Fan "xịt máu mũi” với body bốc lửa của Thanh Hằng, Bích Phương sexy với vòng 1 khủng

Thanh Hằng khoe body quyến rũ khiến fan "ngất ngây", Bích Phương đẹp rạng ngời với vòng 1 khủng, Trấn Thành mua nước hoa 300 triệu, Dương Triệu Vũ từng là người thứ 3, Nhã Phương hạnh phúc bên chồng... là những tin chính của sao Việt trong 24h qua.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên kiêm người mẫu Thanh Hằng cập nhật thông tin cho fan rằng cô đang đi nghỉ dưỡng tại biển, cô nàng viết: “Tấm hình chỉn chu trước khi chạy ào xuống biển”. Tuy nhiên, điều khiến khán giả “sửng sốt” là bức ảnh đi kèm của cô nàng. Nếu như bình thường nữ diễn viên tài năng này luôn xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, có chút nam tính thì hôm nay cô nàng lại sexy đến lạ với bikini “nhỏ xíu” khoe trọn bộ ngực căng tràn và vòng eo thon gọn khiến fan “xịt máu mũi”.

Hiếm khi Idol khoe da thịt, các fan được dịp “khen lấy khen để” khiến cô nàng “phổng mũi”.

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đã cho ra mắt MV mới mang tên Đi đu đưa đi. Để PR cho ca khúc mới của mình, cô nàng đăng ảnh khoe sự quyến rũ với vòng một “siêu khủng”, dẹp tan tin đồn “hai lưng” trước đó. Cụ thể, Bích Phương viết: “Rộn ràng thợ săn nhắm con mồi. Bọn mình đi đâu đi anh ơi, đi đu đưa đi."

Bài hát mới của giọng ca Mình cưới nhau đi được khán giả hết sức ủng hộ, chỉ sau một ngày ra mắt, MV đã vượt Truyền thái y của Ngô Kiến Huy để giữ vị trí Top 1 Trending Youtube Vietnam.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngồi trước bàn ăn trong một căn nhà kèm dòng trạng thái: "Lần đầu tiên gái rủ qua nhà ăn, luộc 1 dĩa thịt bò và 1 dĩa tôm, bé ấy chỉ ăn vài miếng còn bao nhiêu e ăn hết thì có gọi là mất nết ko ta ? Nhưng mà nó ngon thiệt…"

Trước thềm những đường đua nhan sắc quốc tế đang đến, Minh Tú chia sẻ kinh nghiệm đi thi của mình, cũng như gửi lời chúc đến Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Chân dài chia sẻ: “Thùy là một cô gái có rất nhiều tham vọng và biết cách làm thế nào để đạt được tham vọng đó. Lại một năm sóng gió tiếp với cô bạn đồng nghiệp đầy "máu chiến" của tôi tại Miss Universe. Tôi và Khuê cũng đều top 10, lần này trông chờ vào Hoàng Thùy phá giải lời nguyền rồi”.

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh là người rất thích việc bếp núc và luôn vào bếp nấu ăn mỗi khi có dịp. Nhưng thời gian gần đây, có lẽ do quá bận rộn nên Trương Quỳnh Anh đã khiến con trai phải "nhắc". Cụ thể, mới đây cô nàng đã chia sẻ trên trang cá nhân cuộc hội thoại với con trai:"Tối hôm qua đi chơi về em bé tâm sự:"Mẹ, hơi lâu lâu rồi con không ăn cơm mẹ nấu đó. Ok, em bé muốn ăn gì mai mẹ nấu, mẹ đón đi học về là có cơm ăn luôn. Và đây là thực đơn em bé yêu cầu: Cá thu chiên, canh hẹ tàu hũ non (mấy món kia mẹ tặng kèm nha)”

Woody - người được mệnh danh là "ông trùm truyền thông" của Thái Lan đã đăng tải 1 đoạn vlog về chuyến sang Việt Nam và gặp lại Sơn Tùng tại chính trụ sở M-TP Entertainment. Đoạn clip khiến người hâm mộ thích thú không chỉ vì sự tương tác giữa Woody với Sơn Tùng, mà qua đó, lần đầu tiên họ thấy được bên trong không gian công ty M-TP Entertainment, nơi làm việc của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng.

Ít ai biết, nam danh hài Trấn Thành có niềm đam mê đặc biệt với các mùi hương, sở hữu kho nước hoa bạc tỷ trước đó. Mới đây, nam danh hài tiếp tục gây shock khi mua chai nước hoa trị giá gần 300 triệu trong sự phàn nàn của Hari Won và Anh Đức, Lê Giang. Anh cũng tuyên bố "không quan tâm" dù liên tục bị những người xung quanh "sỉ vả" chuyện mua nước hoa.

Sau thời gian không xuất hiện trên truyền thông, mới đây, Dương Triệu Vũ đã trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc mới và gây chú ý khi tiết lộ từng là người thứ ba. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi từng làm người thứ ba và cảm xúc làm người thứ ba cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ ba, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn".

Tối ngày 28/8 vừa qua tiết tục là 1 ngày đẹp trời của Vpop khi mà nhiều ca sĩ đều chọn ngày này để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Và bất thình lình, một cái tên không mấy ai biết, chẳng mấy ai hay, vốn nổi tiếng với danh xưng "ca sĩ hội chợ" - Lê Bảo Bình - bất ngờ ra MV có tên "Bước Qua Đời Nhau" và view tăng vèo vèo. Hiện tại, dù không thể cản nổi sức mạnh của Bích Phương đã lên Top 1 chỉ chưa đầy 1 ngày ra MV nhưng Lê Bảo Bình đã tiến đến vị trí #6 trên Top Trending Youtube.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại bị bắt gặp cùng nhau tới một bệnh viện ở trung tâm TP.HCM khám sức khỏe. Hình ảnh này hiện đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và bàn tán rôm rả. Trong ảnh, cặp đôi đều diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang kín mít để không gây chú ý cho mọi người xung quanh.

Trải qua nhiều giông bão trước khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương ngày càng khiến người hâm mộ yêu mến bởi tình cảm ngọt ngào của mình dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, cả hai lại rất kín đáo trong cuộc sống gia đình. “Tôi rất may mắn được ba chồng và các chị nhà chồng rất thương yêu, chăm sóc. Mọi người thường nói lấy chồng cực lắm, tôi lại không thấy vậy bởi mình được thương yêu nhiều quá", Nhã Phương chia sẻ.

Mới đây, NTK đăng tải trên Facebook cá nhân về câu chuyện đi taxi. Cụ thể anh viết: "Hiện tại đang ngồi trên taxi, số 9671 tài xế tên Mai Văn Tầm. Có một hành khách bỏ quên chiếc túi sách nghe nói của thầy giáo 80 tuổi trường Hutech. Khánh nhất quyết bảo anh ấy chở đến trường trả lại mà anh ấy khuyên Khánh đi đâu đi trước đi tí em trả sau. Khánh nói không, đến thẳng trường, hôm nay tôi nhập học! Mình làm hết mình để lòng nhẹ nhõm, không nghi ngờ ai và tạo thêm cơ hội cho người khác làm tốt. Hiện tại vẫn ngồi chờ xác nhận túi thất lạc", Lý Quí Khánh viết

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân một người bạn của Ngân 98 đã chia sẻ hình ảnh Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi chụp chung kèm với lời nói mỉa mai cũng không quên gắn thẻ tên cô vào. Người này đã viết: "Ối, quay lại với con người ta nhớ cưới anh nha. Cuối cùng ở đâu thì cũng về đúng nơi của nó. Chúc anh chị hạnh phúc mãi mãi như vậy nhé. Đẹp đôi".

       
L. Nguyen

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !