“Tuyển phi công” thành công, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tuyên bố muốn lấy chồng

Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ poster MV mới nhất mang tên “Gái già muốn lấy chồng”, kèm theo đó là thời gian sản phẩm chính thức lên sóng vào ngày 25/11.

Sau đoạn teaser vỏn vẹn 30s kèm những hình ảnh đầy khó hiểu, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip chính thức đăng tải hình ảnh poster giới thiệu ca khúc mới nhất mang tên: “Gái già muốn lấy chồng”.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc đã hé lộ về thời gian cụ thể mà sản phẩm được lên sóng. Theo đó, MV mới sẽ ra mắt vào ngày 25/11, dường như nữ diễn viên muốn chốt sổ Vpop tháng 11 với sản phẩm tâm huyết này.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo sau 4 năm đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng khiêu vũ” trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2015”. Có thể thấy không chỉ người hâm mộ mà cả khán giả trung lập cũng đang rất háo hức trước màn tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp sau MV đầu tay “Gái già tuyển phi công”.

Từng bị chê có giọng hát thảm họa, chuyên gia phá hit nhưng ở sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc muốn cho khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hi vọng dành tặng cho mọi người một món quà nhân dịp kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. "Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”, nữ diễn viên tâm sự.

Bên cạnh việc chia sẻ poster MV, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe thành tích “khủng” khi đạt 2 triệu follower trên Instagram. Với thành tích này, người đẹp sinh năm 1990 đã trở thành gương mặt tiếp theo lọt vào “hội 2 triệu” trên Instagram cùng với Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Quỳnh Anh Shyn,…tại Việt Nam. Trước thành tích này, Ninh Dương Lan Ngọc đã không kìm được sự háo hức, ngay lập tức chia sẻ tin vui trên trang cá nhân và được nhiều khán giả gửi lời chúc mừng.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại đã lột xác và trở thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Cô luôn biết cách hút hồn người đối diện bởi thần thái “không phải dạng vừa” mỗi lần xuất hiện.

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” ngày càng chỉn chu về mặt hình ảnh, tạo sự thân thiện gần gũi và để lại thiện cảm trong lòng người hâm mộ thông qua gout thời trang sexy, gợi cảm cùng tính cách hài hước và khá lầy lội không chỉ ở các sự kiện mà còn thể hiện trên trang facebook cá nhân và Instagram. Những hình ảnh đẹp, hậu trường đời thường thú vị, clip hát hò “phá hit” liên tục được người đẹp chia sẻ và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Những hình ảnh đầy ma mị trong MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc
Nhan sắc đúng chuẩn "gừng càng già càng ngon" của Ninh Dương Lan Ngọc khiến bao chàng "phi công trẻ" mê đắm.
Phương Thảo
Từ khóa: Ninh Dương Lan Ngọc muốn lấy chồng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !