Đóng cửa chuỗi nhà hàng Món Huế, Huy Nhật mở nhà hàng mới tại quận 1?

Khi sự việc tại chuỗi nhà hàng Món Huế chưa được giải quyết thì mới đây một số nhà cung cấp nhận ra một nhà hàng sắp khai trương đăng tin tuyển dụng hàng loạt nhân sự với địa chỉ nhận hồ sơ, phỏng vấn là công ty Huy Việt Nam.

Người đứng tên đại diện theo pháp luật kiêm giám đốc là bà Chu Tiểu Phụng nhưng lại không sở hữu một cổ phần nào

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty TNHH nhà hàng Long Khang được thành lập vào tháng 2/2019, với vốn điều lệ là 25 tỷ đồng, có địa chỉ tại 138-138B Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1.

Người đứng tên đại diện theo pháp luật kiêm Giám đốc là bà Chu Tiểu Phụng (SN 1988). Tuy nhiên, bà Phụng không sở hữu một cổ phần nào trong Công ty.

Trong khi đó, 2 cổ đông chính của Công ty là Đỗ Thanh Châu, góp vốn 5 tỷ đồng tương đương sở hữu 20% cổ phần và ông Huy Nhật đóng góp 20 tỷ đồng, tương đương sở hữu 80% vốn điều lệ doanh nghiệp.

Doanh nghiệp đăng ký ngành nghề hoạt động chính là “nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Ngoài ra công ty còn đăng ký kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Hiện trên một số trang tuyển việc, nhà hàng Long Khang cho biết chuyên về ẩm thực Hoa với các món như Dimsum, Hải Sản, Lẩu người Hoa và đang đăng tin tìm hơn 50 phụ bếp cùng người phục vụ với mức lương từ 5 – 8 triệu đồng.

Cũng trên trang tuyển dụng, nhà hàng cho biết ứng viên có thể liên hệ phỏng vấn tại địa chỉ 302 – 304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang – cũng là địa chỉ của công ty Huy Việt Nam. Tuy nhiên một số tin tuyển dụng đã hết hạn từ ngày 30/9/2019.

Trong khi đó theo ghi nhận của PV Infonet vào cuối tháng 10 vừa qua phía trước tòa nhà văn phòng 9 tầng tại địa chỉ 302-304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM đã dán thông báo cho biết: “Công ty TNHH chế biến thực phẩm Huy Việt Nam đã chấm dứt hợp đồng thuê nhà và bàn giao mặt bằng”.

Một căn nhà trước kia bán các món của công ty Huy Việt Nam nay đang mời gọi cho thuê địa điểm

Liên quan đến vấn đề này, một số nhà cung cấp cho công ty Huy Việt Nam cho rằng ông Huy Nhật chính là người đang nắm phần lớn vốn góp tại nhà hàng Long Khang với giá trị nhiều tỷ đồng. Họ cũng đưa ra một số hình ảnh cho thấy tòa nhà tại địa chỉ 138 Lý Tự Trọng đang được thi công gần xong.

Cũng theo các nhà cung cấp, nửa tháng sau khi sự việc xảy ra hiện họ vẫn chưa liên hệ được với ông Huy Nhật, đồng thời chưa tiếp cận được hồ sơ tài chính của công ty để đánh giá công nợ. Vừa qua một số nhà cung cấp đã đến Trụ sở tiếp công dân Trung ương (phía Nam) và căng bằng rôn với nội dung “Công ty Món Huế lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Như Infonet đã thông tin, ngày 22/10 các chi nhánh của Món Huế tại TP.HCM và Hà Nội bất ngờ đồng loạt đóng cửa, thông báo trả mặt bằng. Động thái này khiến dư luận bất ngờ bởi đây là chuỗi nhà hàng có thương hiệu, đã tồn tại nhiều năm qua.

Phong Vũ (t/h)
Từ khóa: Món Huế đóng cửa Món Huế của ai Huy Nhật Món Huế ông Huy Nhật là ai món huế phá sản

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.