Dàn sao City Hunter sau 9 năm: Tất cả đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp trừ Goo Hara

Năm 2011, bộ phim City Hunter gây sốt màn ảnh châu Á đưa tên tuổi Lee Min Ho và Park Min Young vụt sáng thành sao. Chín năm sau, người hâm mộ đón nhận một tin buồn khi nữ diễn viên đáng yêu của bộ phim Goo Hara đã mãi mãi ra đi

Thời điểm ra mắt, City Hunter (tên tiếng Việt: Thợ săn thành phố) tạo nên một cơn sốt với rating và hiệu ứng không một đối thủ nào bì kịp.

Với nội dung hấp dẫn, bối cảnh hoành tráng cùng một dàn diễn viên đẹp đều, bộ phim trở thành bom tấn oanh tạc màn ảnh nhiều nước châu Á. Tất cả những diễn viên tham gia bộ phim sau đó đều vụt sáng trở thành những ngôi sao được săn đón.

Dàn sao City Hunter 9 năm trước 

Goo Hara – mãi mãi ra đi ở tuổi 28 trong tiếc nuối

Trong những ngày gần đây, sự ra đi của Goo Hara là nỗi đau của làng giải trí châu Á trong một năm đầy sự chia ly. Trước khi chọn cách kết thúc cuộc đời, nữ thần tượng từng có một sự nghiệp nghệ thuật khá sôi nổi ở cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Trong City Hunter, Goo Hara vao vai cô tiểu Da Hye đỏng đảnh luôn tranh anh trai mưa Lee Yoon Sung với nữ chính nhưng lại sống rất tình cảm. 

Goo Hara vào vai cô tiểu thư đỏng đảnh trong City Hunter
Cô nàng thường xuyên được đóng cặp cùng đàn anh nổi tiếng Lee Min Ho

May mắn được sát cánh cùng những đàn anh, đàn chị tài năng trong bộ phim, thành viên KARA cũng được yêu mến hơn sau bộ phim vẻ ngoài dễ thương và xinh xắn dù diễn xuất chưa được đánh giá cao. Sau bộ phim, Goo Hara vẫn tiếp tục tham gia những vai phụ và cameo trên màn ảnh nhưng gây ấn tượng nhờ nhan sắc rạng ngời được mệnh danh là "búp bê sống". 

Nhan sắc được mệnh danh là búp bê sống của Goo Hara 

Năm 2018, người đẹp từng có cơ hội thủ vai chính đầu tay trong sự nghiệp với What's There to Know. Tuy vậy, cơ hội này trôi qua mãi mãi vì lúc này cô vướng phải những scandal bạo hành ồn ào với bạn trai cũ.

Ở tuổi 28, khi không thể chịu nổi những áp lực từ cuộc sống của một ngôi sao, Goo Hara đã chọn cách kết thúc cuộc đời đầy tiếc nuối như người bạn thân Sulli của mình.

Nhưng nữ ngôi sao đã chọn cách kết thúc cuộc đời ở tuổi 28 đầy tiếc nuối 

Lee Min Ho – nam thần được săn đón bậc nhất châu Á

Sau khi ghi dấu ấn ở Vườn sao băng, Lee Min Ho được tin tưởng trao cho vai diễn năng ký Lee Yoon Sung trong City Hunter. Vai diễn này giúp nam diễn viên phát huy được hết những lợi thế về ngoại hình và cải thiện đáng kể khả năng diễn xuất.

Trong vai một tiến sĩ M.I.T điển trai nhưng thực chất lại là một “thợ săn thành phố” với những màn hành động siêu ngầu, nam diễn viên đốn tim nhiều khán giả nữ màn ảnh nhỏ, trở thành “nam thần hành động” với lượng fan tăng lên đáng kể sau bộ phim.

Lee Min Ho thăng hạng sau khi thủ vai chính trong City Hunter 

Sau City Hunter, nam diễn viên tiếp tục thừa thắng xông lên với The Heirs (Những người thừa kế). Đây là cột mốc giúp nam diễn viên bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất trong nhiều năm liền ở châu Á. Hiện tại, dù trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và tình duyên, Lee Min Ho vẫn là ngôi sao hạng A được săn đón bậc nhất ở xứ sở kim chi.

Anh vẫn là nam thần được săn đón hàng đầu châu Á sau hơn 10 năm hoạt động 

Sau quãng thời gian nhập ngũ, nam diễn viên sắp sửa trở lại trong một bộ phim đầy hứa hẹn The King: The Eternal Monarch (tạm dịch: Quân vương bất diệt) đóng cặp cùng “cô dâu yêu tinh” Kim Go Eun. Sau quãng thời gian tạm nghỉ, mỹ nam Vườn sao băng vẫn gây sốt với loạt ảnh hậu trường điển trai, chứng minh sức hút của anh vẫn chưa thể thay thế được.

Loạt ảnh hậu trường gây sốt của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ

Park Min Young – "mỹ nhân dao kéo" thành công nhất ở Hàn Quốc

Sau thành công của Sungkyunkwan Scandal hợp tác cùng dàn mỹ nam đình đám, Park Min Young thuận lợi có được vai nữ chính Kim Na Na trong City Hunter. Dù không có quá nhiều đất diễn trong bộ phim nhưng nhan sắc vượt trội cùng sự vào vai khá ngọt của cô chính là điều được khán giả công nhận.

Park Min Young vào vai cận vệ nhà xanh siêu ngầu trong City Hunter

City Hunter không chỉ là bộ phim giúp Park Min Young thăng hạng về tên tuổi, đây còn là nơi se duyên cho mối tình của cô với bạn diễn Lee Min Ho. Dù mối tình này khá ngắn ngủi nhưng hiệu ứng truyền thông rầm rộ sau tin đồn này giúp người đẹp được biết đến rộng rãi trở thành “mỹ nhân dao kéo” thành công bậc nhất Hàn Quốc.

Đây là bộ phim se duyên cho mối tình ngắn ngủi của cô và bạn diễn Lee Min Ho

Với khả năng chọn kịch bản khéo léo, trong 9 năm sau bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1986 liên tục gặt hái được nhiều thành công trong Healer (2014), Remember (2015), What's Wrong with Secretary Kim (2018), Her Private Life (2019).

Ở tuổi 33, Park Min Young là một diễn viên hạng A được yêu thích nhờ lối sống sạch scandal và thái độ lao động chăm chỉ với ít nhất một sản phẩm trình làng mỗi năm. Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia bộ phim I’ll Go To You When The Weather Is Nice cùng đàn em Seo Kang Joon sẽ ra mắt trong năm tới.

Thời điểm hiện tại, Park Min Young là ngôi sao hạng A với nhan sắc và tài năng ngày càng chín mồi 

Lee Joon Hyuk – nam diễn viên đầy thực lực, biến ảo khôn lường trên màn ảnh Hàn

Là một "kép phụ" trong City Hunter nhưng Lee Joon Hyuk được yêu thích bởi vẻ điển trai và diễn xuất chân thực khi vào vai vị luật sư chính trực Kim Young Joo.

Dù không thành công vang dội như bộ đôi diễn viên chính nhưng Lee Joon Hyuk vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và ghi được nhiều dấu ấn trong những vai phụ trong loạt phim đình đám Secret Forest (2017), Along with the Gods: The Two Worlds (2017).

Lee Joon Hyuk được yêu mến trong City Hunter dù chỉ thủ vai phụ

Sau thành công của nhiều vai diễn cả chính diện lẫn phản diện, nam diễn viên đã có cơ hội chứng minh thực lực khi nhận được vai chính trong bộ phim chính trị Designated Survivor: 60 Days (2019). Bộ phim tưởng không hot hóa ra lại hot không tưởng và trở thành một trong những bộ phim ăn khách bậc nhất của nhà đài tvN.

Nam diễn viên từng vào vai phản diện trong siêu phẩm Secret Forest
Và thủ vai chính trong bộ phim ăn khách năm 2019 Designated Survivor: 60 Days

Lee Kwang Soo – ngôi sao giải trí được yêu thích bậc nhất ở châu Á

Mang hình ảnh vui nhộn và hài hước của mình vào vai Ko Ki Joon trong bộ phim, Lee Kwang Soo vẫn mang đến những màn chọc cười điên đảo cho khán giả màn ảnh nhỏ. Giữa một dàn diễn viên nhan sắc của bộ phim, “chàng Hươu” vẫn ghi được dấu ấn riêng nhờ phong cách độc lạ và không đụng hàng của mình.

Hình ảnh siêu ngố của "chàng Hươu" trong City Hunter

Sau City Hunter, ngôi sao sinh năm 34 tuổi thành công vang dội với show truyền hình thực tế ăn khách Running Man, trở thành “hoàng tử châu Á” với rất đông người hâm mộ.

Trong điện ảnh, nam diễn viên không ngại biến hóa bản thân và trở thành diễn viên được yêu thích dù đóng vai phụ Collective Invention, The Accidental Detective 2.

Năm 2019, ngôi sao Running có vai chính đầu tay trên màn ảnh trong bộ phim điện ảnh hài hước rất được yêu thích tại Việt Nam Inseparable Bros (Thằng em lý tưởng).

Lee Kwang Soo ngày càng thăng hạng với hình tượng ngôi sao giải trí
Trang Trần
Từ khóa: Lee Min Ho Park Min Young Lee Kwang Soo GOO HARA City Hunter Thợ săn thành phố Lee Joon Hyuk

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !