Chồng bị chửi sấp mặt vì hỏi: Vợ không về chăm bố mẹ ốm có nên ly dị không?

Mới đây, cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa lại được phen dậy sóng với câu chuyện của một ông chồng lên mạng xã hội xin tư vấn "có nên li dị vợ không?". Bất ngờ sau câu hỏi cùng với những nội dung anh kể, thay vì nhận được cảm thông, mọi người đều "ném đá" anh chồng: hãy li dị đi cho vợ bạn... đỡ khổ.

Chia sẻ của người chồng bị ném đá và gây ra những phản ứng trái chiều.

Nguyên văn câu chuyện được anh này chia sẻ:

“Mình có cô vợ ngày xưa nói gì cũng nghe, nhưng từ ngày sinh con xong thì trở nên trái nết. Mình chịu đựng nhiều đến giờ không thể chấp nhận được, muốn ly dị.

Vợ sinh ba, vì biết là sinh đẻ sẽ vất vả nên trước ngày đẻ có làm mâm cơm mời gia đình bên nội để nhờ giúp đỡ từ phía chị em chồng.

Thật ra thì bên nhà chồng có giúp thì cũng không thể nào bằng mẹ đẻ chăm được, nên mình đề nghị vợ về nhà mẹ đẻ để ông bà tiện chăm sóc. Vợ không nghe cứ nằm dài ở nhà chồng.

Tin nhắn của hai vợ chồng cũng được anh này chia sẻ lên mạng.

Bố mẹ mình thì già rồi nên khó tính, thấy con dâu nằm không với 3 đứa con thì lại nhiếc móc. Đêm ấy mình mặc cho 4 mẹ con trông nhau cho... "mà biết". Vợ thức trắng đêm không ngủ được, hôm sau mới đồng ý về nhà bà ngoại.

Được mấy tháng vợ bế con về nhà mình, bảo là con nhớ bố. Lại cả khoản nấu ăn không được ngon, nên làm ông bà tách ra ăn riêng, hết bữa thì mỗi bên một chậu bát cần rửa.

Chưa kể còn giặt giũ cho ba đứa con nhỏ mà vợ thì hay xả dã man nước, nhiều khi rất lãng phí. Mình có bảo về bên ngoại mà ở, muốn tắm muốn giặt bao nhiêu nước chả được, vì ông bà dùng nước giếng.

Vợ và em gái mình cũng không được hòa thuận nữa. Hồi ấy em mình chưa cưới nên cứ chị dâu em chồng, đi ra đi vào là lườm nguýt nhau.

Em gái mình thì không ăn được đồ mỡ mà vợ cứ làm đồ mỡ để trêu ngươi. Mình cũng nói vợ một chút nhưng vợ cứ bướng, nên không kiềm chế được mà tát vợ một hai cái.

Cuối cùng vì không có ai chăm con cùng nên vợ cũng đồng ý ở nguyên lại nhà đẻ. Nhưng tưởng đâu cho ba đứa ở đó đến khi cứng cáp, thế mà nay 6 tuổi thì đã đòi đưa về bảo vào lớp một rồi nên cho về ông nội học.

Đúng lúc này bố mẹ mình lại gặp nạn, cả hai cụ đều bị tai biến giờ nằm một chỗ. Vợ nghe thế liền không cho 3 đứa nhỏ về nữa, mà còn bảo gọi em rể với em gái về mà chăm.

Đúng là chán, lúc cần thì không về lúc không cần thì cứ vác mặt về. Mình xuống nước bảo vợ để 3 đứa con lại nhà đẻ rồi về chăm bố mẹ, vì giờ em gái đi lấy chồng nhà còn mỗi mình. Mình mà nghỉ làm thì không có tiền thế mà vợ cũng ngúng nguẩy không đồng ý.

Mình mới hỏi thế em không sợ đến lúc mình già rồi con cái không chăm sóc à, vợ lại còn gân cổ bảo tôi chỉ sợ con tôi giống em gái anh thôi, còn chuyện khác tôi không quan tâm.

Mình có nên ly dị vợ không?"

Chia sẻ của anh chồng nhanh chóng được các mẹ bỉm sữa vào ném đá. Nhiều người cho rằng, đây là câu chuyện được hư cấu chứ không phải trong đời thường.

Nhưng việc người vợ được người chồng nhắn tin rằng, để con lại nhà ngoại về chăm bố mẹ, cô vợ kiên quyết không về và nhắn với “gọi em gái, em rể về chăm” thì cũng đã xảy ra với nhiều anh chồng... chai mặt.

Bạn Đặng Vân Anh sau khi đọc câu chuyện này thì cho rằng, anh chồng hãy li hôn vợ đi cho cô vợ được nhờ. Còn đa số mọi người đều ném đá anh chồng và cho rằng, ông chồng này hãy li hôn nhanh, đừng làm khổ vợ con nữa vì có hiếu "quá độ", nhưng lại không biết thương người "chung lưng đấu cật" với mình.


K.Chi
Từ khóa: Có nên ly hôn ly hôn vợ bóc bánh trả tiền cưới vợ đám cưới vợ về nhà ngoại chung lưng đấu cật

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !