Bị ba đánh khủng khiếp, diễn viên Kim Đào vẫn bỏ qua hết sau... một cuộc điện thoại

Chia sẻ với báo chí, diễn viên Kim Đào đã kể lại thời gian khi ba cô còn sống, ông thường nhậu say và đánh vợ con. Từng hận ba vô cùng và không bao giờ gọi điện cho ba, nhưng cô đã tha thứ tất cả sau cuộc gọi của ông.

Bị ba đánh khủng khiếp: Diễn viên Kim Đào vẫn bỏ qua hết sau cuộc điện thoại.

Chia sẻ của diễn viên Kim Đào đã được nhiều người đồng cảm vì hoàn cảnh của Kim Đào rất giống nhiều gia đình Việt Nam, khi trong nhà có những người cha gia trưởng, nhậu nhẹt và bạo hành gia đình.

Tuy nhiên, khi bạo bệnh thì bên cạnh chỉ còn vợ, con. Hận cha, nhưng Kim Đào vẫn bỏ lại tất cả quá khé, tha thứ để về với cha mình. Trước khi qua đời, ông đã mãn nguyện vì có con cái ở bên và điều đó cũng là điều an ủi với nữ diễn viên này.

Nhiều người đã cảm thông với hoàn cảnh của nữ diễn viên Kim Đào và cho rằng, đó cũng là bi kịch cửa nhiều người, bởi khi còn khỏe mạnh bạn bè nhiều nhưng khi bị bệnh nằm đó những người đàn ông chỉ có vợ con.

Qua câu chuyện kết thúc có hậu cho người cha Kim Đào khi vợ và con vẫn ở bên canh, nhiều bạn đọc cho rằng người cha thật may mắn và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người đàn ông khác khi bỏ bê vợ con, mải mê nhậu nhẹt với bạn bè và tai nạn xảy ra chỉ có vợ con ở bên cạnh.

Dưới đây là những chia sẻ của diễn viên Kim Đào đang được mạng xã hội đồng cảm, Infonet xin được phép đăng tải tới bạn đọc:

Ba em làm rất nhiêu tiền, ba là tài xế chạy bắc nam lừng lẫy tiền rất nhiều. Mẹ em thì ít học, ít chữ. Mẹ làm được gì thì làm. Ba làm nhiều tiền nhưng không đưa cho mẹ.

Ba cứ đi 1 tháng về và vợ con phải cung phụng, nấu nướng, nhậu nhẹt, bạn bè lúc nào cũng đông đúc. Ba nhậu xỉn đánh đập rất khủng khiếp. Ba ngủ thì mẹ con em mới về ngủ.

Ba em như kiểu ba chỉ để kêu thôi. Mẹ em có bầu và ba em cứ đi cả tháng mới về và trong quá trình mẹ mang thai ba em không hề xuất hiện. Ba em là lái xe bắc nam mà, ông có rất nhiều những người phụ nữ ở bên ngoài.

Ba đánh thì đánh rất dã man. Có trận đòn kinh khủng nhất là mắt em ra máu. Ba em cao to mà ông thụi em liên tục và mắt mũi, chảy máu. Mẹ em phải ôm ba lại và bảo em chạy ra đường. Em ra đường mà không ai nghĩ rằng ba em lại đánh em như thế vì 1 người phụ nữ khác.

Khoảng thời gian đó, em hận ba em khủng khiếp. Khi em mới sinh con, ba em gây lộn với 1 người phụ nữ khác. Vì khi sinh con, tiền bạc không còn nên em phải ở nhà ăn nhờ ba.

Ba vừa bực bội người phụ nữ kia rồi ba về nhà lại tiếng con nít khóc nheo nhóc. Em đang bồng con ba lấy cái chảo táng vào mặt em. Em phải đi ra đường, đi trong đêm và phải kiếm nhà trọ ở. Mẹ em đi làm giúp việc về thấy thế cũng chuyển ra ở trọ với em.

Khoảng thời gian đó ba em ở một mình  trong nhà, đùng 1 cái ba em bị tai biến. Từ một người làm tài xế lừng lẫy, nhiều bạn bè, lúc nào cũng nhậu nhẹt mà té xuống một cái không có người nào tới thăm mà ba em là… trong vòng 1 đêm tóc bạc trắng và không nói chuyện được nữa.

Ba em cứ nằm đó nhìn trời, nhìn đất và nghĩ tại sao không ai thăm ba em nữa. Hiện tại, chỉ có mẹ em chăm sóc ba em thôi. Đến lúc đó, ba em mới hối hận. Xung quanh ba em bây giờ chỉ còn có con cái, vợ. Lúc đó em cũng không định tha thứ cho ba em. Em không điện cho ba em.

Khi ba té xuống,  bị tai biến em có vô thăm nhưng em có con nhỏ, em không chăm ba em được. Thằng em em chịu trách nhiệm chăm ba. 

Em nhớ là ba em điện cho em mà không nói được cứ ú ớ. Thằng em em nói kêu là ba kêu chị đừng có về nữa đi luôn đi. Nhưng lúc đó em em nó chọc nói chị ba đi luôn đi đừng về nữa thì ba em tỏ vẻ không phải và kêu to hơn nhưng khi em em bảo chị ba về thăm ba đi thì giọng ba ừ ừ.

Lúc đó, bao nhiêu cái ngày xưa em nói hận ba tan biến hết. Em bận cỡ mấy cũng sắp xếp về thăm ba. Ngày xưa ba đánh em nhiều nhất mà thời điểm đó ba thương em nhất. 

K.C
Từ khóa: bạo hành gia đình bị ba đánh ba đánh khi say hận cha đẻ cuộc sống gia đình diễn viên Kim Đào

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !