Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu, đắt nhất từ trước tới nay

Chiếc xe Honda Wave Alpha sản xuất năm 2017 đã lăn bánh được hơn 100km nhưng có giá đắt nhất từng thấy lên đến 350 triệu đồng khiến nhiều người khó tin.

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe số giá rẻ nhất và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Honda trên thị trường Việt hiện nay.
Tuy nhiên, mới đây một biker ở Đồng Nai tiết lộ chiếc xe Honda Wave Alpha đời 2017 vừa được anh mua lại với giá 350 triệu đồng.

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy
Chiếc Honda Wave 2017 giá 350 triệu của anh Tâm. 

Lý giải về mức giá khủng cho một chiếc xe số bình dân như vậy anh Thanh Tâm, ở Đồng Nai, chủ nhân mới của chiếc xe này cho biết: "Sở dĩ giá cao như vậy nhưng tôi vẫn quyết mua bởi chiếc xe này có biển số 60B8-88888, lục quý 8 mà tôi đã theo chủ xe 2 năm nay mới mua được. Ngoài ý nghĩa phong thủy là lộc phát - đại phát thì việc mua được chiếc xe biển lục quý 8 sẽ giúp tôi hoàn thành xong bộ sưu tập xe biển số ngũ quý, lục quý từ 1 đến 9 của mình".

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy
Xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu sở hữu biển lục quý 8 hiếm thấy. 

Không chỉ có giá đắt đỏ, đằng sau việc chi 350 triệu để sở hữu chính chủ chiếc xe số Honda Wave Alpha này, anh Tâm phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để thương lượng với chủ xe.

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy
Cận cảnh biển số lục quý 8 giá hàng trăm triệu. 

"Khoảng 05/2017 khi đó có thông tin sắp ra biển số này, tôi đã túc trực nhiều ngày liền ở đội Cảnh sát giao thông huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để chờ xem ai bấm được số này thì tôi sẽ thương lượng mua lại. Khi biết được chủ nhân của chiếc xe này tôi lập tức trả giá nhưng chủ xe không bán, tôi theo về đến tận nhà chủ xe nhưng cả gia đình họ đều nhất quyết không đồng ý. Sau 2 năm cố gắng thương lượng thì mới đây họ mới chịu bán cho tôi với giá 350 triệu đồng", anh Tâm tâm sự.

Được biết, sau khi mua lại và sang tên chính chủ chiếc xe này xong thì có người trả giá cao hơn con số 350 triệu đồng nhưng anh Tâm nhất quyết không bán. "Tôi không bán vì theo tôi nghĩ số này là đẹp nhất trong bộ sưu tập nên tôi sẽ giữ lại", anh Tâm nói. 

Về phần chiếc xe, dù được chủ nhân cũ mua cách đây 2 năm nhưng vì không dùng đến và chỉ “trùm mền” nên ngoại hình chiếc xe vẫn còn rất mới và dường như vẫn nguyên bản 100%.

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy
Là xe cũ mua từ năm 2017 nhưng đến nay chiếc xe Honda Wave này vẫn còn rất mới. 

Hiện nay, trên thị trường Việt, Honda Wave Alpha đời mới nhất 2019 có giá khá rẻ chỉ khoảng 20 triệu đồng. Nên thông tin Honda Wave Alpha 2017 giá 350 triệu đồng là một con số khủng khiến nhiều người choáng váng thậm chí khó tin.

Y Nhụy
Từ khóa: Honda Wave Honda Wave Alpha biển số tứ quý lục quý

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !