án một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, với các tuyến đường lớn như Tố Hữu – Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn – Quang Trung cùng hệ thống giao thông công cộng như BRT, Đường trên cao Cát Linh – Hà Đông kết nối dễ dàng cư dân từ các khu vực Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Cầy Giấy… đến dự án vui chơi, giải trí và mua sắm.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn:

- Khi đặt cọc thành công biệt thự An Phú Shop-villa được tặng gói nội thất lên tới 900 triệu đồng.

- Đối với dự án An Vượng Villa, khi đặt cọc thành công khách hàng có cơ hội sở hữu ưu đãi lên đến 1 tỷ 400 triệu đồng.

Đặc biệt, tại sự kiện, 5 khách đặt cọc đầu tiên tại mỗi dự án sẽ được nhận quà tặng trị giá 150 triệu đồng/căn/dự án.

Thông tin tham khảo: http://bietthu.namcuong.com.vn

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

CBest: 0919 841 010

Landora: 0988 505 983

Tân Kiến Land: 0968 756 555

Trường Phúc Land: 0918 001 566

PV

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.