Lộ ảnh và clip nóng, sao Việt vật vã ngậm quả đắng

Thông tin về một hot girl 9x nổi tiếng Hà thành lộ clip nóng vừa xảy ra một lần nữa làm dư luận không khỏi lo ngại trước lối sống ngược với thuần phong mỹ tục dường như ngày càng trở nên phổ biến ở một bộ phận giới trẻ hiện nay. Và hầu hết họ đều phải trả giá đắt cho những lần "không may" này.

“Lánh nạn” ra nước ngoài, phải vào trường phục hồi nhân phẩm, thậm chí biến mất hoàn toàn khỏi giới showbiz... sau khi để lộ ảnh nóng và nhất là clip nóng, chính là cái giá đắng chát của các sao Việt. 

Nguyễn Hồng Nhung “lánh nạn” sang Mỹ

Có lẽ cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong hàng loạt nghệ sĩ Việt lộ ảnh nóng là Nguyễn Hồng Nhung. Cuộc sống của cô ca sĩ trẻ Sao mai điểm hẹn 2004 Nguyễn Hồng Nhung bước sang một trang đầy thử thách khi hàng loạt ảnh nude của Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng.

Chưa dừng lại ở đó, bạn trai cũ của cô là Lê Vĩnh Thắng còn tố cáo Hồng Nhung lừa tình, lừa tiền. Chưa biết cụ thể sự việc ra sao thì ngay sau đó lại có thêm một người đàn ông khác ở Củ Chi nhờ mẹ ruột gửi đơn kiện Nguyễn Hồng Nhung vì vi phạm luật Hôn nhân gia đình.

Liên tiếp bị hai người tình tố cáo, Nguyễn Hồng Nhung hoàn toàn biến mất khỏi giới showbiz. Ai cũng hiểu, cô ca sĩ cá tính ngày nào đã không thể gượng dậy trước dư luận.

Hồng Nhung rời quê hương sang Mỹ và vẫn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc với trai trò ca sĩ nhưng sự nghiệp không có nhiều bước khởi sắc như trước đây.

Yến Vi: Scandal clip nóng hủy hoại một con người

Yến Vy là một trong những sao Việt hoạt động ở làng giải trí phía Nam sở hữu nhan sắc khá nổi trội, cô từng đạt giải á hậu trong cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP.HCM năm 1997.

Sau cuộc thi này, sự nghiệp của người đẹp ngày càng thăng hoa nhờ danh xưng Á hậu.

Yến Vi

Nhưng đang thời kỳ "đỉnh cao" của thành công thì bỗng dưng Yến Vi gặp scandal clip nóng 30 phút với người bạn trai đại gia năm 2005. Sự cố này đã chặt đứt tất cả những mơ mộng thăng tiến trong sự nghiệp của người đẹp. Yến Vy đã từng tâm sự: “Sau scandal, tôi bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này”.

Sau scandal này, kiều nữ còn vướng vào vòng lao lí khi tham gia đường dây buôn bán mại dâm triệu đô gây rúng động showbiz lúc bấy giờ.

Hoàng Thùy Linh – mất hút 10 năm

Hoàng Thùy Linh từng là nữ ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng, là người định hình phong cách cho thế hệ teen nữ Việt khi bộ phim "Nhật kí Vàng Anh" do cô đóng chính đang phủ sóng rộng rãi cả nước. Thế nhưng, vào đầu năm 2007, khi clip nóng của cô và bạn trai cũ bị phát tán tràn lan trên mạng, sự cố này khiến seri phim đình đám "Vàng Anh" phải gác máy.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cùng tập thể diễn viên đã gửi lời xin lỗi tới người xem truyền hình lúc bấy giờ, tuy vậy vẫn không thoát khỏi chỉ trích của dư luận. Suy sụp tinh thần cùng với sức ép từ công chúng, Hoàng Thùy Linh rút chân khỏi làng giải trí, và không ai từng nghĩ rằng cô gái sinh năm 1988 này có thể vực dậy sau scandal chấn động ấy.

Phải 10 năm sau, Hoàng Thùy Linh mới đủ tự tin để quay trở lại với khán giả khi cô cho ra mắt 3 album nhạc và đều được khán giả đón nhận.

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là cô gái bản lĩnh nhất trong những sao Việt dính scandal bởi cô đã vực dậy mình sau 10 năm.

Thùy Trang Next top model và ảnh nóng với bạn trai

Cô gái xinh đẹp và nhiều triển vọng bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 cũng từng “sống dở chết dở” khi những hình ảnh thân mật với bạn trai người Hàn Quốc tràn lan trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Thùy Trang

Quá suy sụp, Thùy Trang khóa điện thoại, giam mình trong phòng để né tránh tất cả những câu hỏi từ mọi người. Tuy vậy, sau khi bình tĩnh lại, Thùy Trang chính thức thừa nhận nhân vật nữ trong những tấm ảnh nóng chính là mình.

Đồng thời, "chân dài" sinh năm 1988 chủ động đưa ra lời xin lỗi khán giả: "Tôi đã làm sai và chỉ muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi".

Huyền Anh (tổng hợp)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !